สาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌
เรื่องราวจาผู้บริโภครายหนึ่งที่ ที่ได้สั่งอาหารจากแอพพลิเคชั่น จากนั้นเธอก็โอนชำระเงินเรียบร้อย แต่แล้วก็มีไรเดอร์ที่รับออเดอร์แชทบอกเธอว่า “แนะนำให้สั่งร้านอื่น เพราะร้านนี้ไม่สะอาด” เธอก็ตอบไปว่าจ่ายเงินไปแล้ว ไรเดอร์ก็บอกให้ลูกค้าขอยกเลิกได้ เค้าจะคืนเงินให้ และยังย้ำว่าหวังดี ไม่ได้มีอะไรกับทางร้านเลย 😌
เธอบอกไรเดอร์ว่าเค้าไม่คืนเงินให้ และบอกว่าไม่เป็นไร ไม่ต้องยกเลิกออเดอร์ เมื่อลูกค้ายืนยันจะรับออเดอร์ ทางไรเดอร์ก็ต้องทำตาม เขาก็ตกลงตามลูกค้าบอก พร้อมบอกว่า “เดี๋ยวจะถ่ายห้องแถวให้ดู จะได้อร่อยเด็ด” เธอตอบกลับว่า “ไม่ต้อง” ยังไม่จบไรเดอร์ยังแชทบอกอีกว่า “อร่อยให้ 6 สกปรกให้ 10” และแจ้งเธอว่ารอนานหน่อยเพราะพี่หัวฟูกำลังพิถีพิถันทำให้อยู่ 😌
เธอจึงได้โพสต์ลงให้เฟสบุ๊กเพจ “เราคือผู้บริโภค” เพราะรู้สึกว่าไรเดอร์อาจจะไม่ชอบร้านนี้รึเปล่า แต่ส่วนตัวเธอที่ได้รับอาหารมาก็รู้สึกว่ามันอร่อยดี และคุ้มกับราคา พร้อมยังบอกอีกว่าจะสั่งซ้ำแน่นอน เธอบอกว่าร้านอาหารมันก็มีทั้งสะอาดและสกปรกแหละ แต่แบบนี้มันปั่นไปไหม? เพื่อน ๆ คิดว่ายังไงบ้างคะ 😌
ขอบคุณรูปจาก https://www.facebook.com/photo/?fbid=2715492068589054&set=pcb.1434570260555865&locale=th_TH