หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วันแรกที่ผมเข้ารับราชการ ทำให้ผมรู้ว่า "นี่แหละหมอ คือสิ่งแรกที่ราชการสอนให้เราโกง"

โพสท์โดย SpiderMeaw

Dr-Jidbhong Jayavasu / วันแรกที่ผมเข้ารับราชการ ผมถูกเจ้านายที่ยังไม่เคยรู้จักกันเลยด่าผมว่าทำผิด เพราะผมเซ็นชื่อและลงเวลาตรงตามเวลาที่ผมไปถึงที่ทำงานคือ 08:30 น. ทำให้ตัวท่านและคนที่มาทีหลังผมต้องเซ็นชื่อใต้เส้นแดงหมด

ทุกคนจึงเกลียดขี้หน้าผม จนกระทั่งผู้ใหญ่ที่ผมรักและเคารพท่านหนึ่งกล่าวกับผมว่า "นี่แหละหมอ คือสิ่งแรกที่ราชการสอนให้เราโกง" ท่านนายกครับ สิ่งแรกที่ต้องทำในการปฏิรูประบบราชการคือ "หยุดคอรัปชั่นเวลาให้ได้" ถ้าเรื่องกล้วยๆแค่นี้ยังทำไม่ได้ก็อย่าไปปฏิรูปเรื่องอื่นเลยครับ เหนื่อยเปล่า

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
108 VOTES (4/5 จาก 27 คน)
VOTED: lille, Plooto, จอมโกหก, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, Liuqiang, chuanb, kleoland, guythai, vho, Tabebuia, มาดามย็อนคาทีเนส, Thorsten, ทัมจัย, Chawap
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รวบ 2 สาวพนง.ม่ๅนรูด แฝงค้ๅกๅมเด็กหญิงผัดผักบุ้งไฟแดง มาจากไหนกันนะ?โยนแมวจากชั้น 21 สังเวยชีวิตให้คนรักทะเลาะกัน!!เด็ก 2 ขวบ ที่เคยดูดบุหรี่วันละ 40 มวน ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง?กองกำลังอิสราเอลปลิดชีพเจ้าหน้าที่ยูเอ็น!ฉนวนกันความร้อน..ลดร้อน ลดเสียง ได้จริงมั๊ย ?คนไข้ไม่ได้ขี้มา 3 เดือน หมอเลยสแกนท้อง อึ้ง!ทันที..พบขี้อัดแน่นเต็มไปหมด10 จังหวัดที่ดินแพงที่สุดในประเทศไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ฉนวนกันความร้อน..ลดร้อน ลดเสียง ได้จริงมั๊ย ?10 จังหวัดที่ดินแพงที่สุดในประเทศไทยสาวแปลก อยู่ได้โดยไม่กินข้าวและน้ำนาน 16 ปีหมอเหรียญทอง ประกาศลั่น ไม่รักษากุ๊ยอันธพาล
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่มล้างจู๋บ่อยเกินไป เกือบเสียจู๋ไปทั้งพวงเด็ก 15 ปีนขึ้นไปบนหลังคารถไฟ ถูกไฟดูดจู๋ไหม้ ตกลงมานอนเปื่อยเครื่องบินไฟไหม้ระหว่างลงจอดที่ซีแอตเทิล ผู้โดยสารบางคนกระโดดลงจากปีกหนุ่มถูกแฟนกัดจู๋ขาด หลังเขาพยายาม ข่มขืนลูกสาวแฟน
ตั้งกระทู้ใหม่