ลูกค้าสาวอยากสวย มาไดร์ผม สุดท้ายบอกไม่มีเงิน อ้างสารพัด
ลูกค้ามาไดร์ผม สุดท้ายบอกไม่มีเงิน
วันที่ 22 ตุลาคม 2566 ลูกค้าหญิงรายหนึ่งได้เข้าไปใช้บริการไดร์ผมที่ร้านเสริมสวย patty salon ลำลูกกาคลอง 5 เจ้าของร้านระบุว่า ลูกค้ารายดังกล่าวได้ถามราคาไดร์ผมก่อนเข้าใช้บริการ และไม่ยอมสบตาเจ้าของร้าน ซึ่งทำให้เจ้าของร้านรู้สึกเอะใจ
ในระหว่างไดร์ผม เจ้าของร้านสังเกตเห็นว่าลูกค้ารายดังกล่าวจับผมตลอดเวลา จึงกำชับช่างให้ไดร์ผมให้ตรง เมื่อไดร์ผมเสร็จ เจ้าของร้านแจ้งราคา 100 บาท ลูกค้ารายดังกล่าวทำท่าทีหาเงิน และเดินกลับมาแจ้งที่เคาน์เตอร์ว่ากระเป๋าเงินหล่นบนรถเพื่อน
เจ้าของร้านเสนอให้โอนจ่ายแทน แต่ลูกค้ารายดังกล่าวปฏิเสธ เจ้าของร้านเลยขอเบอร์ติดต่อคนใกล้ตัวลูกค้ารายดังกล่าว จนสุดท้ายได้คุยกับแม่ของลูกค้ารายนี้ แต่ไม่มีท่าทีว่าลูกค้ารายดังกล่าวจะจ่ายให้
เจ้าของร้านยอมรับว่าสงสารลูกค้ารายนี้ เพราะแต่งตัวดูดี แต่สัมภาระที่เขาหอบหิ้วมาด้วย คิดว่าเขาอาจจะไม่มีที่อยู่ จึงอยากให้เขาพูดมาตรงๆ เลยว่าไม่มีเงิน ไม่ใช่มาโกหก ฝากเป็นอุทาหรณ์ให้กับร้านเสริมสวยต่าง ๆ ในการคัดกรองลูกค้าให้ดี แต่ก็ให้เกียรติลูกค้า ไม่ตัดสินลูกค้า