หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ความอัจฉริยะของ Mr.Gay World Thailand 2016

โพสท์โดย rainbowbkk

ขณะที่ประเทศไทยจะมีการประกวด Mr.Gay World Thailand 2017 โดย องค์กรบางกอกเรนโบว์ (www.bangkokrainbow.org) ขึ้นเป็นครั้งแรกอย่างเป็นทางการ  ในวันที่ 30 พ.ย.59 เพื่อคัดเลือกตัวแทนหนุ่มไทยไปประกวด Mr.Gay World ที่ประเทศเม็กซิโกนั้น (ดูรายละเอียดได้ที่ www.mrgaythai.com) เรามาดูกันว่า หนุ่มไทยที่กล้าหาญในการเปิดเผยตัวเองอย่างสง่างาม ผ่านการ audition จากคณะกรรมการระดับโลกและใช้ทุนของตัวเองไปประกวดในปี 2015 นั้น มีดีกรีความสามารถระดับไหน
 

 
"สวัสดีครับ ผมฮิวโก้ ไพศล โพรี (Hugo Pison Poly) Mr.Gay Thailand 2015 ---- วันนี้ผมอยากจะเเบ่งปันประสบการณ์ดีดีที่ได้รับจากการเป็นตัวเเทนประเทศไทย ไปประกวด Mr.Gay World 2016 ณ ประเทศมอลต้า ระหว่างวันที่ 19-24 เมษายน 2559 ที่ผ่านมา

 
การประกวดในครั้งนี่เป็นการประกวดเพื่อเฟ้นหาฑูตวัฒนธรรม ของ LGBTIQ โดยมิได้เน้นถึงความสวยงามของผู้เข้าประกวดเป็นหลัก แต่เน้นถึงผู้มีความรู้ความเข้าใจในสังคมและปัญหาในเหตุการณ์ปัจจุบันของโลกในกลุ่ม LGBTIQ
 
ประสบการณ์ที่ได้รับ นอกจากจะได้รับเกียรติเป็นตัวแทนของประเทศไทย ได้เดินทางไปประเทศมอลต้า มิตรภาพที่ดีจากผู้เข้าประกวดรอบสุดท้ายที่มาจากทุกมุมโลก เป็นสิ่งที่มีค่ามากกว่าที่จะพูดถึงได้ทั้งหมด

 
การเก็บตัวจะมีภารกิจในปฏิบัติร่วมกัน เพื่อดูการมีมนุษยสัมพันธ์ , การวัดความรู้ของตนเองเกียวกับกลุ่ม LGBTIQ ในสถานการณ์โลก และแน่นอน การนำเสนอโครงการเกี่ยวกับ LGBTIQ โดยตัวผมเองได้เสนอเกี่ยวกับสิทธิทางสังคมของสาวประเภทสอง และการถูกกำจัดสิทธิ์ในการเข้ารับเข้าทำงานต่างๆ โดยกระผมมองว่าทุกคนควรจะได้รับการสนับสนุนและอยู่อย่างปลอดภัย โดยคำนึงถึงความสามารถเป็นหลัก ใช่ทางข้อจำกัดจากสภาพภายนอก

 
ผมอยากเชิญชวน พี่ๆน้องๆ มาสมัครเข้าประกวดในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการชนะใจตนเองแล้ว ยังเป็นสิ่งๆใหม่ของสังคมไทย กระผมอยากให้ กลุ่ม LGBTIQ ของเรารักใคร่และสนับสนุนซึ่งกันและกันครับ มาร่วมกันทำสิ่งดีดีผู้สายตาของคนทั่วโลก และก้าวพ้นสิ่งที่คิดว่าเราไม่น่าจะทำได้ครับ If you can fly why you're still walking แล้วเจอกันวันงานครับ"
 

 
ติดตามการประกวด Mr.Gay World Thailand 2017 ได้ที่ www.mrgaythai.com
 
* Mr.Hugo Pison Poly เป็นหนุ่มลูกครึ่ง จบการศึกษาปริญญาตรี มนุษยศาสตร์ ภาษาอังกฤษธุรกิจ ปัจจุบันเป็นพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน มีความสามารถทั้ง ภาษาอังกฤษ ฝรั่งเศส สเปน ได้รางวัลรองอันดับหนึ่งชุดประจำชาติ
 

 
 
เนื้อหาโดย: rainbowbkk
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
rainbowbkk's profile


โพสท์โดย: rainbowbkk
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: Thorsten, โอ๊ย, โยนี หมีระบม, makhamdong, newwin
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆระทึก บุกจี้โรงไฟฟ้าปัตตานี วางเพลิงพร้อมระเบิด 5 ลูกเตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กระบี่ : ปฏิบัติการฝนหลวงตลอด 3 วันสถานการณ์ขาดน้ำประปาเริ่มคลี่คลาย | มีคลิปเฮทั่วประเทศ ! ฟุตซอลไทย ชนะจุดโทษ ทาจิกิสถาน เข้าชิงแชมป์เอเชีย 2024ตำรวจดักจับคารู หลังนักโทษร่วมกัน ขุดรูแหกคุก!!ผู้ว่าการรัฐเตรียมลงนาม ให้ครูพกปืนในโรงเรียนได้
ตั้งกระทู้ใหม่