หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Team Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน ราคาทองคำ กินอะไรดี
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เจ้าหน้าที่สนามบินในจีน ฉีกบัตรโดยสารของผู้โดยสาร หลังมีข้อพิพาทเกี่ยวกับการสอบถามเรื่องการต่อเครื่อง

เนื้อหาโดย Chop read2

เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่เช็กอินที่สนามบินนานาชาติลี่เจียงซานอี้ มณฑลยูนนาน ประเทศจีน ได้ฉีกบัตรโดยสารของผู้โดยสารหลังจากเกิดข้อโต้แย้งเกี่ยวกับการสอบถามเรื่องการต่อเครื่อง ซึ่งนำไปสู่กระแสวิพากษ์วิจารณ์จากสาธารณชน

ผู้โดยสารที่ถูกเจ้าหน้าที่ฉีกบัตรได้เดินทางมาถึงสนามบิน และกำลังเตรียมตัวต่อเครื่อง ในห้องรับกระเป๋า เขาสังเกตเห็นป้ายที่เขียนว่า “Connecting Flights” และเข้าใจว่าตรงนั้นเป็นเคาน์เตอร์เช็กอินสำหรับผู้โดยสารที่จะต่อเครื่อง

เมื่อเขาสอบถามเจ้าหน้าที่แจ้งว่าสถานที่ดังกล่าวไม่ใช่เคาน์เตอร์ต่อเครื่อง และพวกเขาไม่ทราบว่าเคาน์เตอร์ต่อเครื่องอยู่ที่ไหน พร้อมแนะนำให้เขาไปที่ชั้นสองหรือสอบถามที่เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์

เขาจึงไปที่เคาน์เตอร์เช็กอินชั้นหนึ่งในโถงผู้โดยสารขาออกเพื่อสอบถามว่ามีเคาน์เตอร์สำหรับผู้โดยสารต่อเครื่องโดยเฉพาะหรือไม่

แทนที่จะตอบคำถามโดยตรง เจ้าหน้าที่เช็กอินกลับสอบถามเขาเกี่ยวกับจุดหมายปลายทาง กระเป๋าสัมภาระ และรายละเอียดอื่น ๆ ก่อนดำเนินการเช็กอินให้เขา

เมื่อเขายังคงยืนยันที่จะขอคำตอบ และชี้ให้เห็นปัญหาเกี่ยวกับป้ายภายในสนามบิน เจ้าหน้าที่กลับตอบอย่างไม่ใส่ใจ โดยบอกให้เขาหยุดถาม และกล่าวว่าพวกเขาไม่ได้รับผิดชอบเรื่องป้าย

ต่อมาเขาอ้างว่าเจ้าหน้าที่ได้ยกเลิกการเช็กอินของเขาโดยไม่แจ้งล่วงหน้า ฉีกบัตรโดยสาร และบอกให้เขาไปเช็กอินที่เคาน์เตอร์ของสายการบินอื่นแทน

ช่วงเย็นของวันที่ 9 กุมภาพันธ์ สนามบินนานาชาติลี่เจียงซานอี้ออกแถลงการณ์ยอมรับถึงการให้บริการที่ไม่เหมาะสมของเจ้าหน้าที่ ข้อความว่า

“เราขออภัยอย่างจริงใจสำหรับการกระทำที่ไม่เหมาะสมของเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ในอนาคต เราจะดำเนินการลงโทษพนักงานที่เกี่ยวข้องตามระเบียบอย่างเคร่งครัด ทบทวนเหตุการณ์นี้อย่างลึกซึ้ง ตรวจสอบและปรับปรุงป้ายบอกทางสำหรับการต่อเครื่องทันที พัฒนาการฝึกอบรมพนักงาน และเสริมสร้างจิตสำนึกในการให้บริการ”

เจ้าหน้าที่ดูแลความเรียบร้อยได้เข้ามาแทรกแซงเมื่อสังเกตเห็นสถานการณ์ และรีบนำผู้โดยสารไปยังเคาน์เตอร์ชั้นหนึ่ง ซึ่งผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการได้กล่าวขอโทษต่อเขา หลังจากนั้น ผู้โดยสารสามารถขึ้นเครื่องได้ตามปกติ

เนื้อหาโดย: Chop read2
เครดิต: mustsharenews
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Chop read2's profile


โพสท์โดย: Chop read2
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
10 VOTES (5/5 จาก 2 คน)
VOTED: แสร์, Chop read2
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
วิเคราะห์หวยงวดวันที่ 2 มกราคม 69 โดยใช้ AI..เลขไหนมีสิทธิ์ถูกรางวัลเขมรวิเคราห์ "จุดอ่อนของ T-50TH คืออะไร?""ซินแสดัง" เผยดวงเมืองประเทศไทย ปี 2569..ยิ่งรบ ยิ่งแข็งแกร่ง ศัตรูแพ้ราบคาบปิดตำนานรถ EV ราคาถูก ทิ้งลูกค้า, ดีลเลอร์ หอบเงินจากภาครัฐฯ กลับจีนหน้าตาเฉยเซียนหวยคึกคัก ม้าสีหมอกปล่อยแนวทางเลขเด็ด งวด 2 มกราคม 2568ทัพภาค 2 จัดหนัก งัดจรวดไทย DTI-1G รับใช้ชาติ ถล่ม BM-21 เขมรให้กระจายเจ้าของบริษัทขายกิจการ แจกโบนัสพนักงานคนละ 443,000 ดอลลาร์10 พรรณไม้สวยพิษร้าย: ความงดงามที่ต้องแลกด้วยอันตรายถึงชีวิตปักธงผืนสุดท้ายเหนือ "ปราสาทคนา" ทัพไทยบุกยึดคืนสำเร็จเป็นที่แรก แต่ปักธงสถาปนาชัยชนะเป็นที่สุดท้ายสิบเลขขายดีแม่จำเนียร งวด 2/1/69AI วิเคราะห์เลขท้าย 2 ตัว งวดวันที่ 2 มกราคม 69..โดยใช้สถิติย้อนหลัง 20 ปีหญิงคนหนึ่งอาศัยอยู่ในสนามบินกัวลาลัมเปอร์ มานานเป็นปีราวกับเป็นบ้านของตัวเอง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แกงกระด้าง:อาหารเหนือหน้าหนาวขนมหม้อทอง ขนมสมัยพระนารายณ์ปักธงผืนสุดท้ายเหนือ "ปราสาทคนา" ทัพไทยบุกยึดคืนสำเร็จเป็นที่แรก แต่ปักธงสถาปนาชัยชนะเป็นที่สุดท้ายย้อนตำนาน “ขันทีหัวใจพระโพธิสัตว์” อ่านราชโองการผิดเพียงคำเดียว แต่ช่วยชีวิตผู้บริสุทธิ์นับพันหญิงสาวกินผมตัวเองมาตั้งแต่สมัยอนุบาลเป็นเวลา 20 ปี เจอ"ก้อนผม"หนัก 1 กิโลกรัมในท้อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
เคยไหมอิจฉาคนอื่น พยายามเป็นคนอื่นเพื่อให้มีคนรักวิธีจัดการความรู้สึกแย่ๆเมื่อเกิดการด้อยค่าตัวเองออกกำลังไม่ฝืนแสวงหาคนจริงใจแต่ไม่เคยเจอ ต้องทำบุญอย่างไรถึงจะได้เจอคนจริงใจ?
ตั้งกระทู้ใหม่