หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ลือ! แอปเปิลเตรียมออก "iPad Pro" เพิ่มฟีเจอร์แบ่งจอใช้ 2 แอพฯ

โพสท์โดย นางเบิร์ด

ลือ! แอปเปิลเตรียมออก

 

ลือ! แอปเปิลเตรียมออก
ลืออย่างต่อเนื่อง! แอปเปิลเตรียมเปิดตัว “iPad Pro” มาพร้อมเพิ่มฟีเจอร์แบ่งจอใช้ 2 แอพฯได้พร้อมกันใน iOS 9

เว็บไซต์ 9to5mac ได้เปิดเผยข่าวลือว่า แอปเปิลมีแผนที่จะเพิ่มฟีเจอร์ Dual-app ใน iOS 9 สำหรับ iPad เพื่อแบ่งหน้าจอให้ใช้งานได้ 2 แอพฯ พร้อมกันในหน้าจอเดียว ซึ่งสามารถแบ่งหน้าจอได้ทั้งแบบ 1/2, 1/3 และ 2/3 ขึ้นอยู่กับแต่ละแอพฯหรือจะแบ่งหน้าจอเพื่อแสดงแท็บของแอพฯ Safari เพื่อเปิด 2 หน้าเว็บพร้อมกันก็ทำได้เช่นกัน และอาจเพิ่มฟีเจอร์ Multi-user ตามมาในภายหลัง

ทั้งนี้ แหล่งข่าวยังได้เปิดเผยอีกว่าแอปเปิลกำลังเตรียมเปิดตัว iPad Proที่มีโค้ดเนมว่า J98 และ J99 โดยจะมาพร้อมหน้าจอที่มีขนาดใหญ่กว่ารุ่นก่อนๆซึ่งคาดว่าน่าจะมีขนาด12นิ้ว ส่วนวันเปิดตัวนั้นคาดว่าน่าจะเปิดตัวภายในงาน WWDC 2015 พร้อมกับ iOS 9

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: Fuckkk, ปิศาจยิ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์ภาพถ่ายจากกล้องอินฟราเรด เชอร์โนบิลจากเหตุการณ์โรงไฟฟ้านิวเคลียร์ เผยเขตหวงห้ามสุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอด"ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!เลขเด็ด อ.โกย บ้านไร่ งวด 2 พฤษภาคม 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
วันนี้ไม่ดีเท่าเมื่อวาน อย่าพึ่งท้อเมื่อคุณยายขอแจม "ASOKA MAKEUP"..แบบนี้สิของแทร่!แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้"ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!
ตั้งกระทู้ใหม่