Ibrand Digital marketing
āđāļāļŠāļāđāđāļāļĒ Opars
ðāļĢāļąāļāļāļĨāļīāļāļŠāļīāļāļāđāļēāļāļĢāļāļ§āļāļāļĢ
ðāļĢāļąāļāļāļģāļāļēāļĢāļāļĨāļēāļāļāļāļāđāļĨ āļĄāļĩāļāļĨāļāļēāļāđāļŦāđāļāļđ
ðBrackdrop
ðCounter Brand
ðāļ§āļēāļāđāļāļāļāļēāļĢāļāļąāļ Event (āđāļāļīāļāļāļąāļ§)
ðāļāļēāļĄāļāļąāļāļĢ
ðāđāļāļĢāļāļąāļ§ (TH/En)
ðāđāļŠāļ·āđāļāļĒāļ·āļāļāļāļāļĨāļĄ (logo brand)
āļŠāļēāļĄāļēāļĢāļāļāļĢāļķāļāļĐāļēāđāļĢāļēāđāļāđāļāļĢāļĩ
line- clsartts
āļĢāļąāļāļāļąāļ Event brand
ðBrackdrop
ðCounter Brand
ðāļ§āļēāļāđāļāļāļāļēāļĢāļāļąāļ Event (āđāļāļīāļāļāļąāļ§)
ðāļāļēāļĄāļāļąāļāļĢ
ðāđāļāļĢāļāļąāļ§ (TH/En)
ðāđāļŠāļ·āđāļāļĒāļ·āļāļāļāļāļĨāļĄ (logo brand)
ðBrackdrop
ðCounter Brand
ðāļ§āļēāļāđāļāļāļāļēāļĢāļāļąāļ Event (āđāļāļīāļāļāļąāļ§)
ðāļāļēāļĄāļāļąāļāļĢ
ðāđāļāļĢāļāļąāļ§ (TH/En)
ðāđāļŠāļ·āđāļāļĒāļ·āļāļāļāļāļĨāļĄ (logo brand)
Hot Topic āļāļĩāđāļāđāļēāļŠāļāđāļāļāļ·āđāļāđ
āđāļĢāļāļāļēāļāļāļ·āđāļāļāļąāļāđāļāļāļĨāļāļļāļĢāļĩ āļāļĢāļ°āļāļēāļĻāļāļĨāļāļāļāļąāļāļāļēāļāļāļģāļāļ§āļāļĄāļēāļāđāļāļāđāļ§āļāļāļĩāđāļŦāļĄāđ āļāļĢāđāļāļĄāļŠāļąāđāļāļŦāļĒāļļāļāļāļēāļāļĒāļēāļ§ 2 āđāļāļ·āļāļ āđāļāļĒāļāđāļēāļĒāļāđāļēāļāļāļāđāļāļāđāļāļĩāļĒāļ 75%18 āļāļēāļŦāļēāļĢāļāđāļ§āļĒāļĨāļāļāđāļģāļāļēāļĨāđāļāđāļĨāļ·āļāļ āļāđāļāļāļāļąāļāđāļĢāļāđāļāļēāļŦāļ§āļēāļāļŦāļ§āļēāļāđāļāļīāđāļāļāļ! āđāļāļĢāļĢāļĩāđ āđāļāļĢāļ§āļąāļĨāļĒāđ āđāļāļīāļāļāļąāļ§āļŦāļāļļāđāļĄāļāļāđāļŦāļĄāđ āđāļāļāļāļĨāļąāļāđāļŦāđāļāļāļĄāđāļĄāļāļāđāđāļāļ§āļāļēāļŦāļēāļĢāļāļĒāļ° (Junk Food) āļāļ§āļĢāļāļīāļāļāđāļāļāļāļīāļ āļŠāđāļāļāļĨāļāđāļāļĢāđāļēāļāļāļēāļĒāļāļĒāđāļēāļāđāļĢ ?āđāļāļĢāļēāļ°āļĢāļąāļ!! āļŠāļēāļĄāļĩāļāļēāļ§āļāļąāļāļāļĪāļĐ āļāļīāļāļāļĨāļąāļāļĄāļēāļāļģāļāļ§āļēāļĄāļŠāļ°āļāļēāļāļāļąāļāļīāđāļŦāđāļ āļĢāļĢāļĒāļēāđāļāļĒāļāļĩāđāđāļŠāļĩāļĒāđāļāđāļĄāļ·āđāļ 4 āļāļĩ āđāļāļēāļāļģāđāļāļāļāļĩāđāļāļļāļāļāļĩāļāļģāļāļīāļāļĄāļēāļāļĨāļāļ! āļĨāđāļēāļāļāļēāļāđāļĄāđāļāļĩ āđāļŠāļĩāđāļĒāļāļāļĩāļ§āļīāļ 5 āļāļĪāļāļīāļāļĢāļĢāļĄāđāļāļĒāļāļīāļ āļāļĩāđāļĄāļąāļāļĨāļ·āļĄāļāļąāļ§āļāļģāļāđāļāļĒāđāļāļĨāđāļĄāđāļāļĩāđāļĄāļĩāļĪāļāļāļīāđāđāļĒāđāļāļĢāļąāļāļāļĢāļ°āļāļēāļāđāļĨāđāļ§āļāļ·āđāļāđāļāļāļķāđāļāļāļąāđāļ§āđāļĨāļ : āļŠāļāļēāļāļąāļāļĒāļāļĢāļĢāļĄāđāļŦāđāļāđāļĄāļ·āļāļāļāļīāļ§āļĒāļāļĢāđāļāļāļĩāđāļĄāļĩāļāļąāđāļāļāļ§āļēāļĄāļāļąāļāļŠāļĄāļąāļĒāđāļĨāļ°āļāļ§āļēāļĄāļŠāļ§āļĒāļāļēāļĄāļāļāļāļāļĢāļĢāļĄāļāļēāļāļī11 āļŠāļąāļāļāļēāļāđāļāļ·āļāļ āđāļĢāļāļāļąāļĨāđāļāđāļĄāļāļĢāđāļāļąāļāđāļāļāļĨāļēāđāļŦāđāļāļŦāļļāļāđāļāļē Pichoux: āļāļ§āļąāļāļāļĢāļĢāļĄāđāļāļ·āđāļāļāļēāļĢāļāļāļĒāļāļāļāļāļāļĨāļēāđāļāļŠāļ§āļīāļāđāļāļāļĢāđāđāļĨāļāļāđāļāđāļģāļāļēāļāļđ āļĄāļēāđāļĨāđāļāļĩāļĒ: āļŠāļąāļĄāļāļąāļŠāļāļąāļāđāļāļŠāļĩāļĢāļļāđāļāļŠāļļāļāļāļĨāļąāļāļāļēāļĢ āļŠāļđāđāļĻāļēāļŠāļāļŠāļāļēāļāđāļāļĢāļēāļāđāļ§āļĩāļĒāļāļāļąāļāļāļāđ āđāļĄāļ·āļāļāļāđāļāļāđāļāļĩāđāļĒāļ§āļāļĩāđāļāđāļēāļŠāļāđāļ āļāļāļāļĨāļēāļ§Hot Topic āļāļĩāđāļĄāļĩāļāļđāđāļāļāļāļĨāđāļēāļŠāļļāļ
āļāļģāđāļĄāļāļŦāļēāļĢāļāļĩāļāđāļāļĢāļēāļāļāļķāļāļĄāļĩ "āļāļļāļāđāļāļĩāļĒāļĢāđ"?āļāļģāļāļīāļāļĄāļēāļāļĨāļāļ! āļĨāđāļēāļāļāļēāļāđāļĄāđāļāļĩ āđāļŠāļĩāđāļĒāļāļāļĩāļ§āļīāļ 5 āļāļĪāļāļīāļāļĢāļĢāļĄāđāļāļĒāļāļīāļ āļāļĩāđāļĄāļąāļāļĨāļ·āļĄāļāļąāļ§āļāļģāļāđāļāļĒāđāļāļąāļāđāļāļāļĨāļēāđāļŦāđāļāļŦāļļāļāđāļāļē Pichoux: āļāļ§āļąāļāļāļĢāļĢāļĄāđāļāļ·āđāļāļāļēāļĢāļāļāļĒāļāļāļāļāļāļĨāļēāđāļāļŠāļ§āļīāļāđāļāļāļĢāđāđāļĨāļāļāđāļāļēāļāļāđāļēāļāđāļēāļ§āđāļāļĒ āđāļĄāļāļđāđāļŦāļĄāđāđāļ āļĻāļļāļ āļāļąāļĒ āļāļēāļ§āđāļāđāļāļ§āđāļēāđāļāļāđāļģāļāļēāļāļđ āļĄāļēāđāļĨāđāļāļĩāļĒ: āļŠāļąāļĄāļāļąāļŠāļāļąāļāđāļāļŠāļĩāļĢāļļāđāļāļŠāļļāļāļāļĨāļąāļāļāļēāļĢ āļŠāļđāđāļĻāļēāļŠāļāļŠāļāļēāļāđāļāļĢāļēāļāļāļĢāļ°āļāļđāđāļāļ·āđāļāđāđāļāļāļāļĢāđāļ āđāļāļĐāļāļē āļāļĢāļ°āļāļēāļŠāļąāļĄāļāļąāļāļāđ
āđāļāļĢāļāļāđāļāļēāļāļĢāļēāļĒāđāļāđāļāļĩ āļāļĩ 2025 āļŠāļļāļāļŪāļīāļ āđāļĨāļ°āđāļāļ°āļāļēāļāļĩāļāđāļāļĢāļāđāļāļģāđāļāđāđāļĄāđāļāđāļāļ§āļļāļāļī āđāļāļ§āļāļāļēāļĢāļāļēāļāļāļĢāļīāļāļēāļĢāļāļēāļŦāļēāļĢāđāļĨāļ°āđāļāļĢāļ·āđāļāļāļāļ·āđāļĄ (Food & Beverage Service)āļĨāđāļāļāđāļĢāļ·āļāļŠāļģāļĢāļēāļāļŠāļđāđāļāļąāļ! āđāļāļāļļāļāļāđāļāļāļąāļāļ§āļĨ...āļāļģāļāļēāļāļāļĢāļīāļāļēāļĢāļāļēāļŦāļēāļĢāđāļĨāļ°āđāļāļĢāļ·āđāļāļāļāļ·āđāļĄāļāļāđāļĢāļ·āļāļŠāļģāļĢāļēāļāđāļāđ āđāļĄāđāđāļĄāđāđāļāļāļĢāđāđāļāļ!āđāļĢāļ·āđāļāļāļŠāļļāļāļ āļēāļ āļĢāļāļĒāļŠāļąāļ āļĢāļđāļāļĢāđāļēāļ āļŦāļĢāļ·āļāđāļāļĻāļŠāļ āļēāļāļāđāļēāļ§āļŠāļđāđāļāļąāļāļāļēāļāļĩāļāļāļāđāļĢāļ·āļāļŠāļģāļĢāļēāļāļāļąāļāđāļĢāļāđāļĢāļĩāļĒāļāļĄāļēāļĢāļļāđāļāļāļī: MaruCHOT āđāļāļāļēāļŠāļāļāļāļŠāļĢāđāļēāļāļĢāļēāļĒāđāļāđāđāļāļāļēāļāļāļēāļĢāļāļĢāļīāļāļēāļĢāļāļēāļŦāļēāļĢāđāļĨāļ°āđāļāļĢāļ·āđāļāļāļāļ·āđāļĄ āđāļĨāļ°āļāļĢāļ°āļŠāļāļāļēāļĢāļāđāļĢāļ°āļāļąāļāđāļĨāļEMMA CLINIC āļāļģāđāļāļĢāļāļāđāļāļĢāļāļāļĄāļđāļ TEARDROP āļ.āļāļ.āļ§āļēāļŠāļīāļāļēāļŦāļĢāļ·āļāļāļļāļāļŦāļĄāļāļāļ§āļēāļ āđāļāļ°āļāļĨāđāļāļāđāļāļāļāļīāļāđāļŦāļĄāđ Preservation Rhinoplasty āļāļĩāđāļāļąāđāļāļĒāļļāđāļĢāļāđāļĨāļ°āđāļāđāļāļĩāļĒāļāļģāļĨāļąāļāļĄāļēāđāļĢāļ