หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แต่งห้องนอนอย่างไร ให้สาวๆ ได้ผัวไวๆ

โพสท์โดย The Monkey

สาวโสดทั้งหลายที่อยู่อย่างเหงาหงอย กำลังรอเจ้าชายขี่ม้าขาวมามอบความรักให้ ฟังทางนี้! อยู่มัวแต่แต่งหน้าแต่งตัวอยู่เลยมา จัดแต่งห้องนอนให้สวย ตามแบบฉบับของฮวงจุ้ยเสริมพลังรักควบคู่ไปด้วยจะดีกว่า เรื่องแบบนี้ไม่ได้ด้วยเล่ห์ ก็ต้องเอาด้วยกล จัดห้องไปร่ายมนต์ไปเผื่อจะได้ผลเร็วขึ้นและ วันนี้เราก็มีทริคดีๆ ในการตกแต่งห้องนอน เพื่อช่วยดึงดูดในเรื่อง ‘ความรัก’ มาฝากสาวโสดกัน พร้อมแล้วไปดูกันเบยดีกว่า!

ตำแหน่งเตียงเคียงรัก

ตำแหน่งของเตียงนอนนั้นนับว่าเป็นจุดสำคัญ ที่ช่วยส่งเสริมได้ทั้งพลังความรักและพลังด้านการใช้ชีวิตในด้านอื่นๆ ด้วย แต่ไม่ว่าคุณจะต้องการเสริมดวงเรื่องอะไร ตำแหน่งของการวางเตียงที่เหมาะสมนั้น คือ ปลายเตียงไม่ควรตรงกับทางเข้าประตูห้อง เพราะเชื่อว่ากันว่าทิศนั้นเป็นทิศสำหรับคนตาย จึงไม่ค่อยเป็นมงคลกับคนที่ยังมีชีวิตอยู่เท่าไร แต่หากจำเป็นต้องวางเตียงในบริเวณนั้นจริงๆ ลองหาฉากลวดลายน่ารักมากั้นไว้ หรือจะใช้ตู้ขนาดใหญ่มาวางคั่นก็ยังได้นะ

ขอบคุณภาพจาก – http://www.brit.co/cozy-bedroom-tips/

ของตกแต่งห้องนอนเสริมพลังให้ความรัก

ตามหลักฮวงจุ้ยเชื่อกันว่า ภายในห้องนอนของคนเรานั้น จะมีมุมที่เป็นพลังของความรักซ่อนอยู่ นั่นก็คือ ทิศตะวันตกเฉียงใต้ ดังนั้นเพื่อเป็นการเสริมพลังให้กับความรัก ควรนำโมบายคริสตัลมาติดประดับไว้ในบริเวณทิศดังกล่าว โดยจะแขวนติดด้วยริบบิ้นสีแดง หรือหากนำดอกโบตั๋นสีแดงมาประดับด้วย ก็จะช่วยเสริมด้านความเป็นสิริมงคลอีกทางหนึ่ง นอกจากนี้การทาสีห้องด้วยโทนสีชมพูหวานๆ ก็เป็นอีกวิธีที่ช่วยขับพลังรักได้ดีด้วยเช่นกัน

แต่งห้องนอนแบบคู่รัก

ถึงคุณจะเป็นสาวโสด คุณก็สามารถจัดแต่งห้องนอนให้ดูโรแมนติก สุดสวีทแบบห้องนอนคู่รักได้นะ หลักใน การตกแต่งห้องหวานๆ ตามหลักฮวงจุ้ยที่ดีนั้น คือ ควรจัดให้มีมุมที่สามารถสะท้อนความโรแมนติก ในส่วนที่คุณใช้งานอยู่เป็นประจำ เช่น จัดแจกันดอกไม้สีชมพู มาวางคู่กับเทียนไขหรือเทียนหอมคู่แบบสวยๆ วิธีนี้นอกจากจะช่วยสร้างบรรยากาศ ที่อบอวลไปด้วยความโรแมนติกแล้ว ยังเป็นการช่วยเสริมสร้างพลังชี่ ทำให้มีพลังความรักไหลเวียนภายในห้องนอนอีกด้วย

ขอบคุณภาพจาก – http://www.brit.co/cozy-bedroom-tips/

ใช้ธรรมชาติสร้างรัก

ของที่ สาวๆ ควรนำมาใช้ในการตกแต่งห้องนอน เพื่อเสริมดวงเรื่องความรักนั้น ควรเป็นของที่ทำมาจากวัสดุธรรมชาติ ยิ่งวัสดุทำมาจากไม้ด้วยแล้วจะยิ่งดีมาก แต่หากไม่ค่อยปลื้มของตกแต่งที่ทำมาจากไม้เท่าไร ลองนำของตกแต่งที่สะท้อนกลิ่นอายธรรมชาติ เช่น การตกแต่งห้องนอนด้วยโทนสีขาว-เทา ปูพื้นด้วยพรมที่ถักทอจากเส้นใยธรรมชาติ โคมไฟคริสตัลระยิบระยับเหมือนหมู่ดาวบนฟากฟ้า แจกันดอกไม้ เปลือกหอย หรือกระถางต้นไม้เล็กๆ มาใช้ตกแต่งแทนก็ยังได้ เพราะตามหลักฮวงจุ้ยแล้วองค์ประกอบเหล่านี้ จะเป็นปัจจัยช่วยส่งเสริมพลังความรักให้ไหลเวียนอย่างเป็นธรรมชาติ จริงใจ ใสสะอาดบริสุทธิ์ และจะนำพาสิ่งดีๆ ความรักดีๆ มาสู่ตัวคุณมากยิ่งขึ้น

เก็บของแฟนเก่าทิ้งไป

ของแทนใจอะไรก็ตามที่ทำให้คุณหวนนึกถึงคนรักเก่า ไม่ว่าจะเป็นของขวัญ จดหมาย โดยเฉพาะรูปภาพ ต้องเก็บทิ้งให้หมดอย่าให้เหลือ ของอย่างนี้ถึงจะตั้งโชว์เอาไว้ ก็ไม่ได้สร้างความจรรโลงใจให้กับคุณซักเท่าไร ตรงข้ามกลับยิ่งเป็นการตอกย้ำให้รู้สึกหดหู่ ให้เห็นภาพความทรงจำเติมๆ สิ่งเหล่านี้จะทำให้คุณยิ่งรู้สึกย่ำแย่มากขึ้นไปอีก หากตั้งใจจะต้อนรับความรักครั้งใหม่แล้วล่ะก็ สาวๆ ต้องเคลียร์ตัวเองให้เรียบร้อยซะก่อน โละทั้งของ โละทั้งความรู้สึกเก่าๆ ไปพร้อมๆ กันเลย

เป็นยังไงกันบ้างกับ ทริคคตกแต่งห้องนอน สำหรับสาวโสดที่เรานำมาฝากกัน ไม่ยากเลยใช่ไหมล่ะ? สาวๆ คนไหนอยากเสริมฮวงจุ้ยเรื่องความรัก ก็ลองนำไปปรับใช้กันดูได้นะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
The Monkey's profile


โพสท์โดย: The Monkey
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: Dante Inferno
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดู"เบลเล่" ต้นเหตุดราม่า "ออกัส-กันสมาย"..แจงประเด็นร่วมโต๊ะช่วงสงกรานต์นางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉เหตุเพราะผู้ชายนอกใจ..ทำให้ นศ.สาวปี 3 ม.ดัง ขาดสติ และลงมือปาดคอเขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?ชาวเน็ตแห่แชร์ หนุ่มประกาศขายบ้านด่วน!..เหตุผลสุดอึ้งชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานเตือนภัย มิจฉาชีพหลอกแจกบัตรเติมน้ำมัน ดูดเงินหมดบัญชี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูเผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อ"ใบเตย สุธีวัน" กลับสู่บ้านเดิม เซ็นสัญญาเข้าบ้าน "อาร์สยาม"หนุ่มเครียด! สอบติดอัยการผู้ช่วย ควรเลิกกับแฟนที่เป็นพนักงานบริษัทดีไหม?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
9 เรื่องที่สุดของประเทศไทยผลไม้ต้องห้าม! อันตรายต่อสุนัขสุดเลิฟ6 อาหาร ลดไขมันต้นขาครม.เคาะปรับเงินเดือนข้าราชการใหม่ในปี 2567
ตั้งกระทู้ใหม่