หน้าแรก ตรวจหวย โปรโมชั่น เว็บบอร์ด ควิซ การเงิน Pic Post
 
Page หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype
 
อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่
 
เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ
 
คำนวณ คำนวณค่างวดผ่อนรถ
 
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
 
Login เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
 
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาสร้างบอร์ด ตั้งกระทู้ใหม่

Yamaha XSR155 ที่คิดถึง

มันมีทั้งเฟรมเครื่องยนต์และระบบกันสะเทือนแบบดั้งเดิมอย่างแน่นอน แต่ Yamaha XSR155 มีสไตล์ที่แข็งแกร่งและคลาสสิกด้วยรุ่นที่ได้รับรางวัล

นอกเหนือจากการออกแบบที่ชวนให้นึกถึงแล้วความสามารถยังเป็นหนึ่งในคุณสมบัติที่ทำให้ Yamaha Sport Heritage series โดยทั่วไปหรือ XSR เป็นที่ชื่นชมของผู้ขับขี่มอเตอร์ไซค์ทั่วโลก แม้ว่ามันจะ "เกิดช้า" และมีการกระจัดน้อย แต่ Yamaha XSR155 ก็ไม่มีข้อยกเว้น บนพื้นฐานของแพลตฟอร์มตัวถัง Deltabox และเครื่อง Yamaha R15 155cc อันโด่งดังที่มีชิ้นส่วนคัสตอมมากมายในตลาดอยู่แล้ว แต่ XSR155 นั้นง่ายกว่าในการ "เปลี่ยนโฉม" ด้วยสไตล์โรดสเตอร์ใหม่ที่ชวนให้นึกถึง

รถจักรยานยนต์ "คิดถึง" Yamaha XSR155 พร้อมซีรี่ส์ Tracker Style
เพื่อกระตุ้นความเคลื่อนไหวในการเล่น XSR155 นับตั้งแต่การเปิดตัวครั้งแรกที่ Yamaha World เกรดจะแสดงในรูปแบบที่แตกต่างกันทั้งหมด เมื่อเร็ว ๆ นี้ บริษัท ยังเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน XSR155 แยกต่างหากในอินโดนีเซียที่เรียกว่า Heritage Built Katros Garage เข้าร่วมการแข่งขันและได้รับรางวัลการประกวดที่ยอดเยี่ยมในฐานะหนึ่งในเวิร์คช็อปคัสตอมที่มีชื่อเสียงที่สุดในอินโดนีเซีย


จากมุมมองทางเทคนิครุ่น Katr XSR155 นั้นไม่มีอะไรพิเศษอย่างแน่นอน แชสซีช่วงล่างและเครื่องยนต์เดิมของรถเกือบจะเป็นของเดิม การเปลี่ยนแปลงบางอย่างในบริเวณเครื่องยนต์รวมเฉพาะระบบไอเสียสแตนเลสเพื่อให้เสียงเบสที่อุ่นขึ้นและตกแต่งมากขึ้นด้านล่าง ในขณะเดียวกันการเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่และเห็นได้ชัดเจนที่สุดเพียงอย่างเดียวของ "ขา" คือชุดล้อ


แทนที่จะเป็นล้อสปอร์ต "สปอร์ต" 5 ล้อจากแพลตฟอร์ม MT-15 Katros เลือกใช้ XSR155 ก้านคู่ที่มีอลูมิเนียมค้ำยันขนาด 17 นิ้วที่ด้านหน้าและด้านหลังของรถเพื่อให้ดูคลาสสิก . ยางหน้ากว้างถึง 3.5 นิ้วในขณะที่ล้อหลัง 4.5 นิ้วใหญ่กว่าล้อหลังของ R3 หรือ MT-03 ล้อขนาดใหญ่เหล่านี้ห่อหุ้มด้วยยาง Shinko Adventure Trail ขนาดใหญ่พิเศษสำหรับการขับขี่แบบออฟโรด


ในขณะเดียวกันพร้อมกับตัวถัง Katros ยังคงฝาถังน้ำมันด้วยหลอด XSR155 ดั้งเดิมและเปลี่ยนรายละเอียดที่เหลือเกือบทั้งหมด ใต้ไฟหน้าเป็นบังโคลนทรงสูงรูป 'กุ้งก้ามกราม' ขณะที่ด้านบนมีกระจกบังลมมือจับและสแครมเบลอร์ ที่ด้านข้างของตัวถังแผงปิดระบบเชื้อเพลิงจะถูกตัดตามด้วยเบาะนั่งแบบ "เจ็บ" และเบาะนั่งแบบ 155 ตีนตะขาบ


เมื่อเสร็จสมบูรณ์ตัวถังทั้งหมดได้รับการทาสีใหม่ด้วยตรา Yamaha Speed ​​Block แม้ว่ามันจะเพิ่งติดตั้ง "ของเล่น" ใหม่บน XSR155 แต่ Katros ก็ทำให้จักรยานขนาดเล็กนี้สะดุดตาและกว้างขวางมากขึ้น นี่แสดงให้เห็นอีกครั้งถึงความง่ายของรถคันนี้

เนื้อหาโดย: christianchinedu11
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: christianchinedu11
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
 
Yamaha XSR155 ที่คิดถึง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตสงสัย!? "ดีเจมะตูม" เรียนจบอักษรฯ ศิลปากร รุ่นไหน ทำไมไม่รู้จัก??ชาวเน็ตเดือด!! แฉภาพดารา จัดปาตี้ เต้นสนุกสนาน ไม่กลัวโควิด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
คลิปที่จะทำให้ทุกคนมีกำลังใจ ก้าวเดินต่อไป “หวังสุดท้าย”🚂🚋🚋 การรถไฟฯ ปรับการให้บริการขบวนรถเชิงสังคม งดวิ่งเป็นการชั่วคราว จำนวน 57 ขบวน เริ่ม 26 มกราคมนี้ 🔥🔥💸💸กระทรวงการคลัง เปิดจำหน่าย พันธบัตรออมทรัพย์พิเศษรุ่น “เราชนะ”💉🧫💊เพิ่มยาตัวใหม่ ให้ผู้ป่วยไวรัสตับอักเสบซี
ตั้งกระทู้ใหม่