หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดูไบเตรียมสร้างป่าฝนใจกลางทะเลทราย

โพสท์โดย SpiderMeaw

ดูไบเตรียมสร้างป่าฝนใจกลางทะเลทราย

ถึงแม้จะมีอาคารที่สูงที่สุดในโลก และเกาะที่มีลักษณะคล้ายต้นปาล์มแล้ว แต่ดูไบก็ยังไม่พอใจกับการครอบครองสิ่งที่เป็นเอกลักษณ์ของตนเพียงเท่านั้น ทำให้ตอนนี้ดูไบมีโครงการใหม่ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งก็คือการสร้างโรงแรมแห่งแรกของโลกที่มีป่าฝนเป็นของตัวเอง

ป่าฝนในร่มแห่งนี้ถูกออกแบบให้ประกอบไปด้วยน้ำตก หาดเทียม สระว่ายน้ำและพืชเขตร้อนนานาพันธุ์ ซึ่งมีกำหนดเปิดในปี 2018 และมีค่าใช้จ่าย 300 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ โดยเป็นป่าฝนที่อยู่ในพื้นที่ของโรงแรมRosemont Hotel & Residences

Rosemont Hotel & Residences คือโรงแรมระดับห้าดาวที่ตั้งอยู่ในอาคารสองตึกที่เชื่อมต่อกัน โรงแรมแห่งนี้มี 47 ชั้น และห้องพัก 450 ห้องสำหรับรองรับการเข้าพักของบรรดานักธุรกิจและนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก

เพื่อเพิ่มความตื่นเต้นให้แก่ผู้เข้าพัก โรงแรมแห่งนี้ยังมีสระว่ายน้ำที่มีอาณาเขตอยู่นอกตัวอาคาร ให้แขกที่เข้าพักสามารถเพลิดเพลินไปกับการชมเส้นขอบฟ้าของเมืองดูไบ และสามารถแช่น้ำอย่างผ่อนคลายไปได้พร้อมๆกัน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: บังเอิญผ่านมา, llHackll, zerotype, Darius, โสมม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะชาวบ้านอึ้ง!! หลังพบคู่รักห่มผ้าซั่มกัน กลางสวนสาธารณะเกินไปไหม ยำหมูยอไข่แดงเค็ม 189 บาทงูยักษ์ขวางประตูโรงเรียน! ครูผวาเกือบเป็นลมเสน่ห์ที่มากขึ้นกว่าผู้ชายวัยรุ่น ของผู้ชายวัย 30 - 40+ เอ้อ มันก็จริงอยู่น๊า....เจ้าจอมคนสุดท้ายรัชกาลที่ 5พายุฤดูร้อนพัดถล่ม รพ.อุตรดิตถ์ หนักสุดในรอบหลาย 10 ปีดราม่า โง่หรือฉลาดที่ไปฟัง "เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์"แห่ชื่นชม สาวช่วยชีวิตนกน้อยหมดแรง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ดราม่า โง่หรือฉลาดที่ไปฟัง "เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์"แห่ชื่นชม สาวช่วยชีวิตนกน้อยหมดแรงงูยักษ์ขวางประตูโรงเรียน! ครูผวาเกือบเป็นลม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?ดราม่า โง่หรือฉลาดที่ไปฟัง "เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์"หนุ่มจีนขับรถบนชายหาดชนนักท่องเที่ยวได้รับบาดเจ็บงูยักษ์ขวางประตูโรงเรียน! ครูผวาเกือบเป็นลม
ตั้งกระทู้ใหม่