Ibrand Digital marketing
āđāļāļŠāļāđāđāļāļĒ Opars
ðāļĢāļąāļāļāļĨāļīāļāļŠāļīāļāļāđāļēāļāļĢāļāļ§āļāļāļĢ
ðāļĢāļąāļāļāļģāļāļēāļĢāļāļĨāļēāļāļāļāļāđāļĨ āļĄāļĩāļāļĨāļāļēāļāđāļŦāđāļāļđ
ðBrackdrop
ðCounter Brand
ðāļ§āļēāļāđāļāļāļāļēāļĢāļāļąāļ Event (āđāļāļīāļāļāļąāļ§)
ðāļāļēāļĄāļāļąāļāļĢ
ðāđāļāļĢāļāļąāļ§ (TH/En)
ðāđāļŠāļ·āđāļāļĒāļ·āļāļāļāļāļĨāļĄ (logo brand)
āļŠāļēāļĄāļēāļĢāļāļāļĢāļķāļāļĐāļēāđāļĢāļēāđāļāđāļāļĢāļĩ
line- clsartts
āļĢāļąāļāļāļąāļ Event brand
ðBrackdrop
ðCounter Brand
ðāļ§āļēāļāđāļāļāļāļēāļĢāļāļąāļ Event (āđāļāļīāļāļāļąāļ§)
ðāļāļēāļĄāļāļąāļāļĢ
ðāđāļāļĢāļāļąāļ§ (TH/En)
ðāđāļŠāļ·āđāļāļĒāļ·āļāļāļāļāļĨāļĄ (logo brand)
ðBrackdrop
ðCounter Brand
ðāļ§āļēāļāđāļāļāļāļēāļĢāļāļąāļ Event (āđāļāļīāļāļāļąāļ§)
ðāļāļēāļĄāļāļąāļāļĢ
ðāđāļāļĢāļāļąāļ§ (TH/En)
ðāđāļŠāļ·āđāļāļĒāļ·āļāļāļāļāļĨāļĄ (logo brand)
Hot Topic āļāļĩāđāļāđāļēāļŠāļāđāļāļāļ·āđāļāđ
āļŠāļđāļāļĢāļāļģāļāļ§āļāļāļ§āļ 2/1/69
āļāļēāđāļāļĩāļĒāļāđāļāļ·āđāļāļŦāļāļĄ! āđāļāļēāļ°āđāļŦāļāļļāļāļĨāļāļģāđāļĄ āļāļąāļāļāļĨāļēāđāļāļĻ-āļāļēāļāļąāļ§āļāļīāļ§āļāļīāļāļĩ-āļāļīāļāļī āļāļĒāļēāļāđāļāđāļēāđāļāļĨāđāļāļĢāļāļāļāļĢāļąāļ§āđāļāđāļāļĩāļĒāļāļ°āļ§āļąāļāļāļāļāđāļāļĩāļĒāļāđāļāđ
"āđāļāļāļĢāđ āđāļāļĢāļāļąāļ āđāļĄāļĒāđ" āļāļ°āđāļāļīāļāđāļāļĨāļāļāļĩāđāđāļĄāđāđāļāļĒāđāļāļĒāđāļāļĢāđāļĄāļēāļāđāļāļāļāļāļāļ§āļ Queen āđāļŦāđāļāļąāļāļāđāļāļāļāļĢāļīāļŠāļāđāļĄāļēāļŠ
āđāļāđāđāļāļāļāđāļāļĒāđāļāđāļĄāđ āļŠāļĩāļŦāļĻāļąāļāļāļīāđāđāļāļĒāļāļĢāļ°āļāļļāļĄ āļĢāļĄāļ§.āļāļ.āļāļēāđāļāļĩāļĒāļ "āđāļāļĒāđāļĄāđāļāļāļĨāļāļŦāļĒāļļāļāļĒāļīāļ"
āļāļąāļāļĄāļ§āļĒāļĢāļāļāđāļāļĄāļāđāđāļāļĨāļīāļĄāļāļīāļ āđāļāļ°āđāļāđāļēāļ āļēāļāđāļāļĒ āļŦāļĨāļąāļāļāļāļĢāļāļāļĢāļāļāļŊ āļāļĩāđāļāļĄāļŠāđ 33
āđāļāļĄāļĢāđāļĄāđāļĄāļĩāļāļīāļāļŦāļĒāļļāļ āđāļāđāļāļīāļāļ§āđāļēāļāļ°āļĢāļāđāļāļĒāđāļŦāđāļāļāļ°āļāđāļ§āļĒ F-35 āđāļāđāļāļĒāđāļēāļāđāļĢāđāļāļāļāļēāļāļ
"āđāļŠāļĩāđāļĒāļ§ āļāļļāļĒ āļĒāļĩāđ" āļāļ§āļāļāļ·āļāļāļąāļĨāļĨāļąāļāļāđāļāļ§āļēāļĄāļŪāļāļ!
āļĄāļēāđāļĨāđāļ§! āđāļĨāļāđāļāđāļ "āđāļŠāļ·āļāļāļāļāļąāļāļāļĨāļąāļāđāļāļīāļāļāļĩ" āļŠāļēāļĒ 1 āļāļ§āļāļ§āļąāļāļāļĩāđ 2 āļĄāļāļĢāļēāļāļĄ 69..āļĢāļĩāļāļŠāđāļāļāđāļĨāļĒ!!
“āļāļāļĒ āļ āļīāļĐāļāļļ" āļāļĢāļ°āļāļēāļĻāļāļēāļĒāļāđāļēāļāļŦāļĢāļđāđāļĨāđāļ§ āļĢāļēāļāļē 70 āļĨāđāļēāļ
āđāļĨāļāđāļāđāļ "āļŦāļ§āļĒāđāļāļĒāļĢāļąāļ" āļāļ§āļāļ§āļąāļāļāļĩāđ 2 āļĄāļāļĢāļēāļāļĄ 69..āļĢāļĩāļāļŠāđāļāļāļāđāļ§āļ āļāđāļāļāđāļāļĨāļĩāđāļĒāļāđāļāļ!!
BBC āļĒāļāđāļŦāđ "āļāļĢāļļāļāļāļāļĄāđāļāļ" āļāļīāļ TOP20..āļāļĨāļēāļĒāļāļēāļāļāļĩāđāļāļĩāļāļĩāđāļŠāļļāļāđāļāđāļĨāļ
āļĒāđāļāļāļāļ°āļāļēāļāļĢāļĢāļĄ "āļāļąāļāļāļĩāļŦāļąāļ§āđāļāļāļĢāļ°āđāļāļāļīāļŠāļąāļāļ§āđ" āļĒāļāļĄāđāļāđāļĢāļēāļāđāļāļāļāļēāļĢāđāļāļĩāļĒāļāļŦāļāļķāđāļāļāļģ āđāļāļ·āđāļāļĢāļąāļāļĐāļēāļāļĩāļ§āļīāļāļāļāļāļąāļāļāļąāļHot Topic āļāļĩāđāļĄāļĩāļāļđāđāļāļāļāļĨāđāļēāļŠāļļāļ
āļāļēāđāļāļĩāļĒāļāđāļāļ·āđāļāļŦāļāļĄ! āđāļāļēāļ°āđāļŦāļāļļāļāļĨāļāļģāđāļĄ āļāļąāļāļāļĨāļēāđāļāļĻ-āļāļēāļāļąāļ§āļāļīāļ§āļāļīāļāļĩ-āļāļīāļāļī āļāļĒāļēāļāđāļāđāļēāđāļāļĨāđāļāļĢāļāļāļāļĢāļąāļ§āđāļāđāļāļĩāļĒāļāļ°āļ§āļąāļāļāļāļāđāļāļĩāļĒāļāđāļāđ
āļāļąāļāļāļīāļāļāļĢāļ°āļāđāļ§āļāļāļĩāđāļāļģāļāļēāļ āļāđāļāļāļāļąāļāļāļąāļ§āđāļāļāđāļāļŦāđāļāļāļāļąāļāļāļīāļ
BBC āļĒāļāđāļŦāđ "āļāļĢāļļāļāļāļāļĄāđāļāļ" āļāļīāļ TOP20..āļāļĨāļēāļĒāļāļēāļāļāļĩāđāļāļĩāļāļĩāđāļŠāļļāļāđāļāđāļĨāļ
āđāļāđāđāļāļāļāđāļāļĒāđāļāđāļĄāđ āļŠāļĩāļŦāļĻāļąāļāļāļīāđāđāļāļĒāļāļĢāļ°āļāļļāļĄ āļĢāļĄāļ§.āļāļ.āļāļēāđāļāļĩāļĒāļ "āđāļāļĒāđāļĄāđāļāļāļĨāļāļŦāļĒāļļāļāļĒāļīāļ"
āđāļāļĄāļĢāļŠāļĢāđāļēāļāļ āļēāļ āļāđāļēāļāļāļŦāļēāļĢāđāļāļĒ āļĒāļīāļāļāļ·āļāđāļŦāļāđ āđāļŠāđ āļāđāļēāļāļŠāļāļāļāļēāļĒāļēāļĒāļāļĢāļ°āļāļđāđāļāļ·āđāļāđāđāļāļāļāļĢāđāļ
āđāļāļĐāļāļē āļāļĢāļ°āļāļēāļŠāļąāļĄāļāļąāļāļāđ
Sculptra āļāļ§āļĢāļāļĩāļāļāļĩāđāļāļĢāļąāđāļ? āļāļĒāļđāđāđāļāđāļāļēāļāđāļŦāļĄ? āđāļŦāļĄāļēāļ°āļāļąāļāđāļāļĢāļāđāļēāļ?
Ultracol āļāļāļāđāļāđ āļĄāļĩāļ§āļīāļāļĩāļāļĢāļ§āļāļŠāļāļāļāļĒāđāļēāļāđāļĢ? āļāļĩāļāļāļļāļāđāļŦāļāđāļāđāļāđāļēāļ?
Belotero Revive āļāļąāļ Rejuran āļāđāļēāļāļāļąāļāļāļĒāđāļēāļāđāļĢ? āđāļĨāđāļ§ Belotero Revive āļāļ·āļāļāļ°āđāļĢ?
āļāļĢāļāļāļēāļāđāļāļāđāļŦāļāļāļīāļĒāļĄāļāļĩāļ? āļāļĢāđāļāļĄāļāļģāļāļ§āļēāļĄāļĢāļđāđāļāļąāļāļāļēāļĢāļāļĩāļāļāļīāļĨāđāļĨāļāļĢāđāļāļēāļ