หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

TXT, ชาอึนอู, มาย ภาคภูมิ ครอง TOP3 คนดังที่สร้างมูลค่าให้กับแบรนด์ในงาน Paris Menswear Fashion Week Spring/Summer 2025 สูงที่สุด

โพสท์โดย Kidmaiook

        จาการรายงานของ lefty ในวันที่ 28 มิถุนายนที่ผ่านมา กล่าวว่า Paris Fashion Week SS25 Menswear edition มีการมองเห็นเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัดจากปีที่แล้ว โดยเพิ่มขึ้น 9% และมีมูลค่าสื่อที่ได้รับ (EMV) อยู่ที่ 145.8 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่เมื่อเปรียบเทียบกับ Paris Menswear AW24 แล้ว ซีซั่นนี้การเข้าร่วมของอินฟลูเอนเซอร์ลดลงอย่างมาก (-58%) และการมีส่วนร่วมลดลง (-21%) การลดลงนี้บ่งชี้ว่าผู้ชมออนไลน์มีส่วนร่วมกับเนื้อหาน้อยลง และผู้เข้าร่วมโดยรวมโพสต์เนื้อหาเสื้อผ้าบุรุษ PFW บนโซเชียลมีเดียน้อยกว่าปกติ 

 

 

        ในซีซั่นนี้ แบรนด์หรูอย่าง Dior, Louis Vuitton, Loewe, AMI Paris และ Amiri ครองอันดับการมองเห็นบนโซเชียลมีเดีย โดยอันดับต้น ๆ ของแผนภูมิ EMV จะมาจากเอเชียตะวันออก และใต้เสียซะเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งมีคนดังจากเกาหลีใต้ที่เข้าร่วมในงานในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Dior และคนดังชาวไทยช่วยส่งเสริมมูลค่าของแบรนด์อย่าง Louis Vuitton 

        ในช่วง Paris Menswear Fashion Week SS25 Dior, Louis Vuitton และ Loewe กลายเป็นแบรนด์ที่มีผู้มองเห็นมากที่สุดสามอันดับแรกบนโซเชียลมีเดีย โดยมีอัตราการมีส่วนร่วมโดยเฉลี่ยเพิ่มขึ้น 34% เมื่อเทียบกับซีซั่น AW24 ก่อนหน้านี้ การเติบโตที่โดดเด่นนี้เป็นผลมาจากความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับบุคคลที่มีอิทธิพลจากประเทศไทย และเกาหลีใต้ ซึ่งช่วยเพิ่มการมองเห็นโดยรวมได้เป็นอย่างมาก

 

       TOP 5 คนดังที่มีอิทธิพล และสร้างมูลค่าทางสื่อให้กับงาน Paris Menswear Fashion Week SS25

 

อันดับที่ 1 @txt_bighit เข้าร่วมในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Dior สร้างมูลค่าทางสื่อได้ 18.3 ล้านเหรียญ

อันดับที่ 2  @eunwo.o_c เข้าร่วมในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Dior สร้างมูลค่าทางสื่อได้ 10.6 ล้านเหรียญ

อันดับที่ 3 @milephakphum เข้าร่วมในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Dior สร้างมูลค่าทางสื่อได้ 5.80 ล้านเหรียญ

อันดับที่ 4 @page.soobin เข้าร่วมในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Dior สร้างมูลค่าทางสื่อได้ 5.29 ล้านเหรียญ

อันดับที่ 5 @yawnzzn เข้าร่วมในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Dior สร้างมูลค่าทางสื่อได้ 4.82 ล้านเหรียญ

 

ดูอีก 10 อันดับเพิ่มเติมที่ : https://lefty.io/blog/top-influencers-paris-menswear-ss25

ขอบคุณเนื้อหา และสามารถติดตามเพิ่มเติมได้ที่: https://lefty.io/blog/top-influencers-paris-menswear-ss25
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Kidmaiook's profile


โพสท์โดย: Kidmaiook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เงินดิจิทัล 10,000 บาท เฟส 3 มาแน่! คนทั่วไปรับผ่านดิจิทัลวอลเล็ต กระตุ้นเศรษฐกิจปี 2568โลกออนไลน์แฉ ร้านอาหารของคนจีน แถวคลองเตยไม่ตรงปกสภาพสุดยี้ ไรเดอร์ไปทีไรแทบอ้วกสาวประเภทสอง ถูกแฟนเก่าทิ้ง ไปมีหญิงใหม่ ยัดเยียดลูกให้เลี้ยงไม่งั้นฟ้องหนุ่มคลั่งการ์ตูนชินจัง ลงทุนสร้างบ้านเหมือนเป๊ะ!!ไทยเคารพการตัดสินใจของมาเลเซีย ในการปิดฐานด่านผ่านแดนผิดกฎหมายหนุ่มชาวจีนตัดสินใจลบรอยสัก เพราะทำให้ชีวิตลำบากมากขึ้นรีวิวเว็บ Postjung: พื้นที่แห่งความสนุกครบวงจรที่คุณต้องลอง!เลมอนชีสเค้ก ไม่ง้อเตาอบพบสิ่งมีชีวิตลึกลับที่ชายหาดออสเตรเลียเจ้าของร้านขายเนื้อหมา ติดเชื้อพิษสุนัขบ้าตๅยใน 3 วัน20 แคปชั่นกวางเรนเดียร์ ฮาๆ น่ารักๆ แคปชั่นกวางน้อย กวางเหลียวหลัง อ่อยๆทำเนียบขาวเตือน "อิหร่านอาจใช้อาวุธนิวเคลียร์"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เลมอนชีสเค้ก ไม่ง้อเตาอบทำเนียบขาวเตือน "อิหร่านอาจใช้อาวุธนิวเคลียร์"ขี้เถ้าถ่าน มีประโยชน์มากที่หลายคนยังไม่รู้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
"โม อมีนา" เสิร์ฟความแซ่บต่อเนื่อง ปล่อยภาพโนบรา ทำหนุ่มๆ ใจละลายทั้งโซเชียล"นิวนิว เอวเด้ง" เผยความสัมพันธ์ "ครูไพบูลย์"..ตกลงเป็นอะไรกันแน่ ?กรี้ดดด... ออนนี่ #ยุนอึนฮเย #PrincessHours #เจ้าหญิงวุ่นวายกับเจ้าชายเย็นชา กลับมาแล้วจ้าาา 20ปี ผ่านไป สวยเหมือนเดิมเลยสัมภาษณ์ "ลูกนัท" ยูทูปเบอร์รุ่นแรกๆ
ตั้งกระทู้ใหม่