แคมเปญเงินล้าน #แก้ปัญหาเงินเฟ้อ
ภาพจิตรกรรมฝาผนังขนาดใหญ่ที่มีขนาด 1.5 เมตรคูณ 5 เมตรและประกอบด้วยธนบัตรหลายร้อยหรือหลายพันใบ
ถูกแปะทับผนังตามถนนที่มีการสัญจรไปมาอย่างหนาแน่น และซื้อพื้นที่ป้ายโฆษณาที่มองเห็นทางหลวงหลายสาย
ข้อความที่เป็นตัวหนา เช่น "มันถูกกว่าที่จะพิมพ์ด้วยเงินมากกว่ากระดาษ" และ "ขอบคุณมูกาเบ เงินนี้คือวอลเปเปอร์" ถูกพิมพ์ลงบนธนบัตรของซิมบับเวมูลค่า 100 ล้านล้านดอลลาร์ ซึ่งมีมูลค่าน้อยกว่า 5 ดอลลาร์สหรัฐในขณะนั้น
เงินสดจำนวนหนึ่งถูกส่งไปยังบุคคลสื่อ รายละเอียดการติดต่อของหนังสือพิมพ์ถูกพิมพ์ลงบนธนบัตรและติดโปสเตอร์ทุกที่ที่มีการขายซิมบับเว
ล้านล้านเหรียญแคมเปญ-4
แม้ว่าแคมเปญที่เปิดตัวในปี 2009 เรื่องราวของการรณรงค์จริงวันที่กลับไปปี 1999 ปี
ที่วิลฟ์ Mbanga ก่อตั้งหนังสือพิมพ์ซิมบับเวอิสระหัวข้อข่าวประจำวัน
กระดาษดำเนินการเป็นเวลาสามปีก่อนที่ Mbanga จะถูกจับกุมในข้อหาต่อต้านรัฐบาลและ
The Daily Newsถูกสั่งห้ามโดยรัฐบาลซิมบับเว แม้ว่า Mbanga
จะได้รับการปล่อยตัว แต่เขาต้องเผชิญกับภัยคุกคามชีวิตหลายครั้งในซิมบับเวและหนีไปยุโรป
จากนั้นเขาก็เริ่มดำเนินการหนังสือพิมพ์ฉบับใหม่ ' The Zimbabwean ' ที่มีเรื่องราวจากประเทศและพิมพ์ในแอฟริกาใต้
ซิมบับเวเน้นย้ำถึงความวุ่นวายอย่างต่อเนื่องในซิมบับเว
และวิธีที่ระบอบการปกครองมูกาเบใช้หัวเรือใหญ่ในการเลือกตั้ง
บดขยี้ฝ่ายค้าน ก่อให้เกิดความยากจน โรคภัยไข้เจ็บ
และการล่มสลายของเศรษฐกิจ เมื่อประเทศไปลงคะแนนเสียงในปี 2551 ซิมบับเวถูกรัฐบาลของ
Robert Mugabe ตำหนิสำหรับความสูญเสีย รถส่งของถูกจี้และเผา
และกระดาษถูกลงโทษด้วยภาษีนำเข้า "ฟุ่มเฟือย" 55%
ภายในหนึ่งปี การหมุนเวียนของหนังสือพิมพ์ลดลงจาก 150,000 เป็น 30,000
ในตอนท้ายของปัญญา Mbanga เข้าหาเอเจนซี่โฆษณาในโจฮันเนสเบิร์กTBWA Hunt Lascarisเพื่อค้นหาวิธีแก้ปัญหา
ในขณะเดียวกัน เศรษฐกิจของประเทศซิมบับเวอยู่ภายใต้วิกฤต
นโยบายปฏิรูปที่ดินในปี 2533 กระทบอย่างมากต่อฉากเศรษฐกิจและสังคมของ
ประเทศ มูกาเบเติมเชื้อเพลิงโดยอนุญาตให้กองทหารซิมบับเวต่อสู้ในสงครามคองโกครั้งที่สอง
และเหนือสิ่งอื่นใด รัฐบาลของมูกาเบกำลังพิมพ์สกุลเงินที่มีชื่อสูง
เพื่อใช้เป็นเงินทุนให้กับกองทหารในสาธารณรัฐประชาธิปไตยคองโก
สกุลเงินดั้งเดิมของซิมบับเวประกอบด้วยธนบัตร 6 สกุล
ในธนบัตรตั้งแต่ 2 ยูโร ถึง 20 ยูโร เมื่ออัตราเงินเฟ้อเพิ่มสูงขึ้น
จำเป็นต้องมีการเรียกเก็บเงินจำนวนมากเพื่อจ่ายเงินจำนวนเล็กน้อย
ในไม่ช้าธนาคารกลางของซิมบับเวก็เลิกใช้ธนบัตรมูลค่า 10 ล้านล้าน
20 ล้านล้าน 50 ล้านล้านและปิดท้ายด้วยเงิน 100 ล้านล้านดอลลาร์
แคมเปญ Trillion Dollar ประสบความสำเร็จอย่างสูง
และในไม่ช้าก็รวบรวมการประชาสัมพันธ์ที่สำคัญในสื่อสิ่งพิมพ์ โทรทัศน์
วิทยุและอินเทอร์เน็ต ได้รับรางวัลหลายรางวัล รวมถึงรางวัล Grand Prix อันทรงเกียรติที่สุดในประเภท
Outdoor ของงานCannes Lions International Advertising Festival 2009
ซึ่งเป็นงานมอบรางวัลอันทรงเกียรติที่สุดในอุตสาหกรรมโฆษณา
ธนบัตรมูลค่า 100 ล้านล้านดอลลาร์ที่มีชื่อเสียงของซิมบับเวกำลังจัดแสดงถาวรที่พิพิธภัณฑ์อังกฤษในลอนดอน