ค่ายรถยนต์ไฟฟ้า POCCO แจงยินดีซื้อคืนเต็มราคาหาก "ลูกค้า" ไม่อยากรอป้ายขาว
กรณีนักธุรกิจสาวชาวเชียงใหม่ รัองขอความช่วยเหลือหลังซื้อรถยนต์ไฟฟ้าค่ายหนึ่ง ใช้งานมาครบ 1 ปี แต่ยังไม่ได้ป้ายทะเบียน จนรู้สึกเหมือนขับรถเถื่อน และอ้างว่ามีผู้เสียหายหลายราย โดนก่อนหน้า ค่ายรถออกมาชี้แจงว่า ไม่ได้นิ่งนอนใจ
ล่าสุด ค่ายรถยนต์ไฟฟ้า POCCO ได้ออกแถลงการณ์ฉบับที่ 2 เรื่อง การแสดงความรับผิดชอบ สืบเนื่องจากกรณีการจดทะเบียนล่าช้าของ Pocco ระบุสืบเนื่องจากกรณีที่ลูกค้าได้ทำการซื้อรถยนต์ไฟฟ้า Pocco และเกิดปัญหาเรื่องของการจดทะเบียนรถยนต์ไฟฟ้า Pocco ล่าช้า ทางบริษัทฯ มิได้นิ่งนอนใจกับปัญหาที่เกิดขึ้น ขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการดำเนินการแก้ไขปัญหา โดยประสานงานกับทางหน่วยงานของรัฐเพื่อให้ Pocco สามารถจดทะเบียนได้เร็วที่สุด
ลูกค้าที่ได้ทำการซื้อรถยนต์ไฟฟ้า Pocco และยังไม่ได้จดทะเบียนป้ายขาว หากลูกค้าท่านใดเกิดความไม่สบายใจกับกรณีที่เกิดขึ้น และไม่ประสงค์จะรอการจดทะเบียน ทางบริษัทยินดีที่จะทำการซื้อคืน รถยนต์ไฟฟ้า Pocco เต็มราคาที่ลูกค้าได้ซื้อไป เพื่อให้ลูกค้าเกิดความสบายใจ และไว้วางใจในการใช้งานรถยนต์ไฟฟ้า Pocco