หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“Foodie:D” เดินหน้าเจาะลูกค้าใหม่16 โรงเรียน

โพสท์โดย Theeraporn

ฟู้ดดี้:ดีผุดกิจกรรมใหม่ไตรมาสที่ 2 บุกเข้าโรงเรียนมัธยม 16 โรงเรียนทั่วกรุง สอนให้น้อง ๆ เรียนรู้และเท่าทันสื่อโซเซียลมีเดีย ในโครงการ “โซเชียล มีดี กับฟู้ดดี้ ดี”พร้อมแนะนำตู้หยอดเหรียญขายอาหารแช่แข็งฟู้ดดี้:ดี (Foodie:D) หวังเป็นทางเลือกและให้เด็กนักเรียนรู้จักใช้ตู้หยอดเหรียญ  

ฟู้ดดี้:ดี(Foodie:D) ซึ่งเป็นตู้หยอดเหรียญที่ขายอาหารกล่องแช่แข็งแบบเดียวกับร้านสะดวกซื้อ พร้อมมีการติดตั้งไมโครเวฟในตัว ซึ่งเมื่อผู้บริโภคได้รับอาหารจากตู้แล้ว สามารถนำมาเวฟและรับประทานได้ทันที จะจัดกิจกรรมพิเศษ เพื่อเป็นการตอกย้ำแบรนด์ฟู้ดดี้:ดี (Foodie:D) ด้วยการลงพื้นที่จัดกิจกรรมสอนให้น้อง ๆ ได้เรียนรู้และเท่าทันสื่อโซเซียลมีเดีย ในโครงการ “โซเชียล มีดี กับฟู้ดดี้ ดี” ซึ่งจะจัดขึ้น 16 โรงเรียนมัธยมศึกษาทั่วกรุงเทพมหานคร ในไตรมาสที่ 2 โดยเริ่มต้นมีการนำร่อง 2 โรงเรียนแรก ในเดือนเมษายนที่ผ่านมา ที่โรงเรียนทวีธาภิเศกบางขุนเทียน และโรงเรียนศึกษานารี สำหรับการจัดกิจกรรมครั้งนี้ถือเป็นโครงการแรกอย่างเป็นทางการของฟู้ดดี้:ดี (Foodie:D) ที่ได้เข้าไปยังกลุ่มโรงเรียนมัธยมศึกษา  พร้อมนำตู้หยอดเหรียญขายอาหารแช่แข็งฟู้ดดี้:ดี (Foodie:D)เข้าแนะนำหวังให้นักเรียนในโรงเรียนได้เรียนรู้วิธีการเลือกซื้ออาหารจากตู้หยอดเหรียญของฟู้ดดี้:ดี (Foodie:D) หรือจะกล่าวได้ว่าตู้หยอดเหรียญดังกล่าวเปรียบเสมือนเป็นโรงอาหารเคลื่อนที่ เป็นที่ที่สามารถหาซื้ออาหารไปทานได้อย่างสะดวกสบายเวลาหิว ถือเป็นทางเลือกใหม่ให้กับเด็กนักเรียนได้อีกทางหนึ่ง โดยตู้อาหารหยอดเหรียญฟู้ดดี้:ดี (Foodie:D)จะมีลักษณะเป็นตู้อาหารหยอดเหรียญ พร้อมเตาไมโครเวฟเพื่ออุ่นอาหารได้ในตัวเองซึ่งได้มีการทดลองวางในบริการในแหล่งชุมชนหลายแห่งอาทิ อาคารสำนักงานชั้นนำเช่นอาคารสำนักงานของบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน), ศูนย์บริการการกีฬา ม.ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต,โรงเรียนโยธินบูรณะ กรุงเทพฯ,สำนักวิทยทรัพยากร หอสมุดกลาง จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เป็นต้น

สำหรับการจัดกิจกรรมการส่งเสริมการตลาดของฟู้ดดี้:ดี (Foodie:D) จะมีการจัดกิจกรรมในทุก ๆ ไตรมาสซึ่งจะเป็นกิจกรรมที่หลากหลายเพื่อให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมายที่เราเข้าไปทำกิจกรรมด้วย อาทิที่ผ่านมาได้มีการจัดกิจกรรมเข้าร่วมงาน"ThaiFex-World of food ASIA 2017" ซึ่ง Foodie:D ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแสดงศักยภาพของนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งเครื่องจำหน่ายอาหารแบบหยอดเหรียญ หรือ Vending Machine และในรูปแบบรถขายอาหาร Food Van ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้ร่วมงานเป็นอย่างมาก ณ ศูนย์แสดงสินค้า อิมแพ็ค เมืองทองธานี  หรือจะเป็นกิจกรรม ร่วมงาน “ซีเจแฟร์ ฉลอง 12 ปีทอง” ที่จังหวัดราชบุรีซึ่งจัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 12ปี CJ Supermarket ทั้งนี้ฟู้ดดี้:ดี ได้นำรถ Food Van มาร่วมออกบูทจำหน่ายสินค้าและจัดกิจกรรมสร้างความสนุกสนานให้กับผู้ร่วมงาน เป็นต้น   อย่างไรก็ตาม การจัดกิจกรรมของฟู้ดดี้:ดี (Foodie:D)จะยังคงมีกิจกรรมต่อไปเรื่อยๆจนไปถึงสิ้นปี และคาดว่ากิจกรรมนี้จะเป็นกิจกรรมที่สร้างภาพลักษณ์และสร้างความเข้าใจอันดีกับการใช้ตู้อาหารหยอดเหรียญของฟู้ดดี้:ดี(Foodie:D)และเป็นการเรียนรู้วิธีเลือกซื้ออาหารจากตู้หยอดเหรียญได้อีกวิธีหนึ่งสำหรับผู้ที่ต้องการความสะดวกและรวดเร็ว

เนื้อหาโดย: Theeraporn
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Theeraporn's profile


โพสท์โดย: Theeraporn
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย12 เทพเจ้ากรีกมีใครบ้างอิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธ"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด โฆษณา ประชาสัมพันธ์
ประเภทของบัวเชิงผนังและปัจจัยที่ส่งผลต่อราคาบัวพื้นประโยชน์ของจิ๊กซอว์สำหรับเด็กๆGamification เกมดิจิดัลเสมือนจริง เครื่องมือการตลาดรูปแบบใหม่ฮวงจุ้ย 8 ทิศมงคล บ้านอยู่แล้วรวย
ตั้งกระทู้ใหม่