อวยยศผู้บริหารแบรนด์ดัง ดูแลลูกค้าแฟนคลับเป็นอย่างดี ถึงกับคุกเข่าแจกของเลย
จากกระแสดราม่าช่วงนี้ของร้านเครื่องสำอางชื่อดัง ที่จัดงานจัดแคมเปญเอาเปรียบแฟนคลับที่เป็นผู้บริโภคมากจนกลายเป็นเรื่องใหญ่โตจนกลายเป็นข่าวดัง
ลองเปลี่ยนบรรยากาศมาดูเรื่องดีๆ ที่น่าชื่นชมกันบ้าง ถือไวรัลเลยทีเดียว เมื่อผู้บริหารแบรนด์ลงมาแจกของรางวัลให้กับแฟนคลับด้วยเองอย่างใกล้ชิด งานนี้ได้ใจแฟนคลับที่ไปร่วมงานแบบเต็มๆ เลยทีเดียว
https://www.tiktok.com/@pangkoki12/video/7235618292356893957
https://www.tiktok.com/@ann190935/video/7235526472990067973
ตัวอย่างคำชื่นชมต่างๆ จากชาวเน็ตบางส่วน
- นี่คือตัวอย่างแบรนด์ที่ดี ที่เข้าใจ position ที่ถูกต้องว่า แฟนคลับ = ลูกค้าหรือผู้บริโภค
- คุณเขามี podcast ชื่อ Mission to the moon ด้วย นี่ชอบฟังพวกข่าว ได้เกร็ดความรู้เรื่องเศรษฐกิจธุรกิจดี
สินค้าก็เริ่ดนะ แบรนด์ตามเทรนตามฟีดแบคอยู่ตลอด ยกให้แป้ง translucent คือ the best
- ตัวอย่างแบรนด์ที่แคร์แฟนคลับ นะคะ ไม่ได้เห็นแฟนคลับเป็นแค่เครื่องมือพีอาร์ให้ดูคนเยอะๆ
ไม่เห็นต้องถามเลยว่าแฟนคลับอยากได้อะไร คนคิดได้เค้าไม่ต้องรอให้บอกอ่ะเนอะ
- นี่คือเจ้าของบริษัท ที่มีนโยบายให้พนักงาน LGBTQ+ลาผ่าตัดแปลงเพศได้โดยไม่เสียวันลา และพนักงานหญิงลาคลอดได้ 180 วัน
- พี่รวิศน่ารักมาก มันแสดงถึงทัศนคติของผู้บริหารที่มีต่อแฟนคลับ มองเค้าเป็น prospect customer ของแบรนด์ ไม่ใช่ 'ของตาย' ที่จัดการตลาดแบบล่อซื้อด้วยเบเนฟิทเพื่อปิดการขายให้ได้เม็ดเงินไปในครั้งเดียว -*-
- แบรนด์ศรีจันทร์เป็นแบรนด์ที่ดีมาก วาง Position แบรนด์ได้ดีสุด ๆ จำตอนโควิดมารอบแรกได้เลย ศรีจันทร์เปิดลงทะเบียนรับเครื่องสำอางฟรี เค้าส่งมาให้ครบชุดเลย เค้าบอกว่าต้องการขอบคุณและเป็นกำลังใจให้ลูกค้าที่กักตัวอยู่บ้าน ทุกวันนี้ยังอุดหนุนแบรนด์นี้อยู่ตลอดเลย ของเค้าดีด้วย
- ของในถุงที่ทางศรีจันทร์แจกให้แฟนคลับคือน่ารักสุด...ขนาดจริง พร้อม thank you card ที่เหมือนจะเซ็นต์เองทุกใบด้วย เพราะมันมีคราบเปื้อนของปากา...
- ถุงที่แจก นั้นคือแจกให้แฟนๆ รอบงาน แต่จะมีถุงสำหรับลัคกี้แฟนด้วย ซึ่งลัคกี้แฟนของงานนี้ จะได้จากการเล่นเกม เกมที่ว่า คือเกม คณิตคิดไว ซึ่งนี้คือโจทย์ที่ทางแบรนด์ให้เราคิด สมการ 3 ตัว จุกๆ
แบรนด์ศรีจันทร์ คนแจกของขวัญให้กับมือแฟนคลับคือ CEO เลยคือ คุณ รวิศ หาญอุตสาหะ หรือ คุณแท็ป ซึ่งเป็นผู้จัดรายการข่าว mission to the moon ออกอากาศทุกเช้าจันทร์-ศุกร์ และ podcast ชื่อเดียวกัน รวมเรื่องเป็นสาระดีๆ ในการใช้ชีวิต
การบริหารงานในแบบฉบับของ “รวิศ หาญอุตสาหะ” CEO หนุ่มมากความสามารถ จากแบรนด์เครื่องสำอางศรีจันทร์
ดูย้อนหลังได้ที่ : https://t.co/N8Y2JQ7D2B
— DNA Talk บุกคนต้นแบบ (@dnatalktv) October 31, 2022
DNA TALK บุกคนต้นแบบ
ทุกวันอาทิตย์ เวลา 17.30 น.
ทางช่อง MONO29#DNATALK #บุกคนต้นแบบ #MONO29#รวิศ #ศรีจันทร์ #เครื่องสำอาง #แบรนด์ไทย pic.twitter.com/kD7WHBuBMB
เธรดแนะนำ Mission To The Moon 🌕
หลายคนคงได้รู้จักคุณ “รวิศ หาญอุตสาหะ” ในฐานะของ CEO ศรีจันทร์ไปแล้ว แต่นอกจากธุรกิจทางด้านเครื่องสำอาง คุณรวิศยังเป็น CEO ธุรกิจสื่อคอนเทนต์ออนไลน์อีกด้วย
วันนี้แอดมินอยากพาทุกคนมาทำความรู้จัก “Mission To The Moon” และรายการของเรากัน! pic.twitter.com/F6jqGBXNZl
— Mission To The Moon (@Mission2MoonTH) May 24, 2023
ขอให้หลายๆ แบรนด์นำไปใช้เป็นเยี่ยงอย่างได้ รับรองว่าจะได้ใจแฟนคลับและลูกค้าเป็นอย่างยิ่งแน่นอน