หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กฎของรถไฟใต้ดินห้ามนำสัตว์ขึ้น เว้นแต่มันอยู่ในกระเป๋า เลยเกิดภาพน่ารักๆ แบบนี้แหละ

โพสท์โดย กิตตินันท์

กฎระเบียบของรถไฟใต้ดินในนิวยอร์ก ได้บอกไว้ชัดเจนอยู่แล้วว่า “ห้ามมิให้บุคคลใดๆ นำสัตว์เลี้ยงขึ้นมาบนรถไฟใต้ดิน ยกเว้นในกรณีที่ใส่ไว้ในภาชนะที่ปิดสนิท” ซึ่งถ้าหากใครที่ฝ่าฝืนกฎดังกล่าวจะต้องเสียค่าปรับ

แต่ถ้าหากคุณมีความจำเป็นที่จะต้องนำสุนัขแสนรัก ที่มีขนาดตัวใหญ่อย่างพันธุ์ไซบีเรียน ฮัสกี้ มาขึ้นรถไฟใต้ดินด้วยละ จะทำอย่างไรดีนะ? ถ้าเจอสถานการณ์ดังกล่าว หลายคนอาจจะมืดแปดด้านไปเลยก็ได้

แต่ดูเหมือนว่ามันไม่ใช่ปัญหาที่หนักหนาสาหัสสำหรับพ่อหนุ่มคนนี้เลยแม้แต่น้อย เพราะเขาได้นำน้องหมาฮัสกี้ตัวโต มาใส่ในกระเป๋าขณะใช้บริการรถไฟใต้ดิน เพื่อเลี่ยงค่าปรับ จนเกิดเป็นภาพน่ารักๆ อย่างที่เห็น…

และแน่นอนว่า เขาไม่ใช่คนแรกที่นำน้องหมาตัวใหญ่ใส่ในกระเป๋า เพราะยังมีอีกหลายคน ที่ทำแบบนี้เช่นกัน


ก็ไม่อยากโดนปรับนี่นา


เราไปชมภาพน่ารักๆ ของบรรดาผู้คนที่ใช้บริการรถไฟใต้ดิน แล้วนำบรรดาลูกรักใส่กระเป๋ากันเลย ฮร่าๆ

ถ้ามีโอกาสได้นั่งรถไฟใต้ดินในนิวยอร์ก แล้วเจอภาพน่ารักๆ แบบนี้บ้าง คงจะทำให้เหมียวขี้อ้อนยิ้มไม่หุบแน่ๆ เลย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
VOTED: ginger bread, goodlife 82, makhamdong, นางเบิร์ด, Dont sweat it, โสมม, zerotype, cutiebarbie, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆชลน่าน อวดยุคเศรษฐา 7 เดือน บำบัด 7 หมื่นคนทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"เฮทั่วประเทศ ! ฟุตซอลไทย ชนะจุดโทษ ทาจิกิสถาน เข้าชิงแชมป์เอเชีย 2024erosion: การกัดเซาะ การทำให้สึกกร่อนเพราะอากาศร้อนจัด "พนง.ไปรษณีย์" ถึงกับเป็นลม..โชคดีมีคนช่วยไว้ทัน"ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!พฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!เขมรเคลมอีก? อ้าง ข้าวเหนียวทุเรียน คือขนมดั้งเดิมของเขมรโบราณ!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!erosion: การกัดเซาะ การทำให้สึกกร่อนทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อเพราะอากาศร้อนจัด "พนง.ไปรษณีย์" ถึงกับเป็นลม..โชคดีมีคนช่วยไว้ทัน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เมื่อคนตาดี แต่ " ใจบอด "กระบี่ : ปฏิบัติการฝนหลวงตลอด 3 วันสถานการณ์ขาดน้ำประปาเริ่มคลี่คลาย | มีคลิปเฮทั่วประเทศ ! ฟุตซอลไทย ชนะจุดโทษ ทาจิกิสถาน เข้าชิงแชมป์เอเชีย 2024ตำรวจดักจับคารู หลังนักโทษร่วมกัน ขุดรูแหกคุก!!
ตั้งกระทู้ใหม่