หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เคยถูกข่มขืนตอนเด็ก ควรบอกพ่อกับแม่ดีไหมคะ?

โพสท์โดย SpiderMeaw

เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อตอนเราอายุประมาณ 5-6 ขวบค่ะ คุณพ่อเรามีเพื่อนคนหนึ่ง คนนั้นเขาชอบมาที่บ้านเราบ่อยๆ วันหนึ่งเขาชวนเรากับพี่สาวไปดูหนังที่บ้านข้างๆ ซึ่งเป็นบ้านของเพื่อนของเขา แต่ตอนนั้นเจ้าของบ้านไม่อยู่ คุณพ่อก็ไม่ได้เอะใจอะไร เลยเท่ากับว่าทั้งบ้านมีแค่ 3 คน คือเรา พี่สาว และก็เขา ขอเรียกแทนเขาว่า ธ.

พวกเราสามคนดูหนังกันเพลินๆ อยู่ดีๆ ธ. ก็บอกให้พี่สาวเราไปซื้อขนมมาให้หน่อย เรากับพี่สาวห่างกันไม่กี่ปี ก็เท่ากับเด็กเหมือนกัน พี่สาวเราก็เลยไปตามประสาเด็ก เลยเท่ากับว่าเราอยู่กับ ธ. สองต่อสอง ธ. บอกว่าจะพาทำอะไรสนุกๆ ใช่ค่ะ แล้วเขาก็ทำแบบนั้นกับเรา ด้วยความที่เรายังเด็ก ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าการกระทำแบบนั้นมันเรียกว่าอะไร พอเราโตขึ้นมาเริ่มเรียนเริ่มรู้ ว่าสิ่งที่เขาทำในตอนนั้นมันบัดซบที่สุด เราแค้น เรารังเกียจ แทบอยากจะฆ่า ธ. ให้ตาย แต่ก็ทำไม่ได้

มาวันนี้ เรามาคิดถึงอนาคตของเราเองว่าจะเอายังไงต่อไปดี สิ่งที่เราควรจะเก็บไว้ให้คนที่เรารักที่สุดในยามแต่งงานกัน ตอนนี้เราก็ไม่มีแล้ว เราควรจะบอกเรื่องนี้กับพ่อแม่ของเราดีไหม? หรือเก็บเป็นความลับและลืมๆ มันไป ตอนนี้เครียดมาก เราไม่อยากให้เขามาเสียใจเวลาที่รู้ทีหลัง แต่นับตั้งแต่วันนั้น เราก็ไม่ได้เจอกับ ธ. อีกแล้ว จนถึงตอนนี้ก็ร่วมสิบกว่าปีได้ เราเลยอยากถามทุกคนค่ะ ว่าควรบอกหรือไม่ควรบอกดี? ขอบคุณที่เข้ามาอ่านค่ะ

ขอบคุณที่มา: สมาชิกพันทิปหมายเลข 2415152
http://m.pantip.com/topic/35414365
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: กบขึ้นวอ, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, ประแสร์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"โน้ส อุดม" ขอยอมแพ้ บุก สนง.ใหญ่ "Netflix"..เพราะทนกระแสกดดันไม่ไหวแม่สุดเหี้ยมโยนลูก 6 ขวบ ให้จระเข้กิน เหตุเพราะลูกพิการ"อ.เฉลิมชัย" ฝากถึงรุ่นน้องอย่าง "โน้ส อุดม"..อย่าพาดพิงถึงศิลปินแห่งชาติอาหารป่าหายาก 4 ชนิด บ่งบอกถึงความอุดมสมบูรณ์ห้างสรรพสินค้าที่มีขนาดใหญ่ที่สุด ในเขตจังหวัดภาคอีสานของไทยตัวตึงประจำค่าย “ผมเป็นทหารที่นี่ ผมไม่ขออะไรมาก ขอแค่อย่าสบู่ตกใกล้ๆผม”เลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?นักท่องเที่ยวติดบนหน้าผา หลังมีคนขึ้นมาปีนมากเกินไปสิ่งที่ "ลิซ่า" ถือในงาน F1 ไม่ใช่หมวกกันน็อก แต่เป็นกระเป๋า..ราคาเบาๆ แค่หลักแสน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ด่วน ! ฝนกระหน่ำตกหลาย ชม.ภูเก็ต-กระบี่ น้ำท่วมหลายจุด"โน้ส อุดม" ขอยอมแพ้ บุก สนง.ใหญ่ "Netflix"..เพราะทนกระแสกดดันไม่ไหวสุดเศร้าหนุ่มนักแคสเกมจบชีวิต เพราะผู้หญิงที่รัก ยอมให้หมดตัวแม้ไม่ได้กินของโปรดของตัวเองนักการเมืองชาวไทย ที่ร่ำรวยและมีมูลค่าทรัพย์สินมากที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ชาวศรีสัชนาลัยลงแม่น้ำยมร่อนทองปากถ้ำพญานาค ทั้งคลายร้อน และหารายได้เสริมดาราดังเผย "วลาดิเมียร์ ปูติน" คือ "พี่ชายของผม"หมาเข้าไปในเครื่องเล่น คนเข้าไปช่วย ถูกเครื่องเล่นฟาดเข้าอย่างจังเจนนี่ Blackpink - ไบร์ท วชิรวิชญ์ นำทีมซุปตาร์เอเชียร่วมงาน Met Gala 2024
ตั้งกระทู้ใหม่