หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ลืนกันว่า! BMW กำลังเตรียมเปิดตัว รถยนต์ BMW X2 ปลายเดือนหน้านี้

โพสท์โดย SpiderMeaw

วันนี้เรามีข่าวแว่วมาจากทางค่ายรถหรู BMW ที่ว่ากันว่ากำลังเตรียมแผนที่จะเปิดตัว รถยนต์ BMW X2 ใหม่ ภายในงานปารีส มอเตอร์โชว์ ซึ่งจะจัดขึ้นในช่วงเดือนกันยายนนี้แล้ว

สำหรับ BMW X2 จะมาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่เน้นความสปอร์ตมากกว่า X1 ซึ่งการเปิดตัวในครั้งนี้จะเป็นการนำเสนอรุ่นต้นแบบก่อน ในรุ่นโปรดักชั้นจะตามมาในภายหลัง รุ่นนี้จะเน้เจาะกลุ่มตลาดคนรุ่นใหม่ โดยจะทำตลาดอยู่ตรงกลางระหว่าง รถแฮทช์แบ็กและรถเอสยูวีขนาดใหญ่ มีมิติตัวถังที่ไม่ใหญ่มาก รูปลักษณ์ภายนอกได้รับการถ่ายทอดมาจาก X6 และ X4 เน้นที่ความดุดัน สปอร์ต แต่โดยรวมแล้วขนาดตัวถังนั้นจะใกล้เคียงกับ X1 ครับ

ทั้งนี้ BMW X2 จะได้รับการพัฒนาบนแพลตฟอร์ม UKL ของ BMW โดยในส่วนของเครื่องยนต์นั้นจะมีให้เลือกทั้ง เบนซินและดีเซล รุ่นท็อปไลน์รหัส M ที่มีพละกำลังประมาณ 300 แรงม้า และจะทำตลาดในหลายประเทศทั่วโลก รายะลเอียดเพิ่มเติมแบบเต็มๆ นั้นคงต้อรอติดตามกันในช่วงเดือนกันยายนนี้ครับ ส่วนการออกทำตลาดจริงนั้นน่าจะมีขึ้นในช่วงครึ่งหลังของปี 2017 ที่จะถึงนี้ครับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ญี่ปุ่นสั่งกั้นมุมภเขาไฟฟูจิ! เหตุ นนท. ทำพิษสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว เขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!พฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!แพนด้า อาละวาดทำร้ายผู้ดูแล ต่อหน้านักท่องเที่ยวพายุสุริยะ ถึงโลกในวันนี้"โซฮี" วง ALICE เตรียมแต่งงานและลาออกจากวงคืนชีพผักเหี่ยวแบบง่ายๆ..ให้กลับมาสดใสอีกครั้ง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ผู้นำจากนานาชาติร่วมกันแถลงการณ์ เรียกร้องให้ฮามาสปล่อยตัวประกันในกาซานอร์เวย์: ดินแดนแห่งสวัสดิการ "เงินก้อนโตตั้งแต่เกิด" จริงหรือ?พ้นขีดอันตรายแล้ว ! นศ.มธ หนุ่มถูกแทงปมไม่อยากเลิกราพายุสุริยะ ถึงโลกในวันนี้ภาพชุดมวยไทย กับ กังฟู จีน ต่อสู้กันจริงๆ เรามีการต่อสู้กับมวยกังฟูมานานมากแล้ว สู้กันจนมวยจีนต้องกลับไปพัฒนารูปแบบใหม่อ่ะเน่อ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
พ้นขีดอันตรายแล้ว ! นศ.มธ หนุ่มถูกแทงปมไม่อยากเลิกรากลับไม่ถึงบ้าน เหตุชนฟุตบาทอัดเสาไฟดับสลดคาที่ผู้นำจากนานาชาติร่วมกันแถลงการณ์ เรียกร้องให้ฮามาสปล่อยตัวประกันในกาซาสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่