เพจ "พิมรี่พาย" โพสต์แจง "ขอโทษลูกค้า" เหตุได้ รับสินค้าบราวน์นี่ขึ้นรา พร้อมส่งกระเช้าขอโทษเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
บริการเป็นเลิศสุด ใส่ใจลูกค้าสุดๆ เหตุการณ์ก่อนหน้านี้คือมีลูกค้าได้รับสินค้าบราวน์นี่ที่มีปัญหา แล้วก็โพสต์ทางโซเชี่ยล ซึ่งตอนนี้ทางพิมรี่พาย ก็ได้ติดต่อขอโทษเป็นส่วนตัว และส่งกระเช้าเป็นการขอโทษเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ปังมากแม่พิม
เพจพิมรี่พายขายทุกอย่าง ประกาศขอโทษลูก กล่าวว่าต้องกราบขออภัยคุณลูกค้าทุกท่าน ที่ได้สั่งบราวนี่แล้วมีปัญหาสินค้าไม่ได้คุณภาพไปนะคะ สำหรับคุณลูกค้าท่านใดต้องการขอคืนเงิน สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่านไลน์ pimryhelpme หรือเข้ากลุ่มรอของจากพิมรี่พาย ทางบริษัทมีเจ้าหน้าที่แอดมินคอยให้บริการคุณลูกค้าอยู่ค่ะ เมื่อเจ้าหน้าที่ได้รับข้อมูลแล้วจะรีบโอนเงินคืนให้เป็นการเร่งด่วน
สำหรับคุณลูกค้าที่ได้ทานบราวนี่ที่มีปัญหา ที่เป็นข่าวตั้งแต่เมื่อคืนไป ทางบริษัทได้ติดต่อเพื่อชดเชยค่าเสียหาย และรับผิดชอบค่ารักษาทั้งหมดจนกว่าจะหายดี รวมถึงส่งมอบกระเช้าดอกไม้แทนคำขอโทษ และจะตรวจสอบสินค้าให้ดีกว่านี้ในอนาคต โดยคุณพิมเอง ก็ได้ติดต่อคุณลูกค้าเป็นการส่วนตัว เพื่อขอโทษคุณลูกค้าท่านนั้นด้วยตัวเธอเองเรียบร้อยแล้วค่ะ ส่วนสินค้าบราวนี่ที่บริษัทสั่งทำกับโรงงานแห่งหนึ่ง ตอนนี้สั่งระงับการขาย ระงับการผลิตและหยุดจำหน่ายเรียบร้อยแล้วค่ะ ขออภัยมา ณ ที่นี้อีกครั้งนะคะ
อ้างอิงจาก: https://www.facebook.com/pimrypie.cosmatic/posts/810523426974613