"พิมรี่พาย" ประกาศ!! ขอโทษ ปัญหาสินค้าตกค้าง ยัน "ไม่ทอดทิ้งลูกค้า"
ทางเพจพิมรี่พายขายทุกอย่าง ต้องขออภัยคุณลูกค้าทุกท่าน สำหรับปัญหาสินค้าตกค้าง เนื่องจากในช่วงเดือนมกราคม มีการสั่งสินค้ามาเป็นจำนวนมากเป็นประวัติการณ์ จนทำให้ระบบล่มไปหลายสัปดาห์
หลังเกิดปัญหา ทางบริษัทก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ จัดตั้งทีมเฉพาะกิจขึ้นมาเพื่อแก้ปัญหา จึงขออัพเดทความคืบหน้าดังต่อไปนี้
1. ลูกค้าที่สั่งสินค้าเข้ามาทางไลน์ จากที่ตกค้างจำนวนมาก เราจะเคลียร์ทุกออเดอร์ภายใน 48 ชั่วโมงนับจากนี้
2. ลูกค้าที่สั่งจากทางเพจ เรากำลังจัดตั้งทีม พิมรี่พาย Customer Service ( Pimryhelpme ) เพื่อแก้ไขปัญหาอย่างเร่งด่วน และจะจัดการออเดอร์ตกค้างให้จบภายใน 3 วัน
* คุณลูกค้าที่ยังไม่ได้รับสินค้า สามารถแสดงความคิดเห็นด้านล่าง ทางเราจะใช้ระบบจัดเก็บข้อมูลและติดต่อกลับไปให้เร็วที่สุด
3. สำหรับลูกค้าใหม่ ตอนนี้ทางเรา ได้เปลี่ยนระบบรับออเดอร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และทางเราจะทำโพสต์ให้ลูกค้า cf สินค้าที่ต้องการ สามารถติดตามช่องทางการสั่งซื้อสินค้าทางหน้าเพจได้เลยค่ะ
ทางเพจพิมรี่พายต้องขออภัยอีกครั้ง สำหรับปัญหาที่เกิดขึ้น และสัญญาว่าจะรีบแก้ไขและสร้างระบบรองรับที่ดีกว่านี้ในอนาคต ขอบคุณท่านลูกค้าทุกคนที่สนับสนุนตลอดมาค่ะ
อ้างอิงจาก: https://www.facebook.com/pimrypie.cosmatic/photos/a.115526906474272/494221971938095/