แนวโน้มการเติบโตของตลาดโซลูชั่นป้ายโฆษณา
แม้ว่าโมเดลสื่อนอกบ้านแบบดั้งเดิมกำลังเผชิญกับความท้าทาย แต่ผู้เชี่ยวชาญยังเชื่อว่าโฆษณานอกบ้านกำลังจะกลับมาอีกครั้ง เนื่องจากผู้บริโภคเริ่มเบื่อหน่ายกับการทิ้งระเบิดโฆษณาบนโทรศัพท์มือถืออย่างต่อเนื่อง เจ้าของธุรกิจและเจ้าของกิจการทั้งหลายจึงต้องเตรียมตัวเพื่อรับมือกับการแข่งขันและการเจริญเติบโตของธุรกิจในอนาคต ซึ่งโซลูชั่นป้ายโฆษณาก็เป็นปัจจัยหนึ่งในการแข่งขันแย่งชิงด้านการตลาด สามารถชี้วัดความสำเร็จของธุรกิจนั้นๆได้ ดังนั้นจึงเห็นได้ว่าปัจจุบันประเทศไทยมีการเกิดขึ้นของป้ายโฆษณาและสื่อโฆษณาต่างๆ อย่างมากมาย นั่นก็เป็นเพราะว่ากลุ่มนักการตลาดเห็นว่าการโฆษณาประชาสัมพันธ์ส่งผลให้ยอดขายสินค้าสูงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ในปี 2564 การออกแบบเว็บไซต์ที่ยอดเยี่ยม Google SEO และการสร้างเนื้อหา ผู้โฆษณาจะต้องรวมเทคโนโลยีและความชอบของลูกค้าเข้ากับรูปแบบการโฆษณาของตนเพื่อรักษาจิตวิญญาณของการโฆษณาไว้
แนวโน้มการเติบโตของตลาดโซลูชั่นป้ายโฆษณา
- การโฆษณากลางแจ้งแบบดิจิทัลเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง
- แบรนด์กำลังโอบรับพลังแห่งการเล่าเรื่อง
- การเติบโตของโอกาสในการโฆษณา
- โฆษณามีความคิดเป็นของตัวเอง
- การรวมโฆษณามือถือและโฆษณากลางแจ้งเข้าด้วยกัน
- การรวมหลายช่องทาง
- การเข้าถึงแบบเจาะจงจะช่วยลดค่าใช้จ่าย
- โฆษณากลางแจ้งสร้างสรรค์มากขึ้น
- การเพิ่มขึ้นของทีมการตลาดภายในองค์กร
- สิ้นสุดสัญญาที่ว่างเปล่าในปี 2564
ถึงแม้ว่าช่องทางออนไลน์จะเพิ่มขึ้น แต่การหาทางออกโซลูชั่นป้ายโฆษณาหรือโฆษณากลางแจ้งหรือ ซึ่งรวมถึง DOOH จะทำให้สถานะของตนเองเป็นตัวเลือกที่เป็นไปได้ในหมู่ผู้โฆษณา อย่างไรก็ตามแบรนด์ต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าโฆษณากลางแจ้งนั้นสอดคล้องกับโฆษณาทางสังคมด้วยหรือไม่เพื่อให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน