ลิซ่าในศึกหลุยส์ วิตตองและบุลการี
หลังจากที่ปล่อยให้หลุยส์ วิตตอง ครองพื้นที่ในสื่อจากการที่มีตัวแม่อย่างลิซ่า แบล็คพิ้งค์ ไปเป็นแขกรับเชิญสุดพิเศษของงานแฟชั่นโชว์คอลเลคชันฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2024 ในงานปารีสแฟชั่นวีควันสุดท้าย ที่ทำให้แบรนด์หลุยส์ วิตตอง กลายเป็นแบรนด์ที่มีการพูดถึงมากที่สุด บุลการีที่มีลิซ่าเป็น โกลบอลแบรนด์แอมบาสเดอร์ GBA (Global Brand Ambassador) ของแบรนด์ ก็ไม่รอช้า จัดการปล่อยคลิปของลิซ่ากับเครื่องประดับคอลเลคชัน “B.zero1” ซึ่งเป็นชุดเครื่องประดับเรียบหรู ดูแพง ที่มีทั้งสร้อย แหวน สร้อยข้อมือ และนาฬิกาออกมาบนแอคเคาท์ X ทำให้แฮชแท็ก #LISAXBVLGARI และ #LISAxBzero1 พุ่งขึ้นติดเทรนด์อย่างรวดเร็ว
ถึงแม้ว่าหลุยส์ วิตตอง และบุลการี จะอยู่ในเครือเดียวกันภายใต้การดูแลของบริษัท LVMH โดยมี CEO คือ เบอร์นาร์ด อาร์โนลต์ มหาเศรษฐีชาวฝรั่งเศส บุคคลที่ครอบครองแบรนด์เนมทั่วโลกมากถึง 75 แบรนด์ แต่ทุกแบรนด์ต้องเป็นคู่แข่งกัน เพื่อทำยอดขายให้เข้าตาท่านCEO ดังนั้นจึงต้องมีการแย่งซีนกันสุดฤทธิ์ นี่แค่เพียงเริ่มต้นต้องตามดูกันต่อไปว่าแต่ละแบรนด์จะงัดกลยุทธ์อะไรออกมา