หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เกมส์ EPIC CITADEL กราฟฟิคขั้นเทพใน Iphone

โพสท์โดย Kjung2526

เกมส์ Epic Citadel เป็น Demo ของเกมส์ Project Sword ซึ่งยังอยู่ในช่วงกำลังพัฒนาเกมส์นี้ใช้ UNREAL ENGINE ซึ่งเป็นที่รู้ๆกันว่าเกมส์ที่ใช้ UNREAL ENGINE กราฟฟิคมันจะป๋าขนาดไหน ซึ่งตอนนี้ ITUNE STORE ได้ปล่อยให้โหลดกันฟรีๆ เกมส์นี้เล่นได้เฉพาะเครื่อง IPAD, IPHONE 3GS, IPAD, และ Ipod Touch 3rd Generation เท่านั้น ตอนนี้ยังไม่มีกำหนดแน่นอนว่า Project Sword จะออกมาเมื่อใหร่เมื่อมีข่าวคราวมาผมจะมาอัพเดตให้ชาวโพสจังรู้ทันที ในเวอร์ชั้นเดโม่นี้เป็นฉากต่างๆในเกมส์ Project Sword ถึงจะยังต่อสู้ไม่ได้แต่ก็สามรถชมความสวยงามของฉากต่างๆได้เ ราสามารถเดินรอบเมืองได้อย่างอิสระถึงตอนนี้จะไม่สามารถสู้ได้ก็เถอะ นี้เป็นเกมส์ที่กราฟฟิคสวยที่สุดใน IPHONE ตอนนี้ครับ (คำเตือน: แบตคุณอาจจะหมดภายใน 5 นาทีระหว่างเล่นเกมส์นี้) บายๆ คร๊าบบบ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Kjung2526's profile


โพสท์โดย: Kjung2526
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาลี่ เดอะสตาร์ โพสต์คลิปสวีตอวยพรวันเกิด ตงตง กฤษกร หวานจนแฟนคลับแซวสนั่นเกาหลีใต้เจอศึกหนัก ธุรกิจทรุดหลายเดือน แถมไทยก็แบนไม่หยุด ต้องหันหน้าหาญี่ปุ่นอดีตศัตรูบารมีหลวงปู่หน่วยภาพจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ราชวงศ์​ชิง7 วิธีอ่านหนังสือให้มีประสิทธิภาพ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวร่ำไห้ เป็น โควิค 8 ครั้งทำหัวล้านทำไมปวดหัวจี๊ดหลังดื่มน้ำ หรือ เครื่องดื่มที่เย็นจัดเกร็ดความรู้นิสัยคุณ 10 ข้อที่ทำร้ายสมองรีวิวหนังดัง MORTAL KOMBAT มอร์ทัล คอมแบท
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
จีนสร้างเครือข่ายทางรถไฟที่ทันสมัยที่สุดในโลกMetaverse โลกเสมือนจริงกับชีวิตประจำวันโรงเรียนอนุบาลวอลฟาร์ตส์ไวเออร์: การศึกษาในบรรยากาศแห่งจินตนาการCaterpillar 797 หนึ่งในรถบรรทุกเหมืองที่ทรงพลังที่สุดในโลก
ตั้งกระทู้ใหม่