ลงทะเบียน "เราชนะ" แบบปุ่มกดวันแรก ต่อคิวยาวเหยียด
บรรยากาศ ยืนยันตัว ณ ธนาคารกรุงไทย ต่อคิวลงทะเบียน เราชนะ แบบปุ่มกดวันแรก
วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2564 เปิดขั้นตอนการลงทะเบียน เราชนะ กลุ่มไม่มีสมาร์ทโฟน ง่ายๆ เริ่มวันแรก
ธนาคารกรุงไทย ทุกพื้นที่ อำนวยความสะดวกให้ผู้มีความประสงค์ที่จะลงทะเบียนโครงการ เราชนะ แต่ไม่มี Smartphone
เปิดจุดบริการพิเศษระหว่างวันที่ 15-25 กุมภาพันธ์ 2564 ผ่านธนาคารกรุงไทย และจุดบริการรวม 871 จุด
สำหรับกลุ่มไม่มีสมาร์ทโฟน หรือ ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ สามารถลงทะเบียนได้ โดยสิ่งจำเป็นที่ต้องใช้ในการลงทะเบียน คือ บัตรประจำตัวประชาชนชนิดสมาร์ทการ์ด
สำหรับผู้ที่ใช้บัตรประจำตัวประชาชนรุ่นเก่า ที่ไม่ใช้แบบสมาร์ทการ์ด ต้องทำการเปลี่ยนประจำตัวประชาชนเป็นชนิดสมาร์ทการ์ด ที่สำนักงานเขต ที่ว่าการอำเภอ หรือที่ทำการอื่นๆ ของกรมการปกครอง
ข้อมูลที่ใช้ในการลงทะเบียน มีดังนี้
1.ชื่อ-นามสกุล
2.เลขประจำตัวบัตรประชาชน
3.เบอร์โทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ โดยเป็นเบอร์โทรศัพท์ของตนเอง หรือของบุคคลที่รู้จักที่สามารถติดต่อได้ พร้อมบอก ชื่อเจ้าของเบอร์ และความสัมพันธ์
ขั้นตอนเก็บข้อมูลการยืนยันตัวตนในการลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการคนละครึ่ง สามารถทำได้ที่ธนาคารกรุงไทยและจุดรับบริการเคลื่อนที่เท่านั้น มีดังนี้
1.ยื่นบัตรประจำตัวประชาชนชนิดสมาร์ทการ์ดให้เจ้าหน้าที่รับลงทะเบียน แล้วเจ้าหน้าที่จะนำบัตรไปเสียบในเครื่องรูดบัตร(EDC)
2.กำหนดรหัสพิน (PIN) 6 หก สำหรับนำไปใช้จ่าย
3.แสกนใบหน้ายืนยันว่าเป็นเจ้าของบัตรประจำตัวประชาชน
4.ถ่ายรูปบัตรประจำตัวประชาชนเก็บไว้ในระบบฐานข้อมูล
อ้างอิงจาก: https://www.facebook.com/teambigkren/photos/a.283333505471913/1104519193353336/