หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"ลูกศิษย์นับพัน" รวมพลังใจฟ้อนรำ-ร้องเพลงอำลาครูเกษียณอายุ

โพสท์โดย นางเบิร์ด

เป็นประจำทุกปีที่คุณครูแต่ละโรงเรียนจะต้องเป็นอันร่ำลาเกษียณอายุราชการกันไป รวมไปถึงโรงเรียนสตรีราชินูทิศ จ.อุดรธานีด้วย ซึ่งล่าสุดโรงเรียนสตรีราชินูทิศ ได้จัดกิจกรรม มุฑิตาจิต ให้แก่ครูเกษียณอายุราชการ จำนวน 16 ท่าน นับได้ว่าคุณครูเป็นบุคลากรที่มีคุณค่าต่อศิษย์อย่างยิ่ง ที่ได้อุทิศร่างกาย และจิตใจ อาบรมสั่งสอนศิษย์ให้เป็นคนดี เป็นคนเก่ง จนทำให้โรงเรียนสตรีราชินูทิศ เป็นโรงเรียนสอนนักเรียนหญิง มีชื่อสียงและเป็นที่ยอมรับในสังคมเพื่อเป็นการแสดงความกตัญญูกตเวทีของศิษย์ที่มีต่อครู

ในวันที่ 16 กันยนยน 2559 ที่ผ่านมา โรงเรียนสตรีราชินูทิศจึงได้จัดงาน มุทิตาจิต "ศิษย์อภิวันท์บูชาครู" โดยมีศิษย์เก่า และปัจจุบัน เข้าร่วมแสดงความกตัญญูกตเวทีต่อคุณครู เกษียณอายุข้าราชการ โดยมีตัวแทนนักเรียนจำนวน16 คน ขับเสภาให้กับแต่ละท่านที่เกษียณอายุข้าราชการ พร้อมกับกล่าวอวยพรและมอบมาลัยกรให้แด่ครูด้วย

สุดท้ายแล้ว นักเรียนในชั้น ม.5 และ ม.6 จำนวน 1,700 คน ยังได้มีการฟ้อนรำเต้นบาสโลปที่มีความอ่อนช้อยสวยงาม พร้อมเพรียงกัน เป็นที่ประจักษ์แก่สายตาครูทุกท่าน นอกจากนี้ ยังมีการร้องเพลงช่วงที่ดีที่สุดของศิลปิน บอย โกสิยพงษ์และเพลงขอบคุณที่รักกัน ของวงโปเตโต้ ต่อจากนั้นนักเรียนทั้งหมดได้มายืนเข้าแถวเป็นวงกลมล้อมรอบคุณครูเพื่อทำการบูมเพื่อเป็นการส่งท้ายพ่อพิมพ์และแม่พิมพ์ของชาติ ที่ได้ให้วิชาความรู้ให้นักเรียน ให้เป็นคนดีในสังคมและเป็นคนดีของประเทศชาติต่อไป

ขอบคุณที่มา: http://www.tsood.com/contents/151827/
ที่มา : โรงเรียนสตรีราชินูทิศ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: น้ำตาลเผ็ด, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, iLay
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้นางเอกดัง จบป.เอกแล้ว ลุ้นเล่นการเมืองปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนเขมรเคลมอีก? อ้าง ข้าวเหนียวทุเรียน คือขนมดั้งเดิมของเขมรโบราณ!erosion: การกัดเซาะ การทำให้สึกกร่อนเขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว คืนชีพผักเหี่ยวแบบง่ายๆ..ให้กลับมาสดใสอีกครั้งอาหารอีสานที่ควรรู้ มาถาม-ตอบกัน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เฮทั่วประเทศ ! ฟุตซอลไทย ชนะจุดโทษ ทาจิกิสถาน เข้าชิงแชมป์เอเชีย 2024"ปารีณา-อมรัตน์" สายสัมพันธ์ในวันที่การเมืองเปลี่ยน จากศัตรูสู่มิตร"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!erosion: การกัดเซาะ การทำให้สึกกร่อน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ป่าไม้ตะลึง พระกับเณร เข้าป่าล่าสัตว์เมื่อคนตาดี แต่ " ใจบอด "กระบี่ : ปฏิบัติการฝนหลวงตลอด 3 วันสถานการณ์ขาดน้ำประปาเริ่มคลี่คลาย | มีคลิปเฮทั่วประเทศ ! ฟุตซอลไทย ชนะจุดโทษ ทาจิกิสถาน เข้าชิงแชมป์เอเชีย 2024
ตั้งกระทู้ใหม่