หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

20 สถาปัตยกรรมแปลกตาที่ท้าทายกฎฟิสิกส์ได้อย่างน่าทึ่ง

โพสท์โดย SpiderMeaw

ใครว่าบ้านหรืออาคารต้องสร้างเป็นทรงสี่เหลี่ยมหรือสร้างตามกฎเท่านั้น บนโลกนี้มีสถาปัตยกรรมแปลกตามากมาย และนี่คือบ้านและอาคารที่สร้างขึ้นได้แหกกฎฟิสิกส์หรืออาคารบ้านเรือนแบบเดิมได้อย่างน่าทึ่ง จนหลายคนอดแปลกใจไม่ได้ว่าทำได้ไง

1. บ้านโค้งใน Indianapolis

2. Lou Ruvo ศูนย์สุขภาพสมองในลาสเวกัส

3. พิพิธภัณฑ์การออกแบบใน Weil am Rhein

4. Chiat/Day Advertising Agency Headquarters, California

5. Olympic Fish Pavilion, Barcelona

6. ที่อยู่อาศัยในแคนาดา

7. อาคารมูลนิธิ Louis Vuitton ในกรุงปารีส

8. Dancing House ในกรุงปราก

9. Concert Hall, Tenerife

10. พิพิธภัณฑ์ Guggenheim ใน Bilbao

11. บ้านเบี้ยวในโซพอต

12. พิพิธภัณฑ์ศิลปะ Weisman ใน Minneapolis

13. WonderWorks, Tennessee

14. พิพิธภัณฑ์ MARTa Herford ใน Herford, Germany

15. อาคาร Peter B. Lewis ใน Cleveland

16. Richard Fisher Center, New York

17. Biomuseo, Panama

18. Maggie’s Centre, Ninewells Hospital, Dundee

19. Louis Nucera Library, Nice

20. 'The Great Elephant' เป็นครึ่งหุ่นยนต์ครึ่งบ้านที่สามารอาศัยอยู่ได้จริง และในบ้านสามารถจุคนได้กว่า 50 คนในเกาะ Nantes

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
VOTED: Thorsten, นายเอือมระอามาๆไปๆ, ซุปเปอร์ ใจมด, vho, anther9925, Teangmodog, โสมม, chuanb, bgs, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ท่านเรวัช" กลับลำ หลังดูคลิป "โน้ส อุดม" จนจบ ลั่น! ไม่ได้ผิดกฏหมายเสียชีวิตแล้ว 1 ราย ที่ระยอง"โจลี่ เหงียน" เผยภาพเด็ดคนหน้าคล้าย "พีเค"? ลั่น! น่ากลัวมาก..เขาเป็นสต็อกเกอร์ความมหัศจรรย์ "3 ผลไม้" ที่เหมาะกับคนเป็นโรคหัวใจหญิงอเมริกันต้องจ่ายค่าบัตรเครดิตถึง 2,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ หลังลืมบัตรในร้านอาหาร แล้วพนักงานโพสต์ข้อมูลบัตรทั้งหมดเพื่อตามหาเธอนักวิจัยทดลองปลูกเขาให้หนู เพื่อหาวิธีซ่อมกระดูกให้มนุษย์ ?แฟนหลับเหมือนตๅยโทรไป 30 กว่าสายไม่รับ?ระทึก! นาทีอาคารถล่มริมถนนจรัญฯ รถราที่แล่นผ่านต้องขับหลบกันอลหม่านพฤติกรรมสุดแปลก แต่เป็นเรื่องปกติของชาวเกาหลีเหนือ ที่คุณอาจจะตกใจและไม่รู้มาก่อน!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หญิงอเมริกันต้องจ่ายค่าบัตรเครดิตถึง 2,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ หลังลืมบัตรในร้านอาหาร แล้วพนักงานโพสต์ข้อมูลบัตรทั้งหมดเพื่อตามหาเธอแฟนหลับเหมือนตๅยโทรไป 30 กว่าสายไม่รับ?"สว.เสรี" พอใจผลงาน สว.ปัจจุบัน ฝาก สว.ใหม่ ทำหน้าที่อย่างซื่อสัตย์ อย่าให้ใครมาครอบงำมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"เอ๋ ปารีณา" เดือด เตรียมเดินหน้าฟ้อง Netflix ลั่น ขอให้มันจบที่ศาล"สว.เสรี" พอใจผลงาน สว.ปัจจุบัน ฝาก สว.ใหม่ ทำหน้าที่อย่างซื่อสัตย์ อย่าให้ใครมาครอบงำเสียชีวิตแล้ว 1 ราย ที่ระยองเตือนภัย! มิจฉาชีพมารูปแบบใหม่..พอสแกนจ่ายค่าไฟ ดูดเงินปั๊บทันที
ตั้งกระทู้ใหม่