หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

บัตรเครดิต TMB เผยยอดใช้จ่ายผ่านบัตรโต35% เน้นใช้ “ดิจิทัล” เสริมเขี้ยวเล็บ

โพสท์โดย saothai

บัตรเครดิต TMB เผยยอดใช้จ่ายผ่านบัตรโต35% เน้นใช้ “ดิจิทัล” เสริมเขี้ยวเล็บกระตุ้นยอดเติบโตเร็ว พุ่งเป้าสู่แบงก์ที่ลูกค้าชื่นชอบและแนะนำมากที่สุดในไทย

บัตรเครดิต ทีเอ็มบี ตอกย้ำแนวคิด Make THE Difference ชูบริการเอื้อประโยชน์ที่หลากหลายเหมาะสมกับพฤติกรรมสมาร์ทไลฟ์ อยากให้คนไทยใช้บัตรเครดิตอย่างมีวินัยและบริหารเงินเป็น ประกาศกลยุทธ์ขยายฐานลูกค้าใหม่ผ่านช่องทางดิจิทัลของแบงก์ หลังพบยอดผู้สมัครบัตรเครดิตจากดิจิทัลเพิ่มขึ้นสูงกว่า 33% ยอดใช้จ่ายผ่านบัตรหมวดออนไลน์โต 35% พร้อมยกระดับประสบการณ์ Digital Banking ตอบสนองการเติบโตของตลาดดิจิทัล ชูนวัตกรรมจัดการบัตรครบวงจรผ่าน TMB TOUCH โมบายล์แอป ให้ลูกค้าได้มากกว่าจากทีเอ็มบี (Get MORE with TMB) ใช้แล้วชื่นชอบจนต้องบอกต่อ

นางสาวมิ่งขวัญ  พัฒนวงศ์ หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารส่งเสริมการตลาดลูกค้าบุคคล ทีเอ็มบี หรือ ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บัตรเครดิต ทีเอ็มบี มุ่งหวังที่จะเพิ่มเป้ายอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเพิ่มขึ้นอีก 17% ในปีนี้ ผ่านผลิตภัณฑ์และบริการที่ให้ประโยชน์สูงสุดแก่ลูกค้า สามารถตอบโจทย์ความต้องการที่แท้จริงไปพร้อมกัน ทั้งยังมุ่งสร้างทัศนคติใหม่ ส่งเสริมให้ใช้บัตรเครดิตให้เหมาะสมกับพฤติกรรมและไลฟ์สไตล์ เปลี่ยนภาพลักษณ์บัตรเครดิตใช้เมื่อจำเป็น มีวินัยในการใช้จ่าย รู้กำลังของตัวเอง และรู้จักวางแผนการใช้จ่าย  โดยได้พยายามนำเสนออย่างต่อเนื่องมาตลอดเพื่อเพิ่มมูลค่าบัตรเครดิตในตลาด ซึ่งปัจจุบันยอดการให้สินเชื่อบัตรเครดิตรวมของธนาคารอยู่ที่ระดับ 1.8 หมื่นล้านบาท     
 
“บัตรเครดิต TMB เป็นอีกส่วนบริการที่ธนาคารให้ความสำคัญเพื่อให้บริการแก่ลูกค้ารายย่อย โดยได้สร้างจุดเด่นที่แตกต่างจากบัตรเครดิตรายอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นสิทธิประโยชน์การรับเงินคืน (cash back) การงดเว้นค่าธรรมเนียมกดเงินสด การรับคะแนนสะสมเพิ่มขึ้นและเร็วกว่าบัตรอื่นๆ ในตลาด  และที่โดดเด่นและได้รับเสียงตอบรับมากที่สุดก็คือ บริการ ทีเอ็มบี โซ กู๊ด (TMB So GooOD) หรือโปรแกรมแบ่งจ่าย 0% 3 เดือน สำหรับทุกยอดการใช้จ่ายตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป ซึ่งสามารถทำรายการได้ตลอดเวลาโดยไม่ต้องรอโปรโมชั่น จัดเป็นบริการที่อยู่ในบัตรเครดิตทุกประเภทของทีเอ็มบี สร้างความต่างทางการตลาดและได้รับความสนใจใช้บริการจากลูกค้าผู้ถือบัตรเป็นจำนวนมาก เพราะสามารถทำรายการได้ด้วยตนเองผ่าน TMB TOUCH โมบายล์แอป เพิ่มความสะดวกสบายสามารถวางแผนการเงิน บริหารค่าใช้จ่าย และช่วยแบ่งเบาภาระรายจ่ายในแต่ละเดือน จึงเป็นสิ่งที่ถูกใจนักช้อปทุกรุ่นจนถึงตอนนี้ และยังส่งผลให้ลูกค้าหันมาใช้บริการบัตรเครดิตทีเอ็มบีอย่างสม่ำเสมอ (Active) กว่า 55%

นางสาวมิ่งขวัญ กล่าวต่อว่า ด้วยสิทธิประโยชน์ต่างๆที่เข้าถึงความต้องการที่แท้จริงและความพยายามนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการตรงกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ รวมทั้งมุ่งสื่อสารบนแพลตฟอร์มที่หลากหลายเพื่อสนองพฤติกรรมการใช้บัตรเครดิตที่เปลี่ยนไปตามกระแสโลก    ซึ่งในปีที่ผ่านมาเทรนด์การใช้จ่ายผ่านบัตรมีการเติบโตสูง โดยเฉพาะการใช้จ่ายผ่านบัตรในหมวดออนไลน์เติบโตสูงถึง 35% จึงคาดการณ์ว่าในปีนี้จะสร้างการเติบโตของฐานลูกค้าใหม่ผ่านช่องทางดิจิทัลเพิ่มขึ้น 29% จากปีที่ผ่านมา ซึ่ง  อัตราการเติบโตของจำนวนผู้ที่ได้สมัครบัตรเครดิตผ่านช่องทางเว็บไซต์ www.tmbbank.com ได้เพิ่มสูงถึง 33% ถือเป็นการตอกย้ำกลยุทธ์ในการขยายฐานลูกค้าใหม่ผ่านช่องทางดิจิทัลได้เป็นอย่างดี

สำหรับแผนการในอนาคตนั้น ทีเอ็มบี ยังคงใช้แนวทางยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางในการดำเนินกลยุทธ์ธุรกิจเพื่อตอบสนองความต้องการลูกค้ารายย่อยอย่างตรงใจ เพื่อก้าวไปสู่การเป็นธนาคารชั้นนำด้านธุรกรรมทางการเงินของประเทศ โดยมุ่งยกระดับประสบการณ์ด้าน Digital Banking ตอกย้ำแนวคิดดิจิทัล แบงก์กิ้งต้องเป็นมากกว่าแอปพลิเคชัน โดยมุ่งเน้นใช้ดิจิทัลเป็นตัวเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของลูกค้าภายใต้แนวคิดตรงใจ ง่ายและสะดวกสำหรับลูกค้า (Need-Based and Simple & Easy) ผ่านบริการจัดการบัตรแบบครบวงจรที่ลูกค้าสามารถ การขอเปิดใช้งานบัตร รวมทั้งการขอรหัสกดเงินสดหรือเปลี่ยนแปลงรหัสกดเงินสด อายัติบัตรพร้อมออกบัตรใหม่ และบริการล่าสุดที่เพิ่งเปิดให้บริการไปคือ การบริการเบิกเงินสดจากวงเงินบัตรเครดิตเข้าบัญชี ผ่าน TMB TOUCH

"ในปีนี้ ทีเอ็มบีจะมีนวัตกรรมใหม่ๆ เกี่ยวกับบัตรเครดิตมาอย่างแน่นอน เราได้มีการเพิ่มเติมบริการต่างๆ ผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางโมบายล์แอป เพื่อเพิ่มความสะดวกรวดเร็วให้กับลูกค้า รองรับแผนยุทธศาสตร์พัฒนาโครงสร้างระบบการชำระเงินแบบอิเล็กทรอนิกส์แห่งชาติ (National e-Payment) และสอดคล้องกับนโยบาย Thailand 4.0 ของประเทศ ให้ลูกค้าได้มากกว่า ใช้แล้วชื่นชอบจนต้องบอกต่อมากที่สุดในไทย” หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารส่งเสริมการตลาดลูกค้าบุคคล ทีเอ็มบี กล่าวทิ้งท้าย

เนื้อหาโดย: saothai
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
saothai's profile


โพสท์โดย: saothai
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"เต๋า ทีวีพูล" ลั่น สินค้า "แอน จักรพงษ์" ขายหมดเกลี้ยง Miss Universe 2024 กระแสเกินต้านเจนนี่ทำเซอร์ไพรส์ใหญ่! มอบบ้านพร้อมโฉนดให้ “ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ฉลองอายุครบ 20 ปีช่างภาพชาวไต้หวันใช้เวลา 17 ปีถ่ายทอดการเติบโตของลูกชายผ่านเลนส์"สภาพพังยับ! ยูทูบเบอร์สาวทำเล็บที่อินเดีย รู้ราคาแล้วอยากร้องไห้"เลขเด็ด เลขมาเเรง เลขดัง "รวมหวยเด็ดสำนักดัง vol.6" งวดวันที่ 1 ธันวาคม 2567เผยโฉมภาพชายกราบเท้าทนายตั้ม ที่แท้คือเล็ก คนขับรถคู่ใจ อดีตทหารอากาศ ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องในการขนเงิน 20 ล้านเปิดตัวตำรวจสาว นางฟ้าผู้พิสูจน์หลักฐาน สวยและเก่ง ช่วยคลี่คลายคดีแอมไซยาไนด์มะกันค้านหมายจับผู้นำอิสราเอลบทเรียนจากอดีตของบริษัทผลิตบุหรี่ : เมื่อความต้องการ "ปกป้องผู้บริโภค" กลายเป็นภัยร้ายที่ซ่อนอยู่...สรุปไอ้สิ่งที่ทำให้ "อันตราย" กว่าเดิมไปอี๊กกก พ่อเอ๊ยย....สาวจีนเจอเนื้องอกส่วนเกินบนเล็บเท้า แพทย์ชี้เกิดจากการทำเล็บที่ไม่เหมาะสมและบ่อยเกินไป 🙁คอนเฟิร์มแล้ว! Miss Grand International 2025 จัดที่ประเทศไทยทบ.มีคำสั่งให้ พล.ท.ณรงค์ สวนแก้ว เจ้ากรมยุทธศึกษาทหารบก ถูกย้ายจากตำแหน่ง หลังเกิดกรณีซ้อมที่รุนแรง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ช่างภาพชาวไต้หวันใช้เวลา 17 ปีถ่ายทอดการเติบโตของลูกชายผ่านเลนส์สาวจีนเจอเนื้องอกส่วนเกินบนเล็บเท้า แพทย์ชี้เกิดจากการทำเล็บที่ไม่เหมาะสมและบ่อยเกินไป 🙁ครูเต้ย ตัดพ้อแรง เหลือติดตัวแค่นี้ รถ 1 คัน น้ำมันครึ่งขีด"เต๋า ทีวีพูล" ลั่น สินค้า "แอน จักรพงษ์" ขายหมดเกลี้ยง Miss Universe 2024 กระแสเกินต้านพบเส้นทางการเงินแม่นาย ส.เสือ กว่า 100 ล้านบาท เชื่อมโยงดิไอคอนเตรียมออกหมายเรียก ฟิล์ม รัฐภูมิ ในคดีที่อ้างชื่อ หนุ่ม กรรชัย เรียกร้องค่าเสียหาย 20 ล้านบาท
กระทู้อื่นๆในบอร์ด โฆษณา ประชาสัมพันธ์
ร้านหม่าล่ายอดนิยม คอนเฟิร์มความอร่อย ที่บอกเลยว่าต้องลองเตรียมบ้านให้พร้อมสำหรับคริสต์มาส ด้วยของขวัญสุดพิเศษในสไตล์ยุโรปเตรียมความพร้อมก่อนสร้างเว็บไซต์ เลือกบริการรับทำเว็บไซต์อย่างไรให้คุ้มค่าและตอบโจทย์ธุรกิจโพแทสเซียมไฮดรอกไซด์, ด่างคลี, วัตถุเจือปนอาหาร, Potassium Hydroxide, KOH, Food Additive, E525
ตั้งกระทู้ใหม่