หน้าแรก เว็บบอร์ด หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype โปรโมชั่น Pic Post ตรวจหวย ควิซ Page คำนวณ คำคม วิดีโอ สเปซ เกม Play ไดอารี่ อัลบั้ม แต่งรูป Glitter ดาวน์โหลดรูปจาก IG
 
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาแจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
 
Login เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
 
ตรวจหวย งวดวันที่ 16 มิถุนายน 2562 (เริ่มประกาศรางวัลผลหวยเวลา 14.30 น.)
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาสร้างบอร์ด ตั้งกระทู้ใหม่

Google เผยผลวิจัย 97% ผู้คนนิยมใช้มือถือหาข้อมูลจากแบรนด์ค่ายรถยนต์มากที่สุด

บอร์ด พูดคุยเรื่องการตลาดออนไลน์ และโซเชียลมีเดีย เรียบเรียงโดย Blogman

Google เผยผลวิจัย 97% ผู้คนตัดสินใจซื้อรถคันแรกผ่านการดูวิดีโอออนไลน์ โดยผลวิจัยนี้ได้จัดทำขึ้นระหว่าง Google และ TNS เพื่อดูพฤติกรรมการเลือกซื้อรถยนต์ของคนไทยในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา

งานวิจัยอุตสาหกรรมรถยนต์ของไทย และพฤติกรรมการเลือกซื้อรถยนต์ของคนไทย ในชื่อ “Gearshift 2018: Purchase Journey of Thai New Car Buyers” ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่าง Google และ TNS ผ่านการสัมภาษณ์ผู้ซื้อรถยนต์ใหม่ ทั้งชายและหญิง จำนวนทั้งสิ้น 503 ราย ที่มีการซื้อรถยนต์ในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา เผยข้อมูลที่น่าสนใจ โดยมีการใช้ค้นหาข้อมูลผ่านมือถือเพื่อค้นหาข้อมูลผ่าน Search Engine รวมถึงมีการตัดสินใจที่ง่ายยิ่งขึ้นผ่านการดูวิดีโอออนไลน์ โดยเฉพาะวิดีโอออนไลน์ที่มีผลถึง 97% ในการตัดสินใจซื้อรถยนต์คันแรก ซึ่งวิดีโอเหล่านี้แบ่งสัดส่วนเป็นวิดีโอจากแบรนด์ค่ายรถ 81% จากผู้ผลิตสื่ออื่นๆ 59% และ 26% เป็นการชมวิดีโอส่วนบุคคล

ในส่วนของการเข้าถึงข้อมูลออนไลน์ทั้งหมดได้พบว่า
– อันดับแรก 99% จากการใช้ Search Engine ในการเข้าค้นหาข้อมูล
– ดูวิดีโอออนไลน์ 96% ผู้คนดูวิดีโอออนไลน์ก่อนที่จะตัดสินใจซื้อ
– หาข้อมูลจากเว็บไซต์แบรนด์ 88% ซึ่งถือว่าเติบโตขึ้นมากจากปี 2017
– ใช้โซเชียลมีเดียในการดูข้อมูล 75%
– มาจากโฆษณา Advertising 64%
– เว็บไซต์ของตัวแทนจำหน่าย 53%
– เว็บไซต์รีวิวรถยนต์ 49%
– ออนไลน์มาร์เก็ตเพลสอื่นๆ อีก 27%

โลกออนไลน์ยังช่วยเพิ่มโอกาสให้แต่ละแบรนด์เป็นตัวเลือกมากยิ่งขึ้น โดยจากผลการวิจัย มีการพิจารณาแบรนด์รถยนต์ที่สนใจ 4.7 แบรนด์ก่อนทำการตัดสินใจ เพิ่มขึ้นจาก 2.9 แบรนด์ในปีก่อน นอกจากนี้ ผู้บริโภคยังติดสินใจซื้อรถใหม่เร็วขึ้น โดยมีการไปโชว์รูมเพื่อเลือกซื้อรถโดยเฉลี่ยเพียง 2.6 ครั้ง และ 44% ตัดสินใจซื้อหลังจากการทดลองขับเพียงครั้งเดียว โดยเฉลี่ยแล้วผู้บริโภคไทยจะใช้เวลาประมาณ 2 เดือนในการตัดสินใจซื้อรถยนต์ แต่มี 15% ที่ใช้เวลาตัดสินใจเพียง 2 สัปดาห์เท่านั้น

เรียบเรียงโดย: Blogman
แหล่งที่มา: http://www.atimedesign.com/webdesign/search-engine-car-buyers/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: Blogman
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
 
Google เผยผลวิจัย 97% ผู้คนนิยมใช้มือถือหาข้อมูลจากแบรนด์ค่ายรถยนต์มากที่สุด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ

แชร์ภาพผลงานการแก้ไขปัญหาสุดฮา แต่อนิจจาดันใช้งานได้จริง!

หูยยยย​ส่อง​ ยาบ้า เขียว 999 สกัดทะลัก​ชายแดน​ โรงงานยาบ้า หรูขนาดนี้เลยเหรอ!

ฮาฮา!! อาทิตย์!! ข้าเจ้าจะบ่ยอมเห็นภาพนี้คนเดียวแน่ๆ

เด็กไทยตื่นตัวทางการเมือง ‘นักเรียน’ เดินขบวนสนองนโยบาย ‘บิ๊กตู่’

6 ซุปตาร์ จากไปด้วยโรค พยายาม เต็มที่เพื่อมีชีวิตต่อ

โฉมหน้า เล็ก เศรษฐี 100 ล้านที่เปย์ ศิริพร หลังลูกบุญธรรมแฉความสัมพันธ์

ออกหมายจับ 3 คน หัวโจกวินเดือด แฉประกาศลั่นก่อนลงมือ ใครกระทืบได้แจก 2 หมื่น

SCB ปิดธนาคาร 100 สาขาเตรียมเปิดใน 7-11 ฝาก ถอน 24 ชั่วโมง

ตรวจพบบางอย่าง!!พ่อเผยทีมแพทย์ส่องกล้อง พบก้อนปริศนาโผล่ในจมูก น้ำตาล

อย่าเพิ่งดูถูกประเทศตัวเอง คุณรู้ไหม? “สถานีกลางบางซื่อ” จะเป็นสถานีรถไฟที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

13 ส.ส.ใต้พลังประชารัฐไม่ยอม ลั่นหากไม่ได้ตำแหน่ง เตรียม ‘สูญพันธุ์’ จ่อเปิดตัว ‘กลุ่มด้ามขวานไทย’ พรุ่งนี้

นี่สิลูกศิษย์ของจริง นักเรียนชายหญิงนับสิบพากันลุยทุ่งนา ไหว้ครูเกษียณที่เคยสอน
ตำรวจไทยเหนื่อยต่อ! Google Maps ยังไม่เปิดใช้ฟีเจอร์เตือนกล้องตรวจจับความเร็วในไทยกลุ่ม WHATWG ได้เป็นผู้กำหนดมาตรฐาน HTML และ DOM แทน W3Cระวังภัย! แฮกเกอร์มือดีแอบปล่อยมัลแวร์ผ่านฐานข้อมูล MySQLFacebook ยกเลิกจ่ายค่าคอมฯ แก่พนักงานขายโฆษณาการเมือง ชี้! มันเป็นความรับผิดชอบ
ตั้งกระทู้ใหม่