Ibrand Digital marketing
āđāļāļŠāļāđāđāļāļĒ Opars
ðāļĢāļąāļāļāļĨāļīāļāļŠāļīāļāļāđāļēāļāļĢāļāļ§āļāļāļĢ
ðāļĢāļąāļāļāļģāļāļēāļĢāļāļĨāļēāļāļāļāļāđāļĨ āļĄāļĩāļāļĨāļāļēāļāđāļŦāđāļāļđ
ðBrackdrop
ðCounter Brand
ðāļ§āļēāļāđāļāļāļāļēāļĢāļāļąāļ Event (āđāļāļīāļāļāļąāļ§)
ðāļāļēāļĄāļāļąāļāļĢ
ðāđāļāļĢāļāļąāļ§ (TH/En)
ðāđāļŠāļ·āđāļāļĒāļ·āļāļāļāļāļĨāļĄ (logo brand)
āļŠāļēāļĄāļēāļĢāļāļāļĢāļķāļāļĐāļēāđāļĢāļēāđāļāđāļāļĢāļĩ
line- clsartts
āļĢāļąāļāļāļąāļ Event brand
ðBrackdrop
ðCounter Brand
ðāļ§āļēāļāđāļāļāļāļēāļĢāļāļąāļ Event (āđāļāļīāļāļāļąāļ§)
ðāļāļēāļĄāļāļąāļāļĢ
ðāđāļāļĢāļāļąāļ§ (TH/En)
ðāđāļŠāļ·āđāļāļĒāļ·āļāļāļāļāļĨāļĄ (logo brand)
ðBrackdrop
ðCounter Brand
ðāļ§āļēāļāđāļāļāļāļēāļĢāļāļąāļ Event (āđāļāļīāļāļāļąāļ§)
ðāļāļēāļĄāļāļąāļāļĢ
ðāđāļāļĢāļāļąāļ§ (TH/En)
ðāđāļŠāļ·āđāļāļĒāļ·āļāļāļāļāļĨāļĄ (logo brand)
Hot Topic āļāļĩāđāļāđāļēāļŠāļāđāļāļāļ·āđāļāđ
āļāļąāļāļĢāļāļāļāļŠāļ°āļāļēāļ āļāļāļ°āđāļāđ Google Maps āļāļģāļāļēāļ āđāļŠāļĩāļĒāļāļĩāļ§āļīāļ 3 āļĢāļēāļĒ (āļĄāļĩāļāļĨāļīāļ)"āļ§āļĢāļāļļāļāļŠāļēāļĒāļāļīāđāļ : āļāļīāđāļāļāđāļēāļĒāļąāļāļĐāđāļāļđāđāļāļīāļāļīāļāļāļķāļāļŠāļđāļāļāļąāđāļāļŠāļēāļĄ!"āļ āļēāļāļāđāļēāļĒāļŠāļļāļāļŦāļĨāļāļ! āđāļ§āđāļāđāļĢāļāđāļĄāđāļĄāļĩāļāļ°āđāļĢ..āđāļāđāļāļāļĨāļāļāļāļđāļāļĩāļāļāļĩ āļāļēāļāļāļĩāđāļāļķāļāļāļąāļāļāļ§āļēð― āļāļ§āļāļĄāļēāļāļđāļ āļēāļāļāļāļāļŠāļąāļāļ§āđāļāļĩāđāļāļĨāļĄāļāļĩāđāļŠāļļāļāļāļĩāđāļĢāļąāļāļĢāļāļāļ§āđāļēāļāļ°āļāļģāđāļŦāđāļāļļāļāļāļēāļĢāļĄāļāđāļāļĩāļĒāļīāđāļāļāļķāđāļ ðŧāļāļīāļāļāļģāļāļēāļāđāļĢāđāļāļ·āđāļāļāļąāļāļāļĩāđāļ§āļąāļāļāđāļģāđāļāļĩāļĒāļ§ āļĨāļēāļāļāļēāļāđāļāđāļāļāđāļĒāļāļāļāļīāļĒāļĄāđāļāđāļāļĢāļ°āļāļēāļĻāļŦāļĒāļļāļāļāļģāđāļāļīāļāļāļēāļĢāđāļĨāđāļ§āđāļŦāļāļļāļāļĢāļēāļāļĒāļīāļāđāļŠāļĩāļĒāļāļĩāļ§āļīāļāđāļāļīāđāļĄ 4 āļĻw āļĨāđāļēāļŠāļļāļāļĒāļąāļāļāļēāļĄāļāļąāļāļāļąāļ§āđāļĄāđāđāļāđ āđāļāļĒāļāļĄāļŠāļąāļāļŦāļēs (āļāļĨāļīāļ)āļāļļāđāļĄ āļĨāļąāļāļāļāļē āđāļāļīāļāļāļąāļ§āļŦāļ§āļēāļāđāļāļāļāđāļŦāļĄāđāļŠāļļāļāļāļąāļ āđāļāļĢāđāļāļĨāđāļāļĩāļāļāļāļēāļ§āđāļāđāļāđāļŦāđāļāļāđāļĨāļāđāđāļāļāļēāļāļāđāļģāļāļąāļ! "āđāļĄāļĨāļēāļĒ āļĢāļąāļāļāļē" āļāļąāļāļāļĢāļīāļāļĨāđāļ§āļāļŦāļāđāļēāļāļąāļāđāļāđāļāļāļąāļāļāļīāļ..āđāļĢāļīāđāļĄ 9-10 āļ.āļ.āļāļĩāđāļĢāļ§āļĄāđāļĨāļāđāļāđāļ! āļŦāļ§āļĒāđāļĄāđāļāļģāđāļāļĩāļĒāļĢ āļāļ§āļāļ§āļąāļāļāļĩāđ 1 āļāļąāļāļ§āļēāļāļĄ 2567āļāļģāđāļāđāđāļŦāļĄ? "āļāļļāļ āđāļāļāļāļļāļāļĄ" āļāļēāļāļĒāļđāļāļđāļāđāļāļāļĢāđāđāļŠāļĩāļĒāļāđāļāļĩāđāļĒāļ āļŠāļđāđāļŠāļēāļ§āļŠāļ§āļĒāļŠāļļāļlāļāđāļāļāļĩāđāļāļāļāļŦāļ§āļēāļāļāļ·āđāļāļāļ§āļāļŠāļ°āļāļļāļ"āļāļĩāđāļāļŦāļĄāļāļĒ" āļāļ·āđāļāļāļĩāđāļāļĢāļīāļāļāļī?āļāļąāļāđāļāļ āļŠāļāļāļĢāļēāļĄāļĒāļđāđāļāļĢāļ āļāļ°āļāļ° āļĢāļąāļŠāđāļāļĩāļĒ!!!Hot Topic āļāļĩāđāļĄāļĩāļāļđāđāļāļāļāļĨāđāļēāļŠāļļāļ
āđāļāđāļāļļāđāļ āļāļāļāļāļąāļāļĢ āđāļāļĢāļĩāļĒāļĄāļ§āļīāļ§āļēāļŦāđāđāļāļāļŠāļēāļ§āļāļāļāļ§āļāļāļēāļĢ āļŦāļĨāļąāļāļāļāļŦāļēāļāļđāđāļāļāļąāļāļŦāļĨāļēāļĒāļāļĩāļ āļēāļāļāđāļēāļĒāļŠāļļāļāļŦāļĨāļāļ! āđāļ§āđāļāđāļĢāļāđāļĄāđāļĄāļĩāļāļ°āđāļĢ..āđāļāđāļāļāļĨāļāļāļāļđāļāļĩāļāļāļĩ āļāļēāļāļāļĩāđāļāļķāļāļāļąāļāļāļ§āļēāļāļąāļāļĢāļāļāļāļŠāļ°āļāļēāļ āļāļāļ°āđāļāđ Google Maps āļāļģāļāļēāļ āđāļŠāļĩāļĒāļāļĩāļ§āļīāļ 3 āļĢāļēāļĒ (āļĄāļĩāļāļĨāļīāļ)āļāļĢāļ°āđāļāļĻāļāļĩāđāļŠāļāļāļŠāļļāļāļĄāļēāļāļāļĩāđāļŠāļļāļāđāļāđāļĨāļāļŦāļļāđāļāļāļēāļāļĒāļąāļāļĐāđāđāļāļāļĢāļĢāļĒāļēāļāļēāļĻāļŠāļ§āļāļāļāļāđāļĄāđāļāļĩāđāļĄāļļāļāļāļēāļŦāļēāļĢ...āđāļĢāđāļāļēāļĒāļŠāļĩāđ@āļĄāļļāļāļāļēāļŦāļēāļĢāļāļĢāļ°āļāļđāđāļāļ·āđāļāđāđāļāļāļāļĢāđāļ āđāļāļĐāļāļē āļāļĢāļ°āļāļēāļŠāļąāļĄāļāļąāļāļāđ
Big Data āļāļ·āļāļāļ°āđāļĢ āļĄāļĩāļāļ§āļēāļĄāļŠāļģāļāļąāļāļāđāļāļĒāļļāļāđāļāļāđāļāđāļĨāļĒāļĩāļāļĒāđāļēāļāđāļĢāļāđāļēāļ?āļŠāļļāļāļāļāļēāļĄāļąāļĒ āļāđāļāļĄāļāļĢāļēāļāļēāļĢāļŠāļģāļāļąāļāļāļāļāļŠāļļāļāļ āļēāļ āļāļĩāļ§āļīāļāļāļĩāđāļŠāļ°āļāļēāļāļāļĨāļāļāļ āļąāļĒāļāļĢāļīāļāļēāļāļāļāļāđāļĨāļāđ āļāđāļ§āļĒāđāļŦāļĨāļ·āļāļŠāļąāļāļāļĄāđāļŦāđāļāļĩāļāļķāđāļāļāđāļēāļĒ āđ āđāļāļĩāļĒāļāļāļĨāļēāļĒāļāļīāđāļ§āļāļļāļāļĢāļąāļāļāļĄāļāļīāļ āļĢāļēāļāļēāļāļļāđāļĄāļāđāļē āļāļļāļāļ āļēāļāđāļŦāļāļ·āļāļĄāļēāļāļĢāļāļēāļ