หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เพิ่งรู้ว่าแม่โดนทำเสน่ห์โดยพ่อตัวเอง สงสารแม่มากครับ

เนื้อหาโดย tambuki

ตั้งแต่ผมเด็กๆโตมาเห็นเหตุการณ์แม่ผมโดนพ่อรังแกหลายครั้ง บางครั้งก็ ไม่มีเหตุผลแต่แม่ยังยอมตลอด ลูกๆก็โดนไปด้วย

ตอนอายุ4ขวบ เห็นแม่โดนตบหน้าอย่างแรงเพราะน้องสาวแม่มายืมเตารีด พ่อผมเกลียดน้าคนนี้มากเลยคับ ตอนเด็กผมรู้เลยว่าพ่อไม่รัก แอบมันไส้ผม ด้วยกลัวแม่เข้าข้างผมเกิน

แม่ผมเป็นคนเหนือ ส่วนพ่อเป็นคนใต้ อาหารเหนือพ่อก็ไม่ชอบกิน แม่ผมก็ เลย ต้องทำอาหารใต้ แน่นอนรสชาดไม่เหมือนคนใต้ทำ พ่อผมก็บ่นอีก พ่อบังคับลูกๆกินอาหารใต้ไม่ให้กินอาหารเหนือ
แล้วพ่อผมเป็นคนพูดเสียงดังจน คนในหมู่บ้านเกลียดพ่อผม พาลมาเกลียดผมและแม่ผมด้วยคับ

พ่อผมเป็นคนที่ดูถูกเห็นแก่ตัวกับคนในบ้าน แต่คนภายนอกเชื่อหมดพูดอะไรมา เพื่อนพ่อส่วนใหญ่ก็เพื่อนกิน ตอนอายุผม4-7ขวบ เห็นพ่อดื่มเหล้าเล่นการพนันทุกคืน

ครั้งหนึ่งไปตลาดกับพ่อไปซื้อแอปเปิ้ลประมาณ15ลูกได้ ผมบอกพ่อว่าจะเลือกให้ พ่อผมบอกอะไรรู้ไหมคับ "...อย่าเสีอกกก" เสียงดังมากต่อหน้าแม่ค้า

ตั้งแต่ม.ปลาย ผมเลยตัดสินใจเข้ากทม. จนจบป.ตรีและทำงานที่นี่เกือบ10ปี เพิ่งกลับมาอยู่บ้าน เห็นพ่อตอแหลด่าแม่ แม่ผมก็ยอม แม่สัญญาจะให้ผมห้าแสนทำธุรกิจก็พ่อเอาไปอีกคล้ายๆจะแกล้งผม จนผมสงสัยพฤติกรรมแม่เหมือนขี้ข้า พ่อก็เห็นแก่ตัว

จนผมถามเรื่องนี้กับเพื่อนคนหนึ่งที่รู้จักกันตอนผมบวช1พรรษา เพื่อนผมว่าแม่โดนทำเสน่ห์จากพ่อ เพราะพ่ออยากได้แม่ทำเมีย.... หมอทำเสน่ห์ก็คนข้างบ้าน

ผมควรทำอย่างไรดีคับ แก้ดีหรือไม่ทำอะไรเลย

เนื้อหาโดย: tambuki
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
tambuki's profile


โพสท์โดย: tambuki
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
80 VOTES (4/5 จาก 20 คน)
VOTED: Thorsten, ตาตั้มเกเร, Dexter Suttipong, MAX COCO, Ployza, vho, bgs, คุยกับคนมีรูปหุ่น, โยนี หมีระบม, tambuki
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติทำไมเขมรถึงชอบเคลมของประเทศไทย?มาวางแผนการเงินกันเถอะซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านฉุยฉายพราหมณ์ ที่คนงามๆเขารำกันราคาทองคำวันนี้ชาวญี่ปุ่นออกตามล่าหาลิงแปลก ในป่าลึก"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวรประเทศที่นิยมใช้รถยนต์ไฟฟ้ามากที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประเทศที่นิยมใช้รถยนต์ไฟฟ้ามากที่สุดในโลกหมู่บ้านที่ไม่มีประตูสายตาไม่ปกติแบบนี้ เกณฑ์ทหารจับได้ใบแดง เจ้าหน้าที่บอกว่า ถ้าอยากได้ความเป็นธรรมให้ไปฟ้องเอาหากโลกนี้มีเวทมนต์จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
อาการคันน้องสาวเกิดจากอะไร? แก้ไขอย่างไร?เกือบไปแล้ว!! ใบพัดลมเพดานร่วงลงมา หลังจากคุณพ่ออุ้มลูกออกจากห้องเพียงไม่กี่นาที หวังให้บริษัทพัดลมชดใช้ค่าเสียหายแต่ก็เงียบกริบหนุ่มหัวกะทิถูกมหาวิทยาลัยชื่อดังปฏิเสธ หลังมีคลิปทารุณและฆ่ๅแมวฉาวโฉ่ในโลกออนไลน์ถุงยางอนามัยแตกและขาด สาเหตุเกิดจากอะไร??
ตั้งกระทู้ใหม่