หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"Jake The Aligator Man"ซากศพ"ครึ่งมนุษย์ครึ่งจระเข้"ที่ถูกพบในหนองน้ำที่่ฟลอริด้า(ไม่น่าเชื่อว่าจะมีอยู่จริง)

โพสท์โดย มารคัส

ในโลกเต็มไปด้วยเรื่องราวแปลกประหลาดและปริศนามากมายจนแทบจะไม่มีคำว่า "เป็นไปไม่ได้" เกิดขึ้นเลยทีเดียว โดย "Jake The Aligator Man" เป็นตำนานน่าเหลือเชื่อของสิ่งมีชีวิตแปลกประหลาดและน่าขนลุกของ "ครึ่งมนุษย์ครึ่งจระเข้" ที่ถูกพบในหนองน้ำที่รัฐฟลอริด้สหรัฐอเมริกา

โดย "Jake The Aligator Man" มีขนาดตัวยาวกว่า 5 ฟุต 8 นิ้ว มีคนค้นพบซากศพของเขาที่หนองน้ำ ด้วยความที่เห็นว่าเป็นของแปลกประหลาดดังนั้นในปี 1967 จึงได้ขายให้กับร้ายขายของเก่าในราคา $750 ก่อนที่จะตกไปเป็นสมบัติของพิพิธภัณฑ์ Marsh's Free Museum ที่ตั้งอยู่ใน Washington

และในปี 1993 ก็มีนักข่าวนำเรื่องราวของ "Jake The Aligator Man" ไปเขียนและตีพิมพ์ขึ้นหน้าหนึ่งในวันที่ 9 พฤศจิกายน 1993 ทำให้หลายคนทั่วโลกรับรู้เรื่องราวความแปลกประหลาดของ "Jake The Aligator Man" ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

ข้อมูลและภาพประกอบจาก "wittyfeed/wikipedia"

http://www.wittyfeed.com/story/13309/meet-mr-jake-half-alligator-half-human-found-in-florida-swamp

ขอบคุณที่มา: http://www.clipmass.com/story/106768
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
มารคัส's profile


โพสท์โดย: มารคัส
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: กบขึ้นวอ, บ่าวสันขวาน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้เกิดเหตุม้วนเหล็กกลิ้งทับคนตายต้าวสาบ..น่าร๊าคอ่า!ยุงชอบกัดคนแบบไหนFB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!หมวกพลร่มเยอรมันสมัยสงครามโลกครั้งที่สอง!5 อันดับคณะที่เรียนยากที่สุดใบไม้เดินได้ เคยเห็นไหม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ใบไม้เดินได้ เคยเห็นไหมของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ต้าวสาบ..น่าร๊าคอ่า!
Victoria Song @ InStyle China March 2024แกล้ง ถลกกระโปรงยั่ว สาวนักศึกษาปี 2 ที่สระว่ายน้ำ 30 รูป - อัพเดท 2024 (ชุดที่ 3)งานดีจริงๆ สนับสนุนครับเยิ้มเยิฟ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
ใบไม้เดินได้ เคยเห็นไหม6 พฤติกรรมที่ไม่ควรทำขณะที่เรากำลังขับรถอยู่ มีอะไรบ้าง มาดูกันได้จ้ายุงชอบกัดคนแบบไหนผ้าขี้ริ้ววัว หรือสไบนาง ส่วนที่มักถูกเอามาทำอาหารยอดนิยม คืออะไรและอยู่ตรงส่วนไหนของวัว
ตั้งกระทู้ใหม่