มันเริ่มต้นในคืนที่หนาวเย็นและมีหิมะตกเมื่อช่างภาพชาวญี่ปุ่นผู้หลงทางเริ่มหลงใหลในวิธีที่เกล็ดสีขาวกองอยู่บนตู้ขายของธรรมดาข้างถนน
Eiji Ohashi เริ่มจัดทำเอกสารเกี่ยวกับเครื่องจักรเหล่านี้โดยตั้งเทียบกับฉากหลังในชนบทและภูมิทัศน์ธรรมชาติของญี่ปุ่นซึ่งเป็นประเทศที่มีอัตราส่วนของตู้หยอดเหรียญต่อมนุษย์มากที่สุดในโลก (1 ถึง 23)
สำหรับ Ohashi และอื่น ๆ อุปกรณ์เหล่านี้เป็นสัญลักษณ์ของความอบอุ่นและแสงสว่างในฤดูหนาวอันมืดมิดอันยาวนานของเกาะฮอกไกโดซึ่งเป็นเกาะทางตอนเหนือที่หนาวเหน็บของญี่ปุ่น พวกเขาเสนอเครื่องดื่มร้อนเพื่อชดเชยความเย็นในยามค่ำคืน
อัตราการเกิดอาชญากรรมต่ำที่มีชื่อเสียงของญี่ปุ่นน่าจะก่อให้เกิดวัฒนธรรมเครื่องหยอดเหรียญนี้เช่นกันช่วยให้พวกเขารอดจากการถูกทำลายหรือการทำลายล้างแม้ในพื้นที่ห่างไกล
แท้จริงแล้วพวกเขาโดดเด่นด้วยความสดใสและทันสมัยในหลาย ๆ บริบท Ohashi จัดวางเนื้อหาที่น่าสงสัยของเขาอย่างเชี่ยวชาญโดยเทียบกับสถาปัตยกรรมโบราณโครงสร้างพื้นถิ่นภูเขาที่สวยงามและแหล่งน้ำนิ่งขนาดใหญ่