หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รวมผลงานประติมากรรมทราย ที่ได้เปลี่ยนโลกนิยายให้กลายเป็นความจริง

แปลโดย asava

สไปเดอร์แมนมาแล้ว!

รวมดาวร้ายดิสนีย์

สัตว์ประหลาดในสตาวอร์

เหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ออกมาปกป้องโลก

ทอยส์สตอรี่

มิกกี้เม้าส์

มาความพริ้วไหว

เทพปกรณัมครึ่งคนครึ่งแพะ

โจ๊กเกอร์กับแบทแมน

ตำนาน Samsom กับ Delilah

ปราสาททรายสุดอลังการ

หุ่นยนต์แรด

ปราสาทแห่งโลกอนาคต

โรงละครสัตว์

ทาร์ซานขี่ช้าง

ชาวเผ่าอินเดียนแดง

ดูโพสต์นี้บน Instagram

I created this sand sculpture in Niagara Falls 6 or so years ago. Sand is a great medium for working on big things in a relatively short amount of time. I think this piece took 10 days to complete.

โพสต์ที่แชร์โดย Villafane Studios (@villafanestudios) เมื่อ

อีกัวน่า

ดูโพสต์นี้บน Instagram

If you are in the Hong Kong area be sure to check out our massive sand project at Ocean Park. Over 500 tons of intricately arranged particles of sand. Live carving each day throughout the end of August. Shown here is Ilya Filimontsev's Green iguana work in progress. #villafanestudios #sandsculpture #oceanpark #hongkong #greeniguana #lovinglife

เจ็บปวดเหลือเกิน

ดูโพสต์นี้บน Instagram

Picture of a small sand demo I did a few years back at The Miami Tattoolapalooza

สงสัยจะกินเผ็ดไปหน่อย

ดูโพสต์นี้บน Instagram

I was unable to finish this guy. I think I'm going to build a sandbox at home too much fun to only do a couple times a year.

กลั้นขำไว้ไม่อยู่

ดูโพสต์นี้บน Instagram

Here is a shot from a sand sculpture I did in Germany some years ago. You could be very tell from this picture but it was cold and rainy most of the time there. #villafanestudios #sandsculpting#imaginefocusmanifest #lovinglife #ludwigsburg

หน้าเหมือนคนแกะเลยแฮะ

ดูโพสต์นี้บน Instagram

If you are a sculptor and have never played with a massive block of compacted sand...you or missing out on some serious fun! Actually, everyone should try playing in the sand! I'll be playing with my sand in the Carefree Desert Gardens. #villafanestudios #sandsculpting #carefree #jesolo

ช้างเล่นหมากรุก

ดูโพสต์นี้บน Instagram

Last year Sue Beatrice and I played in the sand with an elephant and mouse:) #villafanestudios #sandsculpture #carefree#lovinglife

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
asava's profile

โพสท์โดย: asava
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (5/5 จาก 4 คน)
VOTED: ไอ้ตัวซวย, ชื่อเเละนามสกุล, แก๊บจ่ะ, K K
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ภาพสุดประทับใจขณะที่อุรังอุตัง ยื่นมือลงไปช่วยนักธรณีวิทยาที่ตกลงไปในแอ่งโคลนระหว่างการสำรวจ!เจนนี่และโรเซ่ Blackpink เดินเมาท์กันในนิวยอร์กจะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอนประเทศที่มีปริมาณทองคำสำรอง มากที่สุดในเขตภูมิภาคอาเซียน"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักสายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทยจะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด แปลก แปลก แปลก
ธอร์นนีเดวิล (Thorny devil) มังกรมีหนาม ปีศาจภูเขาที่น่าสะพรึงกลัวแห่งออสเตรเลียลิงอูคารีหัวล้าน ลิงสุดแปลก หน้าสีแดงสด แถมหัวล้านไร้ขน'Chan Dan Ya' หน้าผาประหลาดที่วางไข่หินทุกๆ 30 ปี เชื่อเป็น 'ไข่เทพ'ชนิดเดียวในโลก! ต้นไม้เดินได้แห่งเอกวาดอร์ ที่เดินได้มากถึง 20 เมตรต่อปี
ตั้งกระทู้ใหม่