หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แบงค์ดังสั่งพักงาน พนักงานที่นินทาลูกค้าแล้ว ลั่น! แบงค์ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง

เนื้อหาโดย Mac Casanova

              หลังจากที่ได้มีการนำเสนอข่าวเรื่อง พนักงานแบงค์คุยกับลูกค้าแล้วลืมวางสาย และยังไปนินทาลูกค้าให้เพื่อนฟังนั้น ล่าสุดทางแบงค์ได้สั่งพักงานพนักงานคนดังกล่าวแล้ว ลั่นแบงค์ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใด

               เมื่อวันที่ 10 ธ.ค.66 ได้มีบัญชีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ได้ออกมาโพสต์คลิปเหตุการณ์ที่พนักงานธนาคารลืมวางสาย และได้นินทาลูกค้า จนคลิปได้กลายเป็นกระแสไวรัลทันที   โดยภายในคลิปนั้น ทางผู้โพสต์ได้พูดคุยธุระกับเจ้าหน้าที่ทางโทรศัพท์ เมื่อได้คุยเสร็จแล้วทางผู้โพสต์ยังไม่ได้กดวางสายทันที และทางต้นสายก็ยังลืมวางสายเช่นกัน พร้อมทั้งยังพูดให้เพื่อนฟังถึงเรื่องที่เพิ่งคุยกับลูกค้า ออกไปในทางเชิงนินทา ก่อนที่จะกดพักสายไป

               หลังจากนั้น ทางผู้โพสต์ก็ได้ทำการโพสต์อีกว่า จากคลิปที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในตอนนี้ ทางเจ้าหน้าที่ (ผู้ที่ดูแลพนักงานคนดังกล่าว) ก็ได้ทำการติดต่อมาขอโทษแล้ว  โดยระบุว่า คำกล่าวของทางเจ้าหน้าที่นั้น ได้โทรมาขออภัยที่น้องในทีมทำพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม พอทางเราทราบก็ถึงกับตกใจมาก และเห็นใจทางลูกค้าด้วย  ขอเรียนแจ้งว่า ระบบการทำงานของหน่วยงานเรา ประการที่หนึ่ง เราจะดูแลลูกค้าก่อน ประการที่สอง จะทำการเปลี่ยนผู้ดูแลลูกค้า และก็เรียนตามตรงด้วยว่า ทางเราได้พักงานน้องคนนี้แล้ว

              ยังไงก็ขอความกรุณาทางลูกค้า ถ้าเป็นไปได้ อันนี้เป็นความผิดของตัวบุคคล ธนาคารไม่มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใด ขอให้ลบชื่อธนาคารออกให้หน่อย เพราะทำให้เกิดความเสียหายขึ้นกับธนาคาร อันนี้ขอความอนุเคราะห์ด้วยนึดนึงค่ะ

               ทางผู้โพสต์ ก็ยังบอกอีกว่า โดยส่วนตัวแล้ว ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นไวรัลขนาดนี้ และไม่คิดที่จะร้องเรียนตั้งแต่แรกด้วยซ้ำ แต่ก็ยังอึ้งกับประโยคที่ว่า “มุงจะให้ตูมาตอบมุงตรงนี้เหรอ มันไม่ดั้ย” แค่นั้นจริงๆ ส่วนตัวก็เข้าใจว่า เรื่องนินทานั้นมันเป็นสัจธรมของมนุษย์ และก็หวังว่าเพื่อนที่ชวนคุยนั้นจะตักเตือนกันสักหน่อยว่าปิดไมค์หรือยัง ลูกค้ายังอยู่ในสายมั๊ย จะได้ไม่โป๊ะแบบนี้อีกครับ ทั้งนี้ ผมต้องขอโทษน้องพนักงานคนนั้นอีกครั้ง น้องอาจจะไม่ได้ตั้งใจ หรือเหนื่อยกับงานมาตลอดทั้งวัน หรือผมถามมากเกินไป ผมก็ขอโทษด้วยล่ะกันครับ

เนื้อหาโดย: Mac Casanova
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Mac Casanova's profile


โพสท์โดย: Mac Casanova
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวหนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่นยูนิคอน หรือ ยูนิโค วัวมีเขาอยู่ตรงกลาง เกิดมาพึ่งเคยเห็น?😲เมื่อการ์ตูนโดเรม่อนกลายเป็นคนจริงๆช่างกล้า! ตำรวจขนม้ากลางกรุง..มีประชาชนถ่ายคลิปเอาไว้ได้🤔 ว่ากันว่าสัตว์เลี้ยงทำให้สุขภาพจิตเราดีขึ้น จริงหรือ? 🤣พื้นที่ต้องห้ามของจีน! สถานที่ที่มีพลังลึกลับเทือกเขาที่มีลักษณะคล้ายกระดูกสันหลังของสัตว์ในตำนาน?หนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชายหนุ่มเสwยาคลั่งอาละวาดญาติแจ้ง จนท.ช่วยควบคุมตัวส่งบำบัด -เผยฤทธิ์มากใช้กำลัง 4-5 นายกว่าจะสิ้นฤทธิ์เอาอยู่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชาหนุ่มเสwยาคลั่งอาละวาดญาติแจ้ง จนท.ช่วยควบคุมตัวส่งบำบัด -เผยฤทธิ์มากใช้กำลัง 4-5 นายกว่าจะสิ้นฤทธิ์เอาอยู่deeply: อย่างลึกซึ้ง อย่างสุดซึ้งหนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่มเสwยาคลั่งอาละวาดญาติแจ้ง จนท.ช่วยควบคุมตัวส่งบำบัด -เผยฤทธิ์มากใช้กำลัง 4-5 นายกว่าจะสิ้นฤทธิ์เอาอยู่ภัยพิบัติทางธรรมชาติ: เคนยาเผชิญวิกฤตน้ำท่วม รัฐบาลสั่งปิดโรงเรียนทั่วประเทศหนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชายชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าว
ตั้งกระทู้ใหม่