ร้านอาหารญี่ปุ่น โพสต์ วอนบอกตรงๆดีกว่า หลัง ลูกค้าเขียนวิจารณ์ผนังร้านร้อนเนอะ-ไม่อร่อย
โพสท์โดย NgamYangThaiEveryday
บอกกันดีๆก็ได้! ร้านอาหารญี่ปุ่นแห่งหนึ่ง โพสต์ภาพผนังโซนห้องทานอาหาร “มีลูกค้าใช้ปากกาขีดเขียนไว้ว่า ‘ร้อนเนอะ’ และ ‘ไม่อร่อย’ “โดยทางร้านโพสต์ข้อความประกอบภาพ ใจความว่า...“ตั้งแต่เปิดร้านมา 10 ปี เราไม่เคยเจอแบบนี้ มีอะไรก็บอกตรงๆ เถอะนะ”
“ทางร้านยินดีรับฟังคำติชม กรุณาบอกเราตรงๆ อย่าเขียนข้อความลงบนผนังแบบนี้เลย เพราะการสื่อสารทางเดียวไม่สามารถก่อให้เกิดความเปลี่ยนแปลงได้”พร้อมชี้แจงว่า ที่ลูกค้าบอกว่าอากาศร้อน สามารถแจ้งพนักงานให้ปรับแอร์ได้เพราะความต้องการแต่ละคนไม่เท่ากัน ลูกค้าส่วนใหญ่มักให้ทางร้านลดแอร์ลงเพราะหนาว
ส่วนเรื่องที่บอกว่าไม่อร่อย อยากให้แจ้ง ยินดีคืนเงินให้ทุกบาท แต่ลูกค้าที่เขียนนั้นสั่งอาหารจำนวนมากและกินจนหมด จึงไม่ทราบจริงๆ ว่าไม่อร่อยตรงไหน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
10 VOTES (5/5 จาก 2 คน)
VOTED: seranita, มยุริญ ผดผื่นคัน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "สาวเรียกรถผ่านแอป..แทบจะเป็นลม เมื่อได้เห็นรถหนุ่มจะบวชทั้งที..ดันมีมารตามมาผจญ"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมพฤติกรรมสุดตลกสุดแปลกของคนเยอรมันที่มองเป็นเรื่องปกติแต่อาจจะแปลกสำหรับคนในประเทศอื่น!ดราม่าถกเถียงสอบหมอ ม.เอกชน 6 ครั้งไม่ติด แต่มาติดครั้งที่ 7 ไม่มีเงินเรียน เลยขอคนใจบุญช่วยบริจาคสาววัย 60 สร้างประวัติศาสตร์ คว้าตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สบัวโนสไอเรสพอได้ยิ้ม!! เมื่อพนักงานในร้านอาหารเป็นคนไทยใหญ่ ภาษาอาจจะไม่คล่อง เวลารับออเดอร์ลูกค้าก็จะได้เมนูเเปลกใหม่เเบบนี้อากาศร้อนจัด ทุเรียนระเบิดคาต้นHot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาววัย 60 สร้างประวัติศาสตร์ คว้าตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สบัวโนสไอเรส"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมสาวใจดีทำ CPR ให้ลูกหมูกลางถนนสาวเรียกรถผ่านแอป..แทบจะเป็นลม เมื่อได้เห็นรถพอได้ยิ้ม!! เมื่อพนักงานในร้านอาหารเป็นคนไทยใหญ่ ภาษาอาจจะไม่คล่อง เวลารับออเดอร์ลูกค้าก็จะได้เมนูเเปลกใหม่เเบบนี้