หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แบ่งปันภาพถ่ายมุมสูงของสถานที่มหัศจรรย์จากทั่วทุกมุมโลก

แปลโดย asava

หนึ่งในตำนานเกี่ยวกับอวกาศที่โด่งดังที่สุดคือกำแพงเมืองจีนเป็นความสำเร็จเพียงอย่างเดียวของมนุษย์ที่สามารถมองเห็นได้จากอวกาศ แต่นาซ่ากลับค้นพบสถานที่ที่มนุษย์สร้างขึ้นไว้อีกมากมายที่สามารถสังเกตได้จากอวกาศเช่นกัน

กำแพงเมืองจีน

บ่อแร่โปแตช ในรัฐยูทาห์

มลพิษกำลังไหลลงสู่มหาสมุทร

สิ่งปลูกสร้างปริศนา ที่ถูกค้นพบในแอนตาร์กติกา

ไฟไหม้ป่าอเมซอน

ท่าเรืออาราเบียน ในประเทศซาอุดิอาระเบีย

ตัดไม้ทำลายป่า

สนามแห่งนี้ให้อารมณ์เหมือนเรดาร์เลย

สวยงามอลังการยิ่งนัก

แหล่งน้ำมันในอาร์เจนตินา

ไม่ต้องไปถึงอวกาศ เพราะบนโลกก็มีดาว

งานกระเบื้องโมเสคบนข้างถนนในแอริโซนา

เหมืองเพชรขุดขนาดใหญ่ที่เรียกขานกันว่า Big Hole

โรงแรมกลางทะเลทรายในประเทศจีน

แบ่งที่เป็นสี่เหลี่ยม

อารมณ์เหมือนเรียนเรขาคณิต

ดูโพสต์นี้บน Instagram

Краски Земли - Плантации рядом со столицей Бразилии. Earth Paints - Plantations near the Capital of Brazil. #мкс #iss #космос #cosmos #space #планета #planet #earth #brazil #бразилия #colours #paints

โพสต์ที่แชร์โดย Oleg Artemyev (@olegmks) เมื่อ

สะพานจะโค้งยาวไปไหน?

ดูโพสต์นี้บน Instagram

This “turbine interchange” connects the SR 9A and SR 202 in Jacksonville, Florida. This roadway structure consists of left-turning ramps sweeping around a center interchange, creating a spiral pattern of right-hand traffic. #jacksonville #florida #road #roadway #transportation #satelliteimagery #digitalglobe #vantagepoint

โพสต์ที่แชร์โดย Maxar Technologies (@maxartechnologies) เมื่อ

โอเอซิสกลางทะเลราย

ดูโพสต์นี้บน Instagram

This week we are sharing some interesting places that can be found in South America, like the desert oasis and tiny village of Huacachina in southwestern Peru. Huacachina wasn’t developed until the 1930s when some Peruvians decided it would be a good idea to build a true oasis in the desert around the lake. These days, the town attracts tourists interested in trying out dune buggying and sand boarding. #huacachina #peru #oasis #desert #dunebuggy #lake #sanddunes #southamerica #digitalglobe #vantagepoint #geoeye1 #satelliteimage #satelliteimagery #nofilter

เหมืองแร่ขนาดใหญ่

ดูโพสต์นี้บน Instagram

Diamonds are a girl’s best friend, especially on Valentine’s Day. 💎This is a #WorldView2 satellite image of the Udachny mine in Russia. Russia is well known for diamond mining with having many of the biggest mines, including the Udachny mine. The Udachny mine accounted for 97% of Diamond production in Russia and 25% of the world’s rough diamond production in 2005. Diamonds in the area of the Udachny mine were discovered in 1955 and the mine started operating in 1967. The mine started off as an open pit mine, which was 630 meters deep, and it finished operations in the first half of 2015. The company is now in the process of developing an underground mine. The underground mine was estimated to produce around 0.78 million carats of rough diamonds in 2015, and is suspected to be the biggest underground mine in the world by 2019. #diamonds #diamondmind #udachny #russia #valentineday #heart #love #mangrove #nature #digitalglobe #vantagepoint #worldview2 #satelliteimage #satelliteimagery

กระแสลาวา

ดูโพสต์นี้บน Instagram

Spectacular displays of nature! The is a night view of Hawaii's Kilauea Volcano, one of Earth's most active volcanoes, drawing scientists and tourists alike from all over the world to study and witness. This month, a NASA-led science team is exploring Kilauea and the adjacent volcano Mauna Loa from the air, ground and space. Their goal: to better understand volcanic processes and hazards. Night view of Hawaii's Kilauea Volcano, one of Earth's most active volcanoes. Credits: NASA #nasa #volcano #kilauea #loa #earth #earthrightnow #hawaii #science

โพสต์ที่แชร์โดย NASA (@nasa) เมื่อ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
asava's profile

โพสท์โดย: asava
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (5/5 จาก 4 คน)
VOTED: อ้ายเติ่ง, มี หมี่ มี่ มี๊ หมี, ลิงเป็นเด็กดีย์, bgs
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เข้าใจผิด!! สาวพลาดเที่ยวบินเพราะสับสนเวลาขึ้นเครื่องสุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567หลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคาร"เสรีพิศุทธ์" เปิดข้อเขียนปี 2521 ชี้ จะได้ครบถ้วนวิ่งเต้นเสียเงินเรื่องใช้เงินซื้อตำแหน่งไม่ใช่เพิ่งมีiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)ใครเจอรับไปเลย ครึ่งแสน"เสรีพิศุทธ์" เปิดข้อเขียนปี 2521 ชี้ จะได้ครบถ้วนวิ่งเต้นเสียเงินเรื่องใช้เงินซื้อตำแหน่งไม่ใช่เพิ่งมีเผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣
กระทู้อื่นๆในบอร์ด แปลก แปลก แปลก
ธอร์นนีเดวิล (Thorny devil) มังกรมีหนาม ปีศาจภูเขาที่น่าสะพรึงกลัวแห่งออสเตรเลียลิงอูคารีหัวล้าน ลิงสุดแปลก หน้าสีแดงสด แถมหัวล้านไร้ขน'Chan Dan Ya' หน้าผาประหลาดที่วางไข่หินทุกๆ 30 ปี เชื่อเป็น 'ไข่เทพ'ชนิดเดียวในโลก! ต้นไม้เดินได้แห่งเอกวาดอร์ ที่เดินได้มากถึง 20 เมตรต่อปี
ตั้งกระทู้ใหม่