การบินไทยไม่สนใจกระแส #แบนเนชั่น ส่งปาท่องโก๋ให้ 'กนก' ช่วยโปรโมท
แม้ว่ากระแสสังคนจะพยายามคัดค้าน #แบนเนชั่น และผู้สนับสนุนของเนชั่นก็ตาม เพราะการกระทำที่บิดเบือนข่าว และไร้จรรยาบรรณสื่อ อย่างไม่รับผิดชอบต่อสังคม รวมถึงที่การวิจารณ์กรณีก่อนหน้านี้ที่ดึง ท๊อป ดาราณีนุช มาช่วยโปรโมตงาน แต่ว่าทางการบินไทยก็เหมือนจะไม่ได้ใส่ใจกับเสียงเหล่านี้อยู่ดี ว่าส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ขององค์กร หรือยอดขายก็ตาม
ชาวเน็ตไม่ปลื้ม การบินไทยดึง 'ท๊อป ดารณีนุช' มาทำงาน ติงพลิกวิกฤติเป็นหายนะ
โดยเฉพาะล่าสุดกับการส่งขนมปาท่องโก๋ที่กำลังขายดีเป็นเทน้ำเทท่า คนต่อคิวซื้อกันยาวอยู่นี้ ให้กับกนกรัตน์ วงษ์สกุล ผู้สื่อข่าวช่องเนชั่นได้ลองกินและช่วยโปรโมตอีกด้วย
ขอบพระคุณ "นางฟ้า การบินไทย" อย่างสูง ที่อนุเคราะห์ของอร่อยมาให้ถึงที่.. . มื้อเย็นวันนี้ คือสิ่งที่ชาวเราทานกันตอนเช้า ...
โพสต์โดย Kanok Ratwongsakul Fan Page เมื่อ วันอังคารที่ 22 กันยายน 2020
ตอน #การบินไทย เลือก "ท็อป ดารณีนุช" มาร่วมกิจกรรม คิดว่าอาจไม่ตั้งใจ มาวันนี้ได้รู้แล้วล่ะว่าตั้งใจทั้งหมด เมื่อเห็น ...
— โบ๊ทเต้ เบ้ขวา (@iBoate) September 23, 2020
"ปาท่องโก๋การบินไทย" ในมือของ "กนก รัตน์วงศ์สกุล"
ต้อง "สลิ่ม" มากแค่ไหน ถึงทำแบบนี้ในสถานการณ์นี้ #แบนเนชั่น pic.twitter.com/5QLsIPBLg6
แน่นอนว่าทัวร์ลงอย่างไม่ต้องสงสัยกับจุดยืนที่การบินไทยยังคงทำอยู่ ก็ต้องรอดูว่าจะมีผลกับยอดขายที่กำลังจะฟื้นฟูกิจการอยู่หรือไม่กันค่ะ