อัลบั้มภาพส่วนตัวของนักบินอาสาสมัครชาวอเมริกันในจีน
Elwyn (Elwyn Gibbon, 1919-1942) เป็นนักบินชาวอเมริกันที่ทำหน้าที่เป็นนักบินในกองทัพอากาศจีน US Volunteer China (Flying Tigers)
สหรัฐอเมริกาเข้าสู่สงครามอย่างเป็นทางการในเดือนธันวาคม 1941 และเริ่มส่งกองทัพอากาศที่ 14 ไปยังประเทศจีน เขาเดินทางไปเมืองการาจี ประเทศอินเดียในฐานะนักบินของบริษัท Vultee Aircraft Company ในปี 1942 ซึ่งเขาเสียชีวิตจากอุบัติเหตุเครื่องบินตก
รูปภาพนี้เผยแพร่ในเอกสารสำคัญของ SDASM ซึ่งเป็นภาพชีวิตที่ถ่ายโดยเออร์ไวน์ระหว่างที่เขาอยู่ที่จีน
ในปี 1941 Chennault ยอมรับคณะกรรมการจากรัฐบาลแห่งชาติและเดินทางไปสหรัฐอเมริกาเพื่อรับสมัครนักบิน ในเวลานั้น รูสเวลต์กำลังเตรียมที่จะทำสงครามกับฝ่ายอักษะ ดังนั้นเขาจึงให้การสนับสนุนอย่างเป็นความลับและคัดเลือกนักบินและช่างเครื่องของสหรัฐฯ อย่างหนักในนามขององค์กรเอกชนเพื่อเข้าร่วมในสงครามในฐานะพลเรือน
เมื่อ Chennault กลับมายังประเทศจีนในกลางเดือนกรกฎาคม 1941 มีเครื่องบิน 68 ลำ นักบิน 110 คน ช่างกล 150 คน และบุคลากรด้านลอจิสติกส์อื่นๆ เดินทางถึงจีนแล้ว แบ่งออกเป็นสามกอง: อดัมและอีฟ, แพนด้าและเฮลแองเจิล
เนื่องจากชาวจีนแผ่นดินใหญ่ไม่เคยเห็นฉลาม พวกเขาจึงเรียกเครื่องบินเหล่านี้ว่า 'เสือบิน' อย่างผิดพลาด หนังสือพิมพ์ในคุนหมิงใช้คำว่า 'เสือบิน' เพื่ออธิบายเครื่องบินของทีมอาสาสมัคร
เมื่อนักแปลชาวจีนในทีมการบินเห็นก็แปลว่า 'Flying Tiger' และบอกชื่อ Chennault ไป เขาจึงตั้งชื่อทีมการบินว่า 'Flying Tiger'
Flying Tigers เป็นกองกำลังรับจ้าง: ตามสัญญาที่ลงนามระหว่างรัฐบาลและนักบินชาวอเมริกัน นักบินทุกคนสามารถรับเงินเป็นจำนวนมาก
เงินเดือนของนักบินคือ 600 ดอลลาร์ เงินเดือนของหัวหน้าฝูงบินคือ 650 ดอลลาร์ และเงินเดือนของหัวหน้าฝูงบินคือ 700 ดอลลาร์ นอกจากนี้ยังมีโบนัส $500 สำหรับการยิงเครื่องในแต่ละวัน ในการเปรียบเทียบ หนึ่งปีต่อมา เงินเดือนของนักบินกองทัพอากาศสหรัฐฯ อยู่ที่ 347 ดอลลาร์เท่านั้น
ตามคำขอของ Chennault รัฐบาล 'ควรจัดให้มีห้องเดี่ยวสำหรับนักบินแต่ละคน...จัดห้องน้ำและห้องสุขาแยกสำหรับบุคลากรทุกคน...จัดเตรียมห้องเล่นเกมและความบันเทิงสำหรับทุกๆ ห้าสิบคน ห้องเหล่านี้ควรมีโต๊ะไพ่ โต๊ะเกม หรือโต๊ะปิงปอง ' อันที่จริง บริการของ Flying Tigers เป็นโรงแรมระดับดาว