หมดความอดทน "หนุ่ม" แฉร้านขายดอกไม้ บอกข้อผิดพลาดควรปรับปรุง แต่โดนสวนกลับชนิดหงายเงิบ (ภาพ)
เป็นเรื่องราวประสบการณ์ตรง จากลูกค้าชายรายหนึ่ง ที่ต้องปะทะคารมกับแม่ค้าออนไลน์อย่างเสียไม่ได้ หลังจากเข้าไปให้คำแนะนำ สั่งสินค้ามาแต่ของชำรุด เพราะทางร้านไม่ได้ห่อกันกระแทก
เมื่อวันที่ 18 ก.พ. 62 ที่ผ่านมา ผู้ใช้ทวิตเตอร์คุณ helloworldwar เผยแชทสนทนาระหว่างลูกค้า และแม่ค้าร้านขายดอกไม้ หลังจากดอกไม้ที่ได้กล่องบุบเพราะทางร้านไม่ได้ห่อให้ ใส่กล่องยาวๆมาตามความยาวดอกไม้ สลับแค่หัวสลับท้ายให้มันบาล้านซ์กันเท่านั้น
"แฟนเราซื้อดอกไม้มาจากร้านนึงในไอจีคนฟอลหลักหมื่นแต่ของที่ได้มามันไม่100% แฟนเราเลยทักไปแนะนำที่ร้าน กะจะให้ปรับปรุงแล้วก็อยากได้คำขอโทษจากร้าน แต่ดูสิ่งที่ได้มา"
ภาพจาก helloworldwar
เนื้อภายในแชทจะเห็นว่า ลูกค้าชาย บอกถึงข้อควรที่ทางร้านควรปรับปรุง ควรห่อดอกไม้ก่อนส่งถึงมือลูกค้า
แต่ทางร้านกลับสวนกลับมาว่า "คุณคะ ถ้าคุณซื้อเยอะ เราห่อให้อยู่แล้ว นี่คุณซื้อดอกสองดอก เราแถบจะไม่ได้อะไรเลย แล้วให้มาห่อให้อีก เราขาดทุนแล้วค่ะ ให้โอนตังค์คืนเลยไหมล่ะคะ?"
ทางลูกค้าจึงตักเตือนเพิ่มว่า ถ้าซื้อแค่ 1 - 2 ดอกก็ควรถามว่าห่อหรือไม่ เพราะลูกค้าคงยอมจ่ายเงินเพิ่ม เพื่อป้องกันสินค้าเสียหาย..
ของที่ได้
บุบเป็นแนว
เตือนด้วยความหวังดีแต่โดนตอบมาแบบนี้..
โอนคืนให้ได้นะ
และแล้ว ทางแม่ค้ายอมโอนเงินคืนให้ แต่จากคำพูด ทำเอาคนอ่านถึงกับหัวเสียไปตามๆ กัน
มันไม่ใช่ความผิดของร้านเรา ?
ควรห่อของก่อนส่งไหม ?
จากคำพูดของแม่ค้านั้น..
บทสนทนาของแม่ค้า
โอนเงินคืนให้
สินค้าที่สั่งไป