หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เคล็ดลับความผอม!!ต้องทานป๊อปคอร์นตอนเย็น

โพสท์โดย noonpii

เมื่อมื้อเย็นมาถึงสาวๆ หลายคนไม่อยากรออาหารมาส่งที่บ้าน แล้วก็ไม่อยากเสียเวลาทำอาหารด้วยตนเองด้วย ไหนจะต้องเปิดแก๊ส รอน้ำเดือด ต้มเส้นพาสต้าให้สุก เอาไปผัด ใส่เนื้อ ปรุงรสชาติ (ที่ไม่รู้ว่ารสชาติจะกลมกล่อมหรือเปล่า) แถมยังต้องเก็บล้างจานกองโตอีก เรามีข้อเสนอที่ดีกว่านั้นค่ะ ทานป๊อปคอร์นไปพร้อมๆ กับการนั่งบนโซฟาแล้วดูหนังเรื่องโปรดกันดีกว่าค่ะ คุณคิดว่ายังไง??

akerufeed.com

จากผลการวิจัย นักโภชนาการ Maria Marlowe กล่าวว่า การทานป๊อปคอร์น 1 ถุงในมื้อเย็น มีประโยชน์ต่อสุขภาพมากกว่าการทานพาสต้าเพียงส่วนเดียวเสียอีก

นักวิจัยพบว่าภายในป๊อปคอร์นมี “สารโพลีฟีนอล” ที่มีมากกว่าในผลไม้ ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดความเสี่ยงของการเกิดโรคมะเร็งและโรคร้ายแรงอื่นๆ ได้อีกด้วย 

akerufeed.com

แค่พาสต้าส่วนเดียวมีก็มีปริมาณ 250 แคลอรี่เข้าไปแล้วค่ะ นี่ยังไม่ได้รวมซอส หรือส่วนผสมอื่นๆ นะคะ ผู้เชี่ยวชาญท่านนี้ยังบอกอีกว่า ป๊อปคอร์น 1 ถุงมีแคลอรี่น้อยกว่า 250 แถมยังย่อยง่ายไม่เป็นภาระกระเพาะอาหาร และเมื่อพูดถึงเรื่องสุขภาพมันดีกว่าพิซซ่าหรือลาซานญา 1 กล่องแน่นอน

akerufeed.com

แต่ทั้งนี้ต้องเป็นป๊อปคอร์นที่ไม่ปรุงรส (ไม่ผสมเนย เนยเทียม หรือประกอบไปด้วยสารปรุงแต่งอื่นๆ ) จึงจะทำให้ผู้บริโภคอิ่มท้องและได้รับประโยชน์พอๆ กับการทานขนมปังหลายแผ่น แต่ให้ความอ้วนน้อยกว่า นับว่าเป็นของว่างที่เหมาะกับการลดน้ำหนักจริงๆ

ใครที่กำลังไดเอทไม่ยอมทานข้าวเย็น ลองหันมาทานข้าวโพดจะได้อยู่ท้องยังไงล่ะคะ แหม! ก็ทั้งมีประโยชน์แถมไม่ทำให้อ้วนด้วย แล้วแบบนี้จะไม่ให้ทานป๊อปคอร์นเป็นมื้อเย็นได้อย่างไร 

ขอบคุณที่มา: http://www.akerufeed.com/health/popcorn-healthy
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
noonpii's profile


โพสท์โดย: noonpii
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: Dont sweat it, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พายุลูกเห็บถล่ม ไก่ตาย 2 หมื่นตัว สูญเงิน 3 ล้านภาพที่เห็นไม่ใช้เส้นมาม่า..แต่มันคือต้นไม้ที่ถูกฟ้าผ่า! ทำให้เห็นระบบลำเลียงน้ำและแร่ธาตุของต้นไม้จากรากสู่ใบดราม่า โง่หรือฉลาดที่ไปฟัง "เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์"ทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?เจ้าหน้าที่สวนสัตว์ง้างปากนกกระทุงหลังกินเป็ดทั้งเป็นลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะตำรวจหญิงชาวจีนเป็นไวรัล เนื่องจากสวยหนักมาก!!ลดน้ำหนัก จนสร้างสถิติลงบันทึกในกินเนสส์ฮ่องกงเตือนภัยพายุระดับสีแดง หลังฝนตกน้ำท่วมหนัก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ดราม่า โง่หรือฉลาดที่ไปฟัง "เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์"ลดน้ำหนัก จนสร้างสถิติลงบันทึกในกินเนสส์พายุลูกเห็บถล่ม ไก่ตาย 2 หมื่นตัว สูญเงิน 3 ล้าน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
เลือกคอนโดที่คุณคู่ควร: 5 ขั้นตอนสำคัญในการตัดสินใจซื้ออสังหาฯลดน้ำหนัก จนสร้างสถิติลงบันทึกในกินเนสส์รีวิวหนังสือ EGO IS THE ENEMY ตัวคุณคือศัตรูเจ้าจอมคนสุดท้ายรัชกาลที่ 5
ตั้งกระทู้ใหม่