ไหว้สวย รวยกระเช้าอีก 1 ราย ลูกค้าโวยพนักงานร้านหมาล่า ก่อนคดีพลิก ทำขอโทษแทบไม่ทัน
ดราม่าเดือด! 🔥 ลูกค้าร้านหมาล่าโพสต์โวยพนักงานเหวี่ยงใส่กลางกรุ๊ป มมส 😱 แต่เอ๊ะ 🤔 พอเจ้าของร้านเห็นปุ๊ป! รีบเปิดกล้องวงจรปิดสวนกลับทันควัน 🧐 ที่แท้เรื่องจริงไม่เป็นอย่างที่น้องเขาเล่าซะงั้น แถมขู่ฟ้องกลับอีกต่างหาก 😱 งานนี้ทำเอาลูกค้าหน้าแตกหมอไม่รับเย็บ รีบโพสต์ขอโทษแทบไม่ทันเลยจ้า 😂
เรื่องมันมีอยู่ว่า... ลูกค้ารายนี้ไปฟาดหม่าล่าสายพานแซ่บๆ 😋 แต่เกิดไม่พอใจพนักงานร้านซะงั้น เลยจัดการโพสต์ลงกรุ๊ปน้องใหม่ มมส ซะเลย 😡 บอกว่าโดนพนักงานตะคอกใส่ จะหยิบอะไรก็ไม่ได้ 😤 งานนี้ชาวเน็ตเห็นก็เดือดปุดๆ แท็กเพื่อนมาเผือกกันรัวๆ 🤭
แต่ๆๆๆ 🤫 เจ้าของร้านเขาก็ไม่ยอมนะจ๊ะ เปิดกล้องวงจรปิดส่องดูให้เห็นกันจะๆ ว่าเรื่องจริงมันคนละเรื่องเลย 🙅♀️ ลูกค้าต่างหากที่ทำตัวไม่น่ารัก หยิบแป้งต็อกมาวางบนตักตัวเอง แถมไม่ปิดฝาอีก 🤨 ผู้จัดการร้านก็แค่เตือนดีๆ เองจ้า ไม่มีตะคอกอะไรทั้งนั้น 🤫
เท่านั้นแหละ 💥 เจ้าของร้านฟาดกลับไม่ยั้ง บอกว่าถ้าลูกค้ายังยืนยันว่าโดนตะคอกจริง ก็เจอกันในศาลได้เลยจ้า 😎 พร้อมสาบานต่อหน้าสิ่งศักดิ์สิทธิ์เลยว่าพูดความจริงทุกอย่าง 🙏 แถมยังบอกอีกว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดด้วยนะ 😈
งานนี้ลูกค้าหน้าซีดเป็นไก่ต้ม 🐓 รีบโพสต์ขอโทษยกใหญ่ บอกว่าที่โพสต์ไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ 😅 คิดว่าพนักงานเหวี่ยงใส่ จริงๆแล้วไม่มีอะไรเลย 🙏 แหมๆๆๆ 😜 รู้งี้ใจเย็นๆ คุยกับร้านดีๆ ก็จบแล้วไหมล่ะจ๊ะ
เอ้า! ใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้าง ยกมือขึ้นหน่อย 🙋♀️🙋♂️ เป็นอุทาหรณ์เตือนใจนะจ๊ะ ว่าอะไรๆ ก็อย่าเพิ่งรีบร้อนโพสต์ประจานใคร ใจเย็นๆ ค่อยๆ คุยกันดีกว่าเนอะ 😊
ภาพ : facebook















