อลิอันซ์ อยุธยา รับรางวัลศูนย์รับเรื่องและแก้ไขปัญหาให้กับผู้บริโภคดีเด่น ประจำปี 2560
โพสท์โดย saothai
อลิอันซ์ อยุธยา รับรางวัลศูนย์รับเรื่องและแก้ไขปัญหาให้กับผู้บริโภคดีเด่น ประจำปี 2560
มร.ไบรอัน สมิธ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต เข้ารับรางวัลศูนย์รับเรื่องและแก้ไขปัญหาให้กับผู้บริโภค (Call Center ดีเด่น) ประจำปี พ.ศ. 2560 จากสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) โดยได้รับเกียรติจาก นายสุวพันธุ์ ตันยุวรรธนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เป็นผู้มอบรางวัล เพื่อประกาศเกียรติคุณด้านการบริการลูกค้าและแก้ไขปัญหาให้กับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเป็นเครื่องพิสูจน์ความสำเร็จในกลยุทธ์ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางอย่างแท้จริง (True Customer Centricity) ที่อลิอันซ์ อยุธยา ดำเนินมาอย่างต่อเนื่อง โดยพิธีมอบรางวัล จัดขึ้น ณ โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น กรุงเทพมหานคร เมื่อเร็วๆ นี้
เนื้อหาโดย: saothai
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เคล็ดลับเด็ด! ลบไฟล์ขยะ LINE ให้มือถือกลับมาเร็วเหมือนใหม่ ✨Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ส่อง 5 ประเทศในเอเชียชุดนักศึกษาเห็นแล้วคุณอยากใส่?"อี้ แทนคุณ" ยื่นหนังสือลาออกจากสมาชิก "พรรคประชาธิปัตย์" แล้วหลายคนโฟกัสผิดจุด..ชุดนี้ห้ามจามโดยเด็ดขาดตุ๊กแก หนึ่งในสิ่งมีชีวิตที่ช่วยกำจัด และลดปริมาณสัตว์ที่สร้างความรำคาญ หรือ นำพามาซึ่งโรคภัยให้กับมนุษย์ได้เป็นอย่างดี