หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สุขสันต์วันเกิดสุดเซอร์ไพร์สเกินบรรยาย

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

จากภาพนี้คุณเห็นอะไรบ้าง น้องหมี น้องชายบนเตียง แล๊บท๊อป และครอบครัวถือเค้กวันเกิด นั่นแหล่ะคือเหตุการณ์สมมุติที่เกิดขึ้นในเช้าวันเกิดของหนุ่มน้อยวัยทีนที่รู้สึกอารมณ์ค้างจึงขอสำรวจโลกแห่งจินตนาการสะหน่อย ขณะที่หนุ่มน้อยกำลังเริงสุขอยู่นั้น พ่อแม่ปู่ย่าตายายก็เปิดประตูพร้อมกับนำเค้กวันเกิดมาเ ซ อ ร์ ไ พ ร์ ส 

อัยยะ !! อุต๊ะ !! คุนพระ !! 

Hilarious Thai “Surprise Birthday” Ad Shows Every Horny Gay Teenager’s Worst Nightmare

สื่อต่างชาติให้คำชื่นชมโฆษณาไทยชิ้นนี้ที่รณรงค์การไปตรวจสุขภาพทางเพศของคนทั่วไป และเพศที่สาม โดยเฉพาะเชื้อ HIV ในธีมที่ว่า มีเรื่องน่าอายกว่าการไปตรวจเลือดอีกเยอะ พร้อมคีย์เวิร์ดที่จำง่ายคือ รับ กรอก ตรวจ รอ รู้ อม เอา ตรวจซ้ำ เป็นการกระตุ้นให้ห่วงใยสุขภาพมากกว่าห่วงหน้าตา ชื่อเสียง ซึ่งแคมเปญนี้จัดทำโดย TestBkk.org องค์กรที่ไม่แสวงหากำไรนี้จะให้ข้อมูลที่ถูกต้องเกี่ยวกับโรคทางเพศสัมพันธ์ ขั้นตอนในการตรวจโรค และมีนักบำบัดคอยให้คำแนะนำที่เหมาะสมและเป็นประโยชน์ต่อไป 

 

"เทสต์บีเคเค" เราพร้อมที่จะให้ข้อมูลคุณเกี่ยวกับการตรว­จเลือดเพื่อหาเชื้อเอชไอวี ซึ่งจะเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคุณและคู่ขอ­งคุณ พวกเราแค่อยากให้มีสุขภาวทางเพศที่ดี

 

กำกับ ตัดต่อ และคัดนักแสดงโดย TRASHER BANGKOK
(www.facebook.com/trasherbangkok)

http://www.testbkk.org/

http://www.youtube.com/watch?v=seggqghc4yk

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
128 VOTES (4/5 จาก 32 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูนางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉ผดส.เครื่องบิน เห็น UFO บินผ่านเครื่องบินโควิด-19 อีกแล้ว!!!เขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?เหตุเพราะผู้ชายนอกใจ..ทำให้ นศ.สาวปี 3 ม.ดัง ขาดสติ และลงมือปาดคอดาราดัง โพสอาลัยหลังสิ้นนักแต่งเพลงผักเสี้ยนดองหรือ ‘ยือโฆ๊ะมาแม’ พื้นที่อื่นเรียกว่าอะไรบ้าง ?ทหารหรือตำรวจลาว ถ้าลาออก ต้องเอาชุดมาคืนรัฐ! เพราะต้องให้คนอื่นใส่ต่อ รุ่นสู่รุ่น?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
“ค่ายเมล็ดพันธุ์ดีกระบี่” พร้อมปลุกพลังเยาวชนในการพัฒนาท้องถิ่นเขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?หนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูเผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อ"ใบเตย สุธีวัน" กลับสู่บ้านเดิม เซ็นสัญญาเข้าบ้าน "อาร์สยาม"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคน
ตั้งกระทู้ใหม่