หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อาร์เอส ยืนยันให้ "ฟิล์ม"กลับมาทำงานได้ เมื่อมีความพร้อมทั้งร่างกายและจิตใจ

โพสท์โดย พู่กัuสีxมOก 。◕‿◕。

อาร์เอส ยืนยันให้ ฟิล์มกลับมาทำงานได้

เมื่อมีความพร้อมทั้งร่างกายและจิตใจ

 



คุณสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด(มหาชน) เปิดเผยความคืบหน้าเกี่ยวกับกรณีของฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ศิลปินในสังกัด  ในส่วนของการทำงานกับอาร์เอส และกรณีข่าวที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน

คุณสุรชัย เปิดเผยว่า ปัจจุบันอาร์เอส เองมีเจตนาที่จะป้อนงาน ให้กับฟิล์ม รัฐภูมิ อยู่แล้ว แต่เนื่องจากสภาพร่างกายและจิตใจ ของฟิล์มที่ไม่เอื้ออำนวยต่อการทำงาน ถ้าฝืนทำไปก็จะได้งานที่ไม่มีคุณภาพ ในอนาคตเมื่อฟิล์มมีความพร้อมเมื่อไรแล้วค่อยมาพูดคุยวางแผนเรื่องงานกันใหม่ได้ทันที ความเห็นส่วนตัวคิดว่าในขณะนี้ ฟิล์มควรจะพักผ่อนให้ร่างกายและจิตใจเข้มแข็งขึ้น และเชื่อมั่นว่าในไม่ช้า ฟิล์มคงจะกลับมาตั้งใจทำงานเหมือนเดิม เพราะว่าเขารักในวงการบันเทิง

สำหรับปัญหาส่วนตัวที่เกิดขึ้นในขณะนี้  ต่อจากนี้ไป ทางอาร์เอส  จะปล่อยให้ครอบครัวพิจารณา ดำเนินการไปตามความเหมาะสม ซึ่งทางเรายินดีจะให้คำปรึกษาในบางกรณี

 

                                                                                                

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!มนต์รักราดหน้า..จากลูกค้ามาเป็นคู่ชีวิตงูเหลือมยักษ์ซุกตัวอยู่ในรถแท็กซี่Special Paleonews: วาสุกรี อินดีคัส งูยักษ์ พญานาค?ชายตกท่อแถวลาดพร้าวเมื่อเช้านี้ เสียชีวิตแล้วหนุ่มไรเดอร์สอนส่งเค้กยังไงไม่ให้หน้าเละไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "พระราชธิดารัชกาลที่ 5 สตรีที่ถูกลืมใช้ AI " สร้างสสารทิพย์ " มาขายออนไลน์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ตุรเคีย แบนสินค้าอิสราเอลทั้งเข้าและออกswear: สาบาน ปฏิญาณดุดันไม่เกรงใจใคร! มิเตอร์แท็กซี่เมืองไทย..ไวยิ่งกว่าจรวดจริงๆเมืองคอนกวาดล้าง! จับปืน 97 กระบอก ยาบ้ากว่า 2 แสนเม็ด
ตั้งกระทู้ใหม่