ตั๋ว2ใบ ซวยจนต้องส่งเมลล์
ยอมซื้อตั๋ว2ใบ
เรียน บ.(-------------------------)
กระผม (-----------------------) วันที่ 15/02/62 ได้จองตั๋วเดินทางจาก อุดรฯ ไป สกลฯ เที่ยวรถวันที่ 16/02/62 เวลา 05:15 ที่นั่ง 12D และจ่ายเงินเสร็จเรียบร้อยผ่านทางออนไลน์ ในวันที่ 16 ก่อนเวลาขึ้นรถเจ้าหน้าที่ปริ้นตั๋วที่อุดรฯ บอกว่าปริ้นตัวไม่ได้ ให้ขึ้นรถไปก่อนแล้วให้ทางสกลฯปริ้นให้ และได้เดินทางมาถึงสกลฯ เจ้าหน้าที่ปริ้นตั๋วสกลบอกว่า ไม่มีชื่อในระบบ แล้วเจ้าหน้าปริ้นตั๋ว+เจ้าหน้าที่รถ บังคับให้กระผมจ่ายเงินอีกรอบเพื่อซื้อตั๋วใบใหม่เที่ยวเดิม เพื่อที่รถจะได้ไปต่อได้ ผมต่อต้านไม่ได้ และเข้าใจความยุ่งยากของพนักงานจึงยอมจ่ายเงินซื้อตั๋วใหม่อีกครั้ง
กระผมได้โทรไปที่ call center 056... และเจ้าหน้าที่เช็คได้ว่ามีชื่อผมในรอบและที่นั่งดังกล่าวไปข้างต้น แต่หากแก้ปัญหาใดๆให้ไม่ได้ และได้ให้เบอร์หัวหน้ามา 086... ผมได้โทรติดต่อหัวหน้าตามเบอร์ที่ให้มา หัวหน้าให้เจ้าหน้าที่ติดต่อช่างโก้
กระผมอยากขอความเห็นใจในเรื่องนี้ ด้วยว่ากระผมเป็นลูกค้าของ บ. แต่กลับต้องยอมเสียประโยชน์และพยายามแก้ปัญหาด้วยตนเอง ทั้งที่เป็นความผิดพลาดเชิงระบบแต่เจ้าหน้าที่ บ. ไม่ได้ยกประโยชน์ให้ลูกค้าแล้วดำเนินการแก้ไขปัญหา ทั้งที่กระผมมีเงินติดตัวแค่ค่ารถไปกลับ+ค่าอาหารนิดหน่อย ปกติผมก็พยายามกินข้าวคาบเดียวอยู่แล้ว แต่ด้วยความเห็นใจในความยุ่งยากของพนักงานจึงยอมจ่ายเงินซื้อตั๋วใหม่แล้วติดตามแก้ปัญหาเอง แต่เวลานี้ผมเสียเงินที่น้อยนิดที่สำคัญกับชีวิตตัวเองไปแล้ว
จึงเรียนมาเพื่อขอความเห็นใจจาก บ.(-----------) ด้วยครับ
ติดต่อกลับ
(08------------)
Line-ID:(----------)
(-------------)
ขออนุญาตตัดเนื้อหาที่เป็นข้อมูลส่วนตัวออกครับ