เจ้าของร้านบุฟเฟ่ต์โอด!! ลูกค้ามากินบุฟเฟต์ซูชิ กินแต่หน้า พอถูกปรับก็ไม่พอใจ
เจ้าของร้านฝากถึงลูกค้าควรทานให้หมดทั้งคำ โดยทางร้านได้โพสกับเหตุการณ์ที่เจอลูกค้าดังนี้...
ขอร้องลูกค้าที่มาทานบุฟเฟต์นะครับ 🙏 ทานซูชิ ควรทานทั้งคำ ไม่ทานแต่หน้าครับ เรื่องเกิดเมื่อวาน ทางร้านเป็นบุฟเฟต์ชาบู มีเสริฟซูชิหน้าเนื้อ ลูกค้ารายนี้ได้สั่งซูชิหน้าเนื้อ 10 คำ ทางร้านเสริฟให้ปกติ ผู้จัดการร้านเห็นว่าทางลูกค้าทานแต่หน้า จึงเข้าไปเตือน ทางลูกค้าไม่สนใจ สั่งซูชิเพิ่มแล้ว ทานแต่หน้าอีก ตอนเช็คบิล ทางร้านจะปรับขีดละ 50 บาท ซึ่งมีแจ้งไว้อยู่แล้ว ทางลูกค้าไม่ยอม ต่อว่าทางร้าน บอกว่าทางร้านไม่แจ้งว่าทานซูชิต้องทานเป็นคำ บอกว่าไปทานที่ไหนก็ทานแบบนี้ ไปทานสาขาอื่นก้ทิ้งแบบนี้ไม่มีใครว่าอะไร แต่สุดท้ายลูกค้ายอมให้ปรับแค่ 100 บาท ลูกค้าก็เป็นคนเปิดธุรกิจอาหารเหมือนกัน ไม่น่าจะมีความคิดแบบนี้เลยครับ ทางร้านอยากเรียนแจ้งว่า ทางร้านเข้าใจ และไม่ได้ว่าจริงๆถ้าคุณลูกค้าทานไม่หมดบ้าง หรือข้าวของทางร้านอาจจะเยอะไป แต่ทำกันแบบนี้ ร้านก็อยู่ไม่ไหวเหมือนกันครับ ขอให้ลูกค้าที่มาทานบุฟเฟต์เห็นใจทางร้านด้วยครับ เศรษฐกิจแบบนี้ ต้นทุนของสูงแบบนี้ครับ 🙏
ซึ่งก็ทำเอาผู้คนต่างคอมเมนท์แสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย ส่วนมากนั้นก็แสดงความเห็นเข้าใจหัวอกเจ้าของร้านกันจำนวนมาก
อ้างอิงจาก: https://m.facebook.com/groups/1606516042945841/permalink/3338486303082131/