CEO ลาวเดือด ซ่อมรถในไทยไม่ทันใจ งานนี้ช่างไทยสวนกลับแรง
สวัสดีครับ วันนี้ผมมีคลิปมาเล่าให้เพื่อน ๆ ฟังกัน... ดราม่าร้อนข้ามประเทศ! ช่างไทย vs CEO ลาว เรื่องนี้ทำเอาชาวไทยและชาวลาวเดือดกันทั่ว Tiktok และ Facebook! จุดเริ่มต้นของความวุ่นวายเกิดจากลูกค้าสาวชาวลาวที่อ้างตัวว่าเป็น CEO นำรถ Toyota Land Cruiser—รถหายากในไทย—ข้ามแม่น้ำโขงมาให้ซ่อมที่อู่ในชลบุรี แต่จังหวะมันเป็นใจให้กลายเป็นดราม่า!
รถชนยับ แต่ขอซ่อมให้เหมือนใหม่ สภาพรถที่มาถึงไทยคือ หน้าบุบยับ ถุงลมแตก หม้อน้ำพัง เรียกได้ว่าต้องเปลี่ยนอะไหล่หลายจุดแบบจัดเต็ม แต่ปัญหาหลักคืออะไหล่ต้องนำเข้าจากญี่ปุ่น ใช้เวลานาน
CEO ลาวเริ่มกดดันหนัก! ซ่อมไปได้ 10 วัน ลูกค้าสาวเริ่มโวยวายว่า “ทำไมยังไม่เสร็จ!?” ช่างพยายามอธิบายว่าอะไหล่ต้องรอ 10-15 วัน แต่ฝั่งลูกค้าก็ไม่ยอมลดความกดดัน
คำพูดที่ทำให้ไฟลุกลามหนัก CEO ลาวพูดออกมาว่า “ถ้าเธอเป็นแบบนี้ เธอจะไม่มีวันรวย 10,000 ล้าน” งานนี้ทำเอาช่างไทยเดือดสุด!
ช่างไทยสวนกลับแรง! หลังถูกกดดันหนัก ช่างถึงกับประกาศ “แบบนี้ไม่ทำแล้วครับ! เอารถกลับไปเลย!” พร้อมแชร์เรื่องราวทั้งหมดว่ารถคันนี้จะถูกย้อมแมวไปขายต่อที่ลาว—ทำเอาเป็นประเด็นใหญ่โต
ชาวเน็ตไทย-ลาวคอมเมนต์กันเดือด
-
คนไทยหลายคนมองว่า CEO ลาวพูดดูถูกเกินไป
-
ฝั่งลาวบางส่วนบอกว่าถ้าไทยซ่อมไม่ทันใจ ทำไมไม่ซ่อมที่ลาวเองแต่แรก?
-
บางคอมเมนต์แซวว่า “แล้วทำไมต้องข้ามประเทศมาซ่อมตั้งแต่แรก!?”
บทสรุปความเดือด งานนี้ไม่ได้จบแค่ในอู่ซ่อมรถ แต่ลามไปเป็นสงครามคีบอร์ดข้ามประเทศ ดราม่าร้อนแรงจนหลายคนตั้งคำถามว่าจริง ๆ แล้ว ไทยหรือว่าลาวกันแน่ที่ซ่อมรถได้ดีกว่า? ใครมีความคิดเห็นยังไง คอมเมนต์กันได้เต็มที่ครับผม















