ลูกค้าตำหนิร้านบุฟเฟ่ต์ชื่อดัง ส่งแชทโปรโมชั่นตอนตี1 ตอบกลับ "แนะนำให้บล็อกเลยจ้า"
โพสท์โดย dominiqa
เป็นเรื่องร้านบุฟเฟ่ต์ชื่อดัง ส่งแชทโปรโมชั่นร้านอาหารให้ลูกค้าตอน ตีหนึ่ง ซึ่งเวลานี้คนส่วนใหญ่คงนอนหลับกันหมดแล้ว และการทักแชทก็อาจจะทำให้ตกใจตื่น หรือรบกวนเวลานอนได้
ลูกค้าท่านนั้นจึงได้ทำการตักเตือน แต่แอดมินร้านชื่อดังกลับอ้างว่าเป็นระบบอัตโนมัต หลังจากนั้นตอนตี 5 ส่งมาอีกข้อความ คราวนี้ลูกค้าจึงตำหนิไปอีก แต่เพจร้านบุฟเฟ่ต์กลับตอบว่า "แนะนำให้บล็อกเลยจ้า" งานนี้ลูกค้าเลยขวัญออกหูสิ เจอส่งข้อความสร้างความรำคาณถึง2 ครั้งดึกๆดื่นๆ แถมด้วยคำตอบแบบนี้ เลยต้องนำมาโพสท์ให้เป็นอุทาหรณ์ขอชาวเน็ตช่วย เผื่อจะมีการแก้ไขอะไรบ้าง หรือร้านอื่นๆ เห็นจะได้ระมัดระวังกันมากขึ้น
ขออนุญาตปิดแหล่งที่มา
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: อัญญาท้าว, พี่เกดไม่เข้าใจอ่ะ, zerotype, เขื่อน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะหนุ่มจะบวชทั้งที..ดันมีมารตามมาผจญโมเมนต์สุดอบอุ่นหัวใจ แมวจรคาบลูกตัวเองมาให้หลังจากหญิงสาวได้ให้ความช่วยเหลือมันรวมความเชื่อผิดๆเกี่ยวกับการอาบน้ำ บางอย่างเพื่อนๆอาจจะเข้าใจผิดอยู่ก็ได้นะHot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"แสวง" เลขาฯ กกต. ไม่ห้ามสื่อเสนอข่าว-จัดเวทีฯ ขู่จับตาดูผู้สมัคร ชี้ "ธนาธร" ทำได้ชวนลง สว."แจ็คแฟนฉัน" แจกพัดลมให้พี่น้องชาวไทย300ตัว"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมหนุ่มสงสัย? ทำไมฝรั่งถึงไม่นิยมใส่ทองคำ และของมีค่าเวลาไปเที่ยว!!