หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post Page หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แบงค์ดังสั่งพักงาน พนักงานที่นินทาลูกค้าแล้ว ลั่น! แบงค์ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง

              หลังจากที่ได้มีการนำเสนอข่าวเรื่อง พนักงานแบงค์คุยกับลูกค้าแล้วลืมวางสาย และยังไปนินทาลูกค้าให้เพื่อนฟังนั้น ล่าสุดทางแบงค์ได้สั่งพักงานพนักงานคนดังกล่าวแล้ว ลั่นแบงค์ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใด

               เมื่อวันที่ 10 ธ.ค.66 ได้มีบัญชีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ได้ออกมาโพสต์คลิปเหตุการณ์ที่พนักงานธนาคารลืมวางสาย และได้นินทาลูกค้า จนคลิปได้กลายเป็นกระแสไวรัลทันที   โดยภายในคลิปนั้น ทางผู้โพสต์ได้พูดคุยธุระกับเจ้าหน้าที่ทางโทรศัพท์ เมื่อได้คุยเสร็จแล้วทางผู้โพสต์ยังไม่ได้กดวางสายทันที และทางต้นสายก็ยังลืมวางสายเช่นกัน พร้อมทั้งยังพูดให้เพื่อนฟังถึงเรื่องที่เพิ่งคุยกับลูกค้า ออกไปในทางเชิงนินทา ก่อนที่จะกดพักสายไป

               หลังจากนั้น ทางผู้โพสต์ก็ได้ทำการโพสต์อีกว่า จากคลิปที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในตอนนี้ ทางเจ้าหน้าที่ (ผู้ที่ดูแลพนักงานคนดังกล่าว) ก็ได้ทำการติดต่อมาขอโทษแล้ว  โดยระบุว่า คำกล่าวของทางเจ้าหน้าที่นั้น ได้โทรมาขออภัยที่น้องในทีมทำพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม พอทางเราทราบก็ถึงกับตกใจมาก และเห็นใจทางลูกค้าด้วย  ขอเรียนแจ้งว่า ระบบการทำงานของหน่วยงานเรา ประการที่หนึ่ง เราจะดูแลลูกค้าก่อน ประการที่สอง จะทำการเปลี่ยนผู้ดูแลลูกค้า และก็เรียนตามตรงด้วยว่า ทางเราได้พักงานน้องคนนี้แล้ว

              ยังไงก็ขอความกรุณาทางลูกค้า ถ้าเป็นไปได้ อันนี้เป็นความผิดของตัวบุคคล ธนาคารไม่มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใด ขอให้ลบชื่อธนาคารออกให้หน่อย เพราะทำให้เกิดความเสียหายขึ้นกับธนาคาร อันนี้ขอความอนุเคราะห์ด้วยนึดนึงค่ะ

               ทางผู้โพสต์ ก็ยังบอกอีกว่า โดยส่วนตัวแล้ว ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นไวรัลขนาดนี้ และไม่คิดที่จะร้องเรียนตั้งแต่แรกด้วยซ้ำ แต่ก็ยังอึ้งกับประโยคที่ว่า “มุงจะให้ตูมาตอบมุงตรงนี้เหรอ มันไม่ดั้ย” แค่นั้นจริงๆ ส่วนตัวก็เข้าใจว่า เรื่องนินทานั้นมันเป็นสัจธรมของมนุษย์ และก็หวังว่าเพื่อนที่ชวนคุยนั้นจะตักเตือนกันสักหน่อยว่าปิดไมค์หรือยัง ลูกค้ายังอยู่ในสายมั๊ย จะได้ไม่โป๊ะแบบนี้อีกครับ ทั้งนี้ ผมต้องขอโทษน้องพนักงานคนนั้นอีกครั้ง น้องอาจจะไม่ได้ตั้งใจ หรือเหนื่อยกับงานมาตลอดทั้งวัน หรือผมถามมากเกินไป ผมก็ขอโทษด้วยล่ะกันครับ

เนื้อหาโดย: Mac Casanova
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: Mac Casanova
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
จังหวัดที่มี"ความอุดมสมบูรณ์"มากที่สุดในประเทศไทยวิทยาลัยแห่งเดียวของประเทศไทยในปัจจุบัน ที่รับเฉพาะนักศึกษาหญิง10 อันดับมหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในประเทศไทย!พรุ่งนี้แล้ว มรสุมฝน,ลูกเห็บ,ฟ้าผ่า,ลมกรรโชก จากจีนถึงไทยอำเภอที่ถูกจัดตั้งขึ้นใหม่เป็นลำดับล่าสุดของประเทศไทยประเทศที่นิยมบริโภค"ส้มตำ"มากที่สุดในโลกวิธีปฏิเสธคนที่ขอยืมเงินอย่างสุภาพและได้ผลค่าตอบแทนของผู้บริหาร ปตท ต่อเดือนเขาจะได้กันที่เท่าไหร่อำเภอเดียวในไทยเท่านั้น!!ที่มีชื่อคำว่า'ไทย'ขึ้นต้น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หน่วยทหารรบพิเศษชั้นนำของโลก ที่ได้ชื่อว่าแข็งแกร่งและพร้อมรบมากที่สุดหนุ่มโพสต์ถาม อายุ 36 แล้ว เรียนต่อดีมั้ย? ทำงานอะไรก็ไม่รุ่งศาลยกคำร้องขอการปล่อยตัวชั่วคราวของทางพ่อ "ตะวัน" เนื่องจากศาลเห็นว่าทั้งคู่อยู่ในความดูแลของแพทย์ และการอดอาหารดังกล่าวเป็นการเคลื่อนไหวทางการเมืองเป็นเรื่องที่เหล่าทาสแมวต่างสงสัยกันว่า แมวนั้นสามารถร้องไห้ได้หรือไม่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ไวรัลประจำประเทศลาวตอนนี้ ภาพนักท่องเที่ยวจีน ไปปล่อยทุ่นระเบิดที่หน้าประตูชัยของทางลาวเฉยเลย (อย่าหาทำตามน๊า)มิจฉาชีพหลอกโอนเงินแลกทองผัวช็อก!! หลังรู้ว่าเมียแอบซั่มหนุ่ม 26 คนก่อนแต่งงานชาวเน็ตเชียร์ให้ตำรวจสาวไปเป็นนักแสดง
ตั้งกระทู้ใหม่