คิดผิดที่ซื้อของจาก L...
ซื้อสินค้า 1 ขิ้นจาก web L... ราคา 4,190 บาท (ผ่อนชำระ 6 เดือน) ผ่านบัตรเครดิต
วันที่สินค้ามาส่ง ทดลองใช้ คือ"สินค้ามีปัญหา" ส่งคือทันที (ยกไปส่งคืนเองที่ 7-11) หนักม๊ากกก ตั้งแต่เดือน พฤษภาคม 61
>>>ทำตามขั้นตอนการคืนทุกอย่างสมบูรณ์<<<
เดือนที่ 1 (งวดที่1) มียอดที่ต้องชำระเข้ามา ---> OK เข้าใจคับ ว่าอยู่ระหว่างดำเนินการ
เดือนที่ 2 (งวดที่2) มียอดที่ต้องชำระเข้ามา ---> เริ่ม งง (เพราะเช็คใน APP คือ ดำเนินการคืนเงินให้แล้ว)
ติดต่อไปที่ L... พนง.ยืนยันว่า คืนเงินให้ไปแล้ว ให้ไปติดต่อธนาคาร OK ไปติดต่อ
ธนาคารบอก ไม่มีเอกสารแจ้งอะไรมาเลย จึงเรียกเก็บตามปกติ กลับไปติดต่อ L... อีก,,,พนง ก็ยืนยันอีก
พนง บอกว่าไม่ต้องจ่ายยอดเรียกเก็บ (งง ธนาคารบอกต้องจ่าย แต่ L... บอกไม่ต้องจ่าย)
จากนั้น L... ต้องการข้อมมูลส่วนตัวไปคุยกับธนาคาร (ซึ่งผิดนโยบายบริษัทฯ ร้ายแรง)
ผ่านมาเกือบ 1 เดือน บอกว่าจะไม่มียอดโชว์ แล้วก็ไม่ต้องจ่ายแล้ว OK GOOD
ถาม พนง ต่อว่า ถ้ามีปัญหาใครจะรับผิดชอบ เงียบ,,,, จนท.วางหูใส่ลูกค้า(ระดับหัวหน้าด้วย)
เดือนที่ 3 (งวดที่3) มียอดเรียกเก็บจากธนาคารมาอีก งง เกิดไรขึ้น คราวนี้คุยกับ จนท.รับเรื่องร้องเรียนโดยตรง สรุปคำตอบที่ได้คือ
1.พูดลักษณะโทษธนาคาร(ไม่โทดตัวเอง)
2.ถ้าสะดวกจ่ายงวดที่3 ก็จ่าย
แล้วคือต้องจ่ายให้ครบ 6 เดือนใช่ป่าว (ของก็ไม่ได้ใช้ ให้ไปดำเนินการต่างๆ ก็ทำ) ผลคือ เห้อ,,,,,,
สรุปใครผิด,,,
ก.ลูกค้า
ข.L...
ค.ธนาคาร
ง.ถูกทุกข้อ