หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แนะนำหนังสั้นสุดฮ๊อตจากฝรั่งเศส เด็กยกกระเป๋าหนุ่มหล่อกับนักธุรกิจชายสูงวัย Consentment

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ฝรั่งเศส มักมีหนังหลายๆแนวออกมาให้เราได้เสพงานศิลปะดีๆ อยู่เสมอๆ และมีทุกเพศวัยด้วย จัดว่าเป็นอุตสาหรรมภาพยนต์ที่ใหญ่และเปิดกว้างมากๆ

มีหนังเกี่ยวกับเพศที่สามมากมาย สำหรับวันนี้นำเรื่องสั้นชื่อ Consentment ในปี 2012 แนวทริลเลอร์ มาแนะนำฮ่ะ

ผู้กำกับ Cyril Legann 
นักแสดงนำสองคน Kevin Miranda / Yann de Monterno

เนื้อเรื่องก็สั้นๆ คือ นักธุรกิจสูงวัย 40 เข้าพักที่โรงแรมแล้วพบกับเด็กยกกระเป๋า พอได้เห็นเด็กหนุ่มที่หล่อแล้วก็เกิดตัณหากลับ ถามเด็กว่ามีบริการพิเศษไหม ต้องการเงินไหม ถ้าต้องการ ต้องแลกเปลี่ยนด้วยตัว ซึ่งเด็กหนุ่มจะตอบว่ามีสิ ส่วนจะบริการพิเศษอย่างไร แล้วจะเกิดอะไรขึ้นบ้างนั้น เป็นสิ่งที่หนังนำเสนอ

A bellboy enters the room of a forty-year-old who sets out to seduce him. A perverse game is initiated between the two, first seemingly innocent, but things become increasingly more violent.

 

 

จะมีการแทงกันไหม จะเลือดออกไหม ก็ไม่รู้สินะ แต่นักวิจารณ์ยังไม่ค่อยปลื้มนัก มอบเพียง 2 ดาวจากคะแนนเต็ม 5

 

ในส่วนนักแสดงนั้น ลุง Yann de Monterno ต้องรับบทเข้มข้นอีกครั้ง และเข้าฉากเปลือยๆ กับนักแสดงรุ่นลูก

สุดหล่อ KEVIN MIRANDA มารับบทเบลบอยต้องยอมให้ชายสูงวัยจับต้องกายและมีกเลิฟซีนสุดสยิวด้วย

หมายเหตุ

เด็กยกระเป๋าหนุ่มเป็นรุกคร่ะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: The Adventures of Ti, mon, aRnoNAe, zerotype, ไข่ต้มยางมะตูม, makhamdong, Tabebuia
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
9 เรื่องที่สุดของประเทศไทยนี่เป็นรถไฟที่แย่ที่สุดในโลกหรือไม่? รีวิวรถไฟกัมพูชาหนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูเขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?ก้อง ห้วยไร่ แซว ณเดชน์ "ถ้าเป็นกูบนรถไฟบอกว่ากูตกอับแน่นอน"สิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "นางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉แค๊ปชั่นกวนโอ๊ยย!!..ฮาๆ..คลายเครียดๆ🤪เหตุเพราะผู้ชายนอกใจ..ทำให้ นศ.สาวปี 3 ม.ดัง ขาดสติ และลงมือปาดคอ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มเครียด! สอบติดอัยการผู้ช่วย ควรเลิกกับแฟนที่เป็นพนักงานบริษัทดีไหม?หนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูแอปฯ "ทางรัฐ" คืออะไร เมื่อรัฐบาลไทยใช้แอปพลิเคชั่นนี้รับ-จ่ายเงินดิจิทัลฯ 10,000 บาท?ชาวเน็ตแห่แชร์ หนุ่มประกาศขายบ้านด่วน!..เหตุผลสุดอึ้ง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคน
ตั้งกระทู้ใหม่