หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผู้หญิงส่วนใหญ่ชอบผู้ชายมี ซิกแพ็ค จริงๆเหรอครับ?

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ตอนนี้ผมกำลังเรียน ป.ตรีอยู่  คือผมสงสัยอะครับ เพื่อนผู้หญิงผมหลายคนเลย เวลาเห็นรูปผู้ชายที่มีกล้าม ซิกแพค ในแบบที่สวยๆไม่ใหญ่มากพอดีๆ จะชอบว่า นั่นๆ ผัวกรูๆ  ขออภัยที่ไม่สุภาพครับ แต่คือเพื่อนผมส่วนใหญ่ก็ว่ายังงั้นกันจริงๆ ส่วนเพื่อนผู้หญิงที่ออกแนวเรียบร้อยก็ไม่ว่าแบบนั้นหรอกครับ แต่ชอบแอบมองพวกผู้ชายที่มีกล้ามมากเลย



โดยส่วนตัวผมเอง ผมก็อยากเป็นแบบนั้นบ้าง ผมอ้วนนิดนุง แล้วผมก็ศึกษา คือปรากฏว่า ถ้าเล่นก็ต้อง เล่นแทบจะทุกวัน กินเวย์โปรตีน แล้วพอเล่นจนกล้ามขึ้น ต้องควบคุมอาหารเรื่อยๆ และต้องเล่นเรื่อยๆ จนตลอดชีวิต ที่ยังคิดจะมีกล้าม เพราะถ้าปล่อย มันกะกลายเป็นอ้วน มันเหมือนหมดความสุขของการใช้ชีวิตไป จะกินอะไรที่อยากกินก็ไม่ค่อยจะได้



ถามจริงคือผู้หญิงส่วนใหญ่ชอบ ผช. มีซิกแพ็ค กันจริงๆใช่ไหมครับ??? และได้ ผช.แบบนั้นมาเป็นแฟนใช่ไหมครับ

 
โหวต Poll: (โหวตไม่ลับ)
ชอบแฟนมี 6 แพ๊ค
10
ชอบผู้ชายมี 6 แพ๊ค
0
ไม่ชอบแฟนมี 6 แพ๊ค
0
ไม่ชอบผู้ชายมี 6 แพ๊ค
0
เฉยๆ กับเรื่องนี้
7
ดูว่าใครโหวตอะไรบ้าง
หากต้องการโหวต Poll, กรุณา Login เข้าสู่ระบบ ก่อนค่ะ
ขอบคุณที่มา: http://pantip.com/topic/35429076?utm_source=facebook&utm_medium=pantip_page&utm_content=Boom&utm_campaign=35429076
ขอบคุณภาพจาก Mister National Thailand 2016
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: MAC Mask, โอ๊ย, ไข่ต้มยางมะตูม, Tabebuia, bgs, ริเชริว, aRnoNAe, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ออกหมายจับ นักร้องชื่อดัง คู่ปรับ เสรีพิศุทธ์ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลยเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆชาวกัมพูชา เดือดทั้งประเทศ ถ่ายรูปล้อเล่นกับรูปปั้นม้าน้ำทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อชาวเน็ตแห่แชร์ หนุ่มประกาศขายบ้านด่วน!..เหตุผลสุดอึ้งสาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกหนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดู
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลยพบแล้ว คนขับรถไถขึ้นจอดในห้างดังสื่อเขมรแสบ? ปั่นข่าวว่าคนไทยเก็บสร้อยเพชรของ"แจ็คสัน หวัง"ได้แล้วไม่คืน!"หมอโอ๊ค" ออกมาให้ความรู้..ถ้าต้องอยู่กลางแจ้ง ควรใส่เสื้อสีอะไร?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคน
ตั้งกระทู้ใหม่